189 Các câu trả lời

เสียใจด้วยนะค่ะ เราเคยผ่านจุดนี้มาแล้ว เสียใจมาก ที่ลูกไม่อยู่กับเรา แต่คุณแม่ต้องสู้ๆนะค่ะ เดี๋ยวน้องก็มาเกิดกับเราอีก แค่ทำร่างกายให้พร้อม แข็งแรง เราปล่อย 6 เดือน น้องก็มาเลยค่ะ ตอนนี้ 20week 😊😊สู้ๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ🥺

เป็นกำลังใจให้นะคะ พอได้ท้องจริงๆถึงรู้ว่ากว่าจะเป็นแม่คนจะต้องลุ้นอะไรหลายด่านมากๆ ตอนนี้รักษาร่างกายให้หายดีก่อนนะคะ ขอให้แข็งแรงๆ กลับมามีข่าวดีไวๆค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ

เราก็เพิ่งเสียน้องไปตอน10วีคค่ะ ไปขูดมดลูกมาเมื่อวันจันทร์ เข้าใจความรู้สึกดี ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อและเข้มแข็งนะคะ น้องจะกลับมาหาเราอีกครั้งแน่นอนค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ ของเราถุงน้ำคร่ำย้อยออกมา ปากมดลูกเปิด แต่ไม่เจ็บไม่ปวดอะไรเลย เดินได้ปกติ ไปหาหมอจุดจบก็เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เสียใจมาก ปวดใจสุดๆ

บีบหัวใจสุดๆไปเลยค่ะ

สู้ๆๆนะคะคุนแม่หนูก้แท้งเมือเดือนธันวา น้องมีภาวะหยุดหายใจตอน4เดือนหมอให้เอาออก แต่เดือนมกราหนูก้ตั้งท้องต่อเลยค่ะ สู้ๆๆนะคะ

ใช่ต่ะของหนูหมอก้บอกมาอย่างนั้นแต่พอดีไม่ทันใด้คุมกำเนิดน้องมาก่อน ตอนนี้ก้เฝ้าระวังยุค่ะ เพราะหมอกลัวภาวะแท้ง เพราะหนูพึ่งขูดมดลูกไป แต่ซาวแล้วมีผังผืดอยู่ หมอก้ไม่ค่อยกังวนเท่าไรค่ะ เพราะหมอให้เวนระยะการท้องใหม่เพราะหมอกลัวจะมรภาวะแท้งง่าย เพราะผังผืดไม่มี เลยต้องเวนให้มีผังผืดก่อนถึงจะท้องใหม่อีกครั้ง แต่ของหนูโชคดีนิดหนึ่งผังผืดมียุนิดหน่อยเลยทำให้น้องมีที่เกาะค่

เป็นกำลังใจให้นะคะ ของเราก็ยุติตอน 20 สัปดาห์ แล้วน้องก็ยอมออกมาตอนวันเกิดเราเอง เป็นวันเกิดที่เลวร้ายที่สุดในความทรงจำเลย 😞

ทรมานใจที่สุดเลยค่ะ 😭

สู้ๆๆๆนะค่ะแม่ บ้านนี้น้ำคร่ำน้อย กังวลอยุ่เหมือนกว่าลูกเป็นอะไร แต่ให้น้ำเกลือเเล้วปกติดี สู้ๆๆๆนะค่ะแม่

ขอบคุณค่ะ ดูแลตัวเองดีๆนะคะคุณแม่

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ขอให้น้องกลับมาเกิดใหม่ไวๆนะคะ ✌️

สู้ๆน่ะค่ะ นี่ก็เคยแท้งมา3ครั้งแล่วตอนนี้ท้อง5เดือนแล่วค่ะ ลูกคนแรกค่ะ เด่วน้องก็มาใหม่น่ะค่ะแม่

ขอบคุณค่ะ

สู้ๆนะคะ ผ่านมาเหมือนกันค่ะ เสียใจมาก จนตอนนี้มีแล้ว 6 w แต่กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้ว.😂😂😂

ขอบคุณค่ะ แม่ก็สู้ๆนะคะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan