25 Các câu trả lời

VIP Member

บ้านนี้ก็เสี่ยงแท้งคุกคามค่ะ ท้องแรกคลอด28wท้องสองไม่คิดว่าจะมีเลือดออกเลย หมอเลยให้ฉีดยากันแท้งตั้งแต่12w รอบแรกเลือดออกเพราะยกของหนัก ทักไปหาพยาบาลเขาให้นอนพักเฉยๆอยู่บ้านดูอาการไปก่อนถ้าหยุดแล้วก็ไม่เป็นไร แล้วก็ออกรอบ2 มีอาการปวดท้องรุนแรงแล้วน้ำสีน้ำตาลไหลออกมาเยอะมาก รอบ3สีแดงสด หมอให้แอดมิดดูอาการ จนกว่าเลือดจะหยุดไหล มีแม่ท่านนึงในแอพนี้ค่ะเเนะนำว่าอย่าเครียด ถ้ายิ่งเครียดเลือดยิ่งออก พยายามอย่าเดินบ่อยทำอะไรหนักๆ นอนพักเยอะๆ นอนพักรอให้เลือดหยุดไปก่อน บ้านนี้ ฉีดยากันแท้งไปแล้ว7เข็มค่ะตอนนี้19wแล้วค่ะ เลือดหยุดแล้ว น้ำสีน้ำตาลก็ไม่มีแล้ว แต่ก็กล้าทำอะไรหนักไปค่ะ มันเสี่ยงออกได้ตลอดเวลาค่ะ

วันนี้เราก็ตื่นมาเจอตกขาวสีน้ำตาลคล้ายๆเลือดประจำเดือนจะหมด ออกมาเปื้อนกางเกงในค่ะ ตื่นมารู้สึกแฉะๆ เลยเข้าห้องน้ำไปดู ไปหาหมอตรวจภายในหมอบอกว่ามันเป็นตกขาวน้ำตาลจริงๆ แต่ไม่มีเลือด หมอเลยบอกว่ามันอาจเกิดขึ้นได้ พอซาวดูก็เจอน้องค่ะ แล้วก็หัวใจเต้นด้วย อันนี้6w+4 ค่ะ คุณแม่ใจเย็นๆนะคะ ถ้ายังไม่เป็นเลือดสดๆก็ถือว่ายังปลอดภัยอยู่ ดีแล้วค่ะที่หาหมอ แต่อยากให้ใจเย็นๆพักผ่อนเยอะๆ อย่าเครียดนะคะ สู้ๆค่ะ💕

TapFluencer

เคยมีเลือดสีน้ำตาลเข้มออกตอน 6วีค แล้วค่อยๆจางจนถึง 8วีค ตอนนั้นรีบไปหาหมอทันที หมอบอกว่าแท้งคุกคามค่ะ ซาวด์ช่องคลอดเจอน้อง เจอหัวใจเต้น ได้ยามากิน นัดอีกที 1 อาทิตย์ต่อมา และนัดอีก 2 อาทิตย์ต่อมาค่ะ แล้วก็เลือดไม่ออกมาแล้ว มาออกตอน 12-13วีค จางๆน้ำตาลอ่อนๆนิดหน่อย กินยาอีก แล้วก็ปกติดี น้องโตขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้ 19วีคแล้วค่ะ แม่พักผ่อนให้เยอะๆนะคะ

เลือดแม่ออกตอนหมอตรวจภายในหามะเร็งปากมดลูกคะ ปกติเลือกไม่เคยออกเลย

เลือดออก ตอน8 วีค อยู่ 1 เดือน วันละนิดละหน่อย หมอให้นอนพัก อย่าเดิน เราก็เดินแค่วันละนิดๆๆๆ นอนกินน้ำเยอะๆพักผ่อนสวดมนต์​ ทำงานบนเตียงนอนอยู่ 2วีค ฉีดยา กันแท้งและกินยา ด้วย ตอนนั้นคุยกับสามีแล้วว่าถ้าหลุดไม่เป็นไรนะ น้องไม่แข็งแรง จะลำบาก ตอนคลอดเกิดมา ถ้ารอดก็รอ สรุป ตอนนี้34 วีคแข็งแรง​ดีค่ะ☺️ พักผ่อนอย่าดครียดเอาใจช่วยนะคะ

ขอบคุณนะค่ะ 💕

บ้านนี้ท้องได้6วีค ไปฝากครรภ์มาวันนี้วันแรก เลยบอกอาการหมอไป มีเลือดออกสัน้ำตาลเสี่ยงแท้งคุกคามเหมือนกันคะ คุณหมอเลยส่งไปตรวจภายใน หมอบอกว่าน้องยังอยู่ อาการปกติคะ พอตกเย็นมามีเลือดน้ำตาลออกนิดเดียว จะเป็นอะไรเพิ่มมั้ยคะ กังวลมากคะ

แม่อย่ากังวลนะคะสังเกตอาการตัวเองน้า ได้ฉีดยากันแท้งไหมคะ ของเรานอนพักได้5วันแล้วคะ ตอนนี้ไม่มีเลือดแล้ว

เค้าเคยเจอหนักมากๆด้วย เลือดออกเยอะเหมือนท่อปะปาเเตกเปื้อนชุดหมดเลยค่ะ ไปหาหมอ หมอบอกหัวใจน้องยังเต้นอยู่ ถุงตั้งครรภ์อยู่สูงน้องปบอดภัยเเน่นอนค่ะ คุณเเม่ไม่ต้องคิดมากนะคะ เเต่ก็ระวังอย่ายกของหนักเดินเเรงๆ

สอบถามหน่อยค่ะ เลือดออกเป็นสีอะไรคะ ออกกี่วัน

บ้านนี้ท้อง3คะ น้อง7สัปดาห์ มีภาวะแท้งคุกคามมีเลือดสีน้ำตาลออกเกือบทุกวันหมอให้กินยากันแท้งมา2อาทิตนัดซาวด์เมือวานหมอบอกปกติไม่อันตรายเท่าเลือดสีแดงหมอไม่ให้กินยาต่อซาวด์เจอหัวใจน้องแล้วคะ

VIP Member

ฉีดยาค่ะ เราฉีดอยู่3รอบ ระหว่างนั้นลุกเดินให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ ไม่ยกของหนัก นอกจากเดินไปเข้าห้องน้ำ ก็พยายามไม่ทำอะไรค่ะ นอนอยู่เฉยๆพอ แล้วก็งดมีเพศสัมพันธ์จนกว่าจะเข้าไตร2ค่ะ

ตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ ยังมีเลือดออกไหม พอดีบ้านนี้ยังมีเลือดออกๆหยุดๆอยู่เลยค่ะ เข้า9wแล้ว หมอนัดซาวตอน10wค่ะ ฉีดยามาแล้ว2เข็ม วันนี้นัดอีก1เข็ม กังวลมากค่ะ ทำไมยังมีเลือดออก😭

ไม่ออกแล้วคะ ออกแค่ตอนหมอตรวจมะเร็งปากมดลูกคะ

บ้านนี้มีภาวะแท้งคุกคามเหมือนกันค่ะ หมอให้นอนนิ่งๆ7วัน ทานยากันแท้ง ตอนนี้เลือดไม่ออกแล้วค่ะ เมื่อวานไปตรวจลูกปกติแต่ได้ทานยากันแท้งต่อถึง3เดือน สู้ๆนะคะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan