11 Các câu trả lời

TapFluencer

ลูกเราก็ใช้รุ่นนี้ของมามี่ค่ะ เราเป็นแม่ขี้ลืม เพราะทำงานที่บ้านด้วย บางทีก็เผลอลืมเปลี่ยนผ้าอ้อมบ้าง แต่รุ่นนี้เค้ามีแถบวัดความชื้น มันจะเตือนตอนถึงเวลาเปลี่ยน อันนี้แหละใช่เลย 555555555

VIP Member

ใช้อยู่เหมือนกันค่ะ ใช้มาตั้งแต่แรกเลย พยาบาลเค้าแนะนำ เพราะรุ่นนี้มีเว้าตรงสะดือ เหมาะกับน้องเพิ่งคลอด สะดือยังไม่แห้ง จะได้หายเร็วๆ ค่ะ แต่พอใชไปเรื่อยๆ ก็ชอบ เลยใช้มาตลอดเลย

VIP Member

เป็นประโยชน์มากเลยค่ะ ขอบคุณคุณแม่ จขพ กับคุณแม่ที่มาคอมเม้นแนะนำ กำลังอยากหาผ้าอ้อมตัวใหม่อยู่พอดีเลย มากันหลายเสียงขนาดนี้ แบบนี้ต้องจัด MamyPoko ซะแล้ว

บ้านนี้ก็ใช้จ้า ลูกเราก็ไม่แพ้ แต่ก่อนก็เคยมีผด ผื่นแดงบ่อยๆ แต่ตอนนี้แทบจะไม่มีแล้ว น้องใส่ผ้าอ้อมติดต่อกันนานๆ ก็ไม่อับชื้นนะคะ เลิฟเลย

TapFluencer

ตัว MamyPoko Super Premium Organic เค้าเทสมาอย่างดีแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใส่ได้ยาวหลายชั่วโมงด้วย แม่ๆ อย่างเราก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก

เคยเจอบางยี่ห้อเทปติดซ้ำไม่ได้หลายครั้ง แล้วก็ติดไม่อยู่ แต่ของมามี่รุ่นนี้คือเทปติดทนมาก ไม่หนาแถมนุ่มด้วย ไม่บาดผิว ติดได้หลายๆ ครั้ง

VIP Member

รู้สึกเหมือนตัวเองมาเขียนรีวิวเลยค่ะ เจอแบบเดียวกันเป๊ะ ตอนนี้ก็ใช้ MamyPoko Super Premium Organic เปลี่ยนมาหลายไซส์แล้ว จนตอนนี้น้อง 6 เดือนแล้วจ้า

บ้านนี้ก็ใช้เหมือนกันค่ะ เค้าใส่ใจรายละเอียดดี อย่างแถบวัดความชื้นเอย ช่วยเตือนให้รู้ว่าถึงเวลาต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมไรงี้ ชอบมาก

VIP Member

ใช้ MamyPoko Super Premium Organic อยู่จ้า เพราะมีส่วนผสมของ Organic Cotton วางใจได้หนึ่งเปราะ เนื้อสัมผัสนุ่มมมมม อ่อนโยน ไม่แพ้ ใช้แล้วไม่ต้องพักผิวเลย

TapFluencer

ชอบตัวนี้เหมือนกันค่ะ ขอบเว้าตรงสะดือ ช่วยให้สะดือน้องไม่อับชื้น ตัวแผ่นซึบซับได้ดี ระบายอากาศได้ดีด้วย

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan