32 Các câu trả lời

ภาพข้างล่าง! อันนี้ของเพื่อนค่ะ ถ้าดูจากตามเครื่องคำนวณบอก 5สัปดาห์5วัน ขนาดก็ไม่ต่างจาก6สัปดาห์1วันน่ะค่ะ ตามภาพที่คุณแม่โพสถามเลยน่ะค่ะ หมอน่าจะบอกผิดพลาด ส่วนมากหมอจะตามเครื่องที่คำนวณน่ะค่ะ แนะนำ! เพื่อความชัว เปลี่ยนที่ซาวด์ใหม่ค่ะ ไปรพ.ดีกว่า ซาวด์ชัดกว่าคลีนิกค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ

เด่ววันนี้จะลองเปลี่ยน รพ ดูคะ

ของเรา เมื่อ26/6/62 หมอซาวเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่เจอตัวเด็ก วันนี้หมอนัดอีกที ซาวก่อยังไม่เจอตัวเด็กค่ะ หมอให้ยุติการตั้งครรภ์ แต่เรายังไม่แน่ใจ เลยย้ายไปอีกรพ. หมอจึงนัดตรวจอีกทีวันจันทร์ เพื่อดูผลอีกรอบค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ให้ตัวเราเองด้วย สู้ๆค่ะ

ผลออกมาเหมือนเดิมค่ะ ตรวจซาวหลายที่หลายครั้งแล้ว ไม่มีตัวเด็กค่ะ ถุงเริ่มมีขนาดเล็กลง ถ้าจะรอให้ร่างกายขับออกเองหมอกลัวร่างกายเราจะติดเชื้อค่ะ หมอนัดขูดมดลูกวันจันทร์ เสียใจมากค่ะ แต่ก็สู้ๆค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ไม่พบการเต้นหัวใจเด็ก คุณหมอบอกว่าเด็กกหยุดการเจริญเติบโต อายุครรถ์จริง9สัปดาห์1วัน อายุครรถ์จากภาพอัลตร้าซาว6สัปดาห์4วัน คุณหมอยุติการตั้งครรถ์ค่ะ ว่าจะเปลี่ยนไปตรวจที่คลินิกใหม่อยู่ สู้ๆน่ะค่ะ

บำรุงน้องเยอะๆค่ะแม่ หรือไม่แม่ก็ลองเปลี่ยนที่ซาว์ดหรือก็คลีนิคใหม่ดูน้องอีกทีค่ะ บ้านนี้เพิ่งจะมาซาว์ดหน้าท้องตอน10weekจ้าแม่ เห็นน้องดิ้นดุ๊กดิ๊กแล้วนะค่ะ(ปัจจุบันน้อง13weekแล้วจ้า)☺️

เป็นกำลังใจให้นะคะ พยายามอย่าเครียดนะคะ เข้าใจว่าห้ามยาก แต่ความเครียดมีแต่ส่งผลร้ายค่ะ พยายามทำใจให้สบายเข้าไว้นะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกเลยค่ะ

ขอบคุณมากคะ

สังเกตุสีตกขาวด้วยนะค่ะจะเปลี่ยนเป็นสีน้าตาล นั้นคือเค้าน่าจะเสียไปแล้ว แต่ถ้าไม่เปลี่ยน ก็ยังไม่ต้องกังวลนะค่ะ ทำใจให้สบายๆๆอย่าเครียจค่ะ

ไปอัลตร้าซาวด์ซ้ำอีกโรงพยาบาล90% น้องไม่อยู่แล้ว หยุดการเจริญเติบโต ไม่มีหัวใจ ไข่ฝ่อ อีก2อาทิตย์ รอขูดมดลูกคะ เสียใจมากๆ

😭😭😭

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ อายุครรภ์จิง11วีค แต่พอไปอุลตราซาว ได้แค่7วีค สุดท้ายก็เสียน้องไปแล้วค่ะ เสียใจด้วยนะค่ะ

เรา8w. 1.44 cm. 12w 6.27cm. ของ จขกท.11w 4-3cm. ก็ไกล้เคียงนะ อย่าพึงคิดมาก ลองเปลียนที่ดู กำลังขยายอาจต่างกันแต่ละที่

ขอบคุณมากคะ พรุ่งนี้จะลองเปลี่ยนโรงพยาบาลดูคะ

VIP Member

สู้ๆคะเเม่ อย่าเครียดอย่าคิดมากยิ่งเครียดยิ่งไม่ดีต่อทารกนะคะ ลองเปลี่ยนรพ.ดูคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan