8 Các câu trả lời

อ่านคะในสมุดเล่มสีชมพูมีบอกคะว่าเราควรฉีดวัคซีนลูกตอนช่วงอายุเท่าไหร่ แรกเกิด รพ.จะฉีดให้ครบทุกเข็มอยู่แล้วคะ หลังจากนั้นแม่ต้องตัดสินใจคะว่าจะฉีดที่ไหน รพ. อนามัย คลินิก วัคซีนคลินิกจะมีแบบมีไข้แล้วไม่มีไข้คะ เด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน แม่ลองดูจากตอนแรกเกิดคะว่าตอนน้องโดนฉีดยาน้องมีไข้งอแงบ้างรึป่าว ถ้ามี แนะนำแม่เข้าคลินิกคะฉีดแบบไม่มีไข้ ตอน2เดือนมีวัคซีน กับหยอดโรต้า ราคา1500฿ แล้วแต่คลินิกลองโทรสอบถามก่อนคะ แต่สบายใจเพราะไม่มีไข้ หรือถ้าอยากประหยัดก็ อนามัยคะ หรือ รพ. กลับบ้านมาก็ประตบเย็นภายใน24-48 ชม. หรือทาแซมบัคลดบวมคะ กันน้องมีไข้

บ้านนี้หมอนัดตรวจและฉีดวัคซีน ไวรัสตับอักเสบบีหลังคลอด 1 เดือนค่ะ นัดครั้งต่อไปตอนครบ 2 เดือน ราคาแล้วแต่โรงพยาบาลนะคะ ถ้ามีเป็นแพ็คเกจจะถูกกว่าค่ะ จ่ายทีเดียว แล้วทยอยฉีด

VIP Member

เข็ม1เดือน เป็นไวรัสตับอักเสบบี เฉพาะมารดาเป็นพาหะค่ะ แต่ถ้าคุณแม่ไม่ได้เป็นส่วนใหญ่จะไปฉีดรวมตอน2เดือนเลย ยกเว้นรพ. เอกชนบางที่จะนัดฉีดตอนน้องครบ1เดือนค่ะ

VIP Member

หน้านี้ค่ะ ฉีดตอน2เดือน เราฉีดคลินิกค่ะ เลือกวัคซีนแบบไม่มีไข้ จะแพงหน่อย ราคา2,000.- ค่ะ เพราะถ้าฉีดตัวธรรมดาน้องจะไข้ขึ้นแล้วงอแง

VIP Member

อนามัยจะติดตามตอนหลังคลอดค่ะแม่วัคซีนหลัก บ้านนี้หมออนามัยมาตามที่บ้านเลยค่ะ วัคซีนเสริมที่คลีนิคค่ะ บ้านนี้ฝากคลีนิค

ของเราน้องใช้สิทธิ์บัตรทองค่ะ ฉีดที่สาธารณะสุขฟรีค่ะ

ปกติ รพ. จะนัดนะคะ เราจ่ายเข็มแรก 5000 อะ ที่ รพ.

ฉีดที่อนามัยจะดีกว่า ค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan