9 Các câu trả lời

มีเป็นอยู่ช่วงนึงค่ะ ช่วงสั้นๆ ก็พูดคุยทำความเข้าใจกันค่ะ ว่าการทำแบบนี้ไม่สามารถที่จะทำให้ได้ทุกสิ่งที่ต้องการ และตัวเองยังเจ็บอีกด้วย เหมือนเค้ากำลังแสดงอำนาจใส่แม่อ่ะค่ะ ( คิดส่วนตัวนะคะ ) คุณแม่ก็บอกซำ้ๆ คุยซ้ำๆ ซักพักก็ดีขึ้นแล้วก็เลิกทำค่ะ หากดูแล้วเป็นอันตรายต้องคอยระวังเป็นพิเศษนะคะ

ปกติค่ะ เป็นพัฒนาการและการเรียนรู้ของเค้า ต้องซื้อนวมมาติดผนังเลย เผื่อไม่เห็น แต่ถ้าเห็นเราไม่ปล่อยค่ะกลัวสมองเค้ากระทบกระเทือน ยิ่งกระหม่อมยังปิดไม่หมดด้วย เดี๋ยวโตอีกหน่อยมีโขกพื้นค่ะแม่😂

ไม่ต้องห้ามค่ะ ทำไม่สนใจในพฤติกรรมไป เขากำลังเรียนรู้สรีระตัวเองแหระค่ะ พยายามจูงใจไปทางอื่น หาของเล่นเสริมพัฒนาการ หรือของเล่นที่เคลื่อนไหว ให้เขาหันเหไปทางอื่นเเทนค่ะ

น้องอารมณ์ดีมั้ยคะแม่ ถ้าทำตอนอารมณ์ดีแสดงว่าเค้าอยากเล่น อยากขำค่ะ แต่ถ้าทำตอนงอแง หรือโมโห แสดงว่าน้องต้องเป็นอะไรสักอย่าง ถ้าคุณแม่ยังกังวลอยู่พาน้องไปหาหมอนะคะ

ไม่ปกติค่ะ. แม่ลองลองถามน้องดูนะคะ ว่าเป็นอะไร น้อยใจอะไรแม่รึเปล่า บ้างเรื่องน้องจะไม่พูด แต่จะเเสดงพฤติกรรมออกมาให้เห็นคะ

ลูกสาวก็เป็นตอนน้องประมาน7เดือนค่ะเเม่ชอบเอาหัวไปโขกกับฝาผนัง พอทักเขาจะรู้สึกสนุกค่ะ เเต่ตอนนี้หายเเล้วนะคะ

ตอนนี้ลูกชาย9เดือน​ เป็นเหมือนกันค่ะ​ เอาหัวโขกผนัง​ โขกพื้น​ แม่กังวลนิดหน่อยค่ะ​ พยายามหาวิธีแก้อยู่ค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-116440)

ลูกก็ทำค่ะยิ่งว่ายิ่งทำ😀😀

เป็นค่ะ พิงตรงไหนโขกตรงนั้น แล้วขำด้วย

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan