ควรรับมือกับคนพวกนี้ยังไงดีคะ ใครมีวิธีเพิ่มน้ำหนักลูกหรืออาหารเสริมเด็กแนะนำได้นะคะ☺☺

ลูกฉันตอนนี้11เดือน26วันแต่น้ำหนักแค่9โล แบบนี้ตัวเล็กน้ำหนักน้อยไปไหมคะ แม่ผัวเราเขาชอบพูดว่าลูกเราทำไมตัวเล็กน้ำหนักน้อยจังไม่เหมือนลูกคนอื่นยังงั้นยังงี้จนเรารำคานป้าคนเเถวบ้านชอบเเซวเราว่า แม่ตัวใหญ่ลูกตัวนิดเดียวสงสัยแม่แย่งลูกกินหมดพูดแล้วก็หัวเราะชอบใจใหญ่เลยคะ แต่เรารู้สึกไม่โอเคเลยยิ้มแล้วพาลูกเดินหนีเลยคะ #เราพยามป้อนข้าวน้องตลอด #อาหารเสริมเราก็ให้ลูกกินใครว่าดีใครแนะนำอะไรที่ทำให้ลูกเราน้ำหนักขึ้นจ้ำม้ำขึ้นเราก็ลองทุกอย่าง แต่น้ำหนักก็เท่าเดิม #ใครมีตัวช่วยดีๆๆแนะนำบ้างคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #อย่าดราม่านะคะ

16 Các câu trả lời

VIP Member

เราใส่น้ำมันรำข้าวผสมอาหารให้ลูกค่ะ ถ้าอยากให้ลูกกินข้าวเยอะ ให้งดนมมื้อดึกเลยค่ะกินเฉพาะก่อนนอนเอาค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่ได้กินเลยหลับยาวเลยค่ด เช้ามาลูกจะหิวมากค่ะ ตื่นมา เราก็จะอุ่นอาหารให้ลูกกินเลยค่ะ และต้องให้กินเป็นเวลา กินข้าวเสร็จ ผลไม้ต่อเลย ลูกเราไม่อ้วนนะคะแต่ตัวจะตันๆแน่นๆค่ะ

แค่ลูกแข็งแรงก็พอแล้วค่ะแม่ หลานชายตอนคลอดหนัก 2450 กรัม ตอนนี้ 2 ขวบ 7 เดือนหนัก 17 โล แต่หลานสาวตอนคลอด 3300 กรัม ตอนนี้ 2 ขวบ 8 เดือน หนักแค่ 12 โลเองค่ะ รูปร่างโครงสร้างของเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนกินเยอะเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนไม่จ้ำม่ำหรอกค่ะ

ให้เขาน.นอยุ่ในเกณฑ์แข็งแรงสุขภาพดีก้อพอค่ะอย่าไปฟังคัยทำให้เราจิตตกค่ะถ้าอยากเสริมบ้านนี้โปรตีน+เบนไซรัป+ไฟเบอร์ค่ะไม่ได้ทำให้อ้วนน่ะค่ะเป็นการเพิ่มภูมิต้านท้านไม่เป็นหวัดง่ายแข็งแรงค่ะ

ตามเกณฑ์ก็พอแล้วค่ะ 11 เดือน 9 โลเราว่าไม่ผอม แม่ไม่ต้องไปใส่ใจ เดี๋ยวอ้วนก็ติงว่าปล่อยให้ลูกอ้วนอีก คนพวกนี้ไม่เคยพอใจอะไรหรอกหาแต่เรื่องติ

Super Mum

อย่าเอาลูกไปเทียบกับใครค่ะ ตัวเล็กไม่ได้แปลว่าจะไม่แข็งแรง บ้านนี้ก็ตัวเล็ก ไม่เจ็บป่วยเลยค่ะ ตั้งแต่เกิดเคยเข้า รพ. แค่ครั้งเดียว

หากน้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ถือว่าดีนะคะ ลูกเรา5ขวบ น้ำหนักยังไม่ถึง20กิโลกรัมเลยจ้า แม่อย่ากังวล น้องแข็งแรงก็พอแล้วค่ะ✌️✌️✌️

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะแต่ไม่ซีเรียสค่ะบ้านนี้1ขวบ3เดือน10กิโลมีแต่คนบอกน้องตัวเล็กแต่น้องแข็งแรงดีค่ะ

บ้านนี่ก็11เดือนคะหนัก8โล ถามหมอเขาว่าเป็นปกติคะ เด็กเคลื่อนไหวตลอดคล้ายๆออกกำลังกายร่างกายเลยเผาผลาญคะ

TapFluencer

บ้านนี้11เดือนยัง7โลอยู่เลยค่ะ เครียดเหมือนกัน กินทุกอย่างแต่น้ำหนักไม่ขึ้นเลย แต่สุขภาพน้องแข็งแรงดี

ลูกเราครบ1ขวบวันนี้ น้ำหนัก 8.5 โล แต่เราไม่ซีเรียส เราไม่เน้นน้ำหนักเราเน้นความแขงแรง

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan