35 Các câu trả lời

ทำงานออฟฟิตดีว่าขึ้นรถตู้คอนโดสิบนาที ต่อรถไฟฟ้าไปทำงาน40 นาที เดินเข้าออฟฟิต 20 นาที ไม่ต้องเสี่ยงกับการจราจรบนท้องถนน งานเป็นเวลา ไม่เหนื่อยมากส่วนใหญ่อยู่หน้าคอม วีคนึงจะออกไปถ่ายรูปแถวห้างใกล้ๆรถไฟฟ้าสักครั้ง แต่งานก็เยอะแหละ ไม่ค่อยแพ้ หยุดไม่ได้เพราะท้องสองและเป็นเสาหลักของบ้าน แฟนเงินเดือนน้อยกว่าเกือบ 3-4 เท่า แต่ดีว่าวันธรรมดาแฟนอยู่บ้านเลี้ยงลูก รับส่งลูกไปรร. ไม่ต้องกังวลว่าต้องฝากคนอื่นเลี้ยงหรือส่งลูกไปเลี้ยงตจว. ลูกก็มีความสุขมาก ลูกชายได้เล่นกับพ่อ คลอดคนแรกเราก็นอนยาว แฟนตื่นมาชงนมให้ลูกทุกสองสามชม. เดือนแรกๆไม่อาบน้ำให้กลัวคอลูกไม่ถนัดเลย แฟนทำให้หมด เช็ดสะดือด้วยบางบ้านผัวไม่แตะอะไรเลย โคตรเหนื่อยเลยแบบนั้นเพราะธรรมชาติฝ่ามือเพศเราเล็กนิดเดียวประคองเด็กไม่ค่อยถนัดหรอกยิ่งคอยังไม่แข็งด้วย เราชอบนะแบบนี้😁😁แค่ผลัดวันกันทำงานทำให้วีคเอนไม่ได้ไปเที่ยวกันสามคนแบบครอบครัวอื่นแต่เราก็ไปกันค่ำๆวันธรรมดาหรือรอวันหยุดเทศกาลได้ / แต่คงลาคลอดแค่เดือนครึ่ง เดี๋ยวตังคไม่พอใช้ ต้องจ่ายค่าเทอมคนโตอีกแหละ ธรรมดาของมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์แม่เนอะ✌✌

ท้องแรกบ้านนี้ทำทุกอย่างเลยค่ะงานบ้านงานนอกบ้าน ก่อสร้างหักข้าวโพดนั่งปลอกมันบ้าง มาท้องนี้แรกๆก็ทำคะแต่เป็นร้านเหล้าต้องทำทุกอย่างชงเหล้าเสริฟ์แคชเชียร์ เดินทั้งคืนเลิกงานก็ไม่เป็นเวลาแล้วแต่แขกจะหมดตอนไหน บอสเลยให้พักงานเพราะที่ทำงานมันเสี่ยงหลายอย่างนอนน้อยงานหนักควันบุรี่เยอะ บอสกลัวลูกกับเราเป็นอะไรเลยให้หยุดทำก่อนค่ะ

บ้านนี้ขายของให้นักเรียนในโรงเรียนเวลาพักกลางวันค่ะ เหนื่อยหน่อยเเต่ก็หารายได้อะเนอะ พอเข้า7เดือนเริ่มมีอาการต้องนอนโรงบาลระงับคลอดก่อนกำหนด เพราะขับรถไกล ก็หยุดทำเลยค่ะ ช่วงท้องเเก่ อยู่บ้านเลย😂ไม่เสี่ยง ทรมารเรา

บ้านนี้เป็นที่ปรึกษาประกันชีวิตค่ะ ปกติเดินทางตลอด หลังๆท้องใหญ่ เริ่มลำบากนิดหน่อย ถ้าไปพบลูกค้าไม่ไหวก็จะส่งลูกน้องไปแทน แต่อาศัยตลาดออนไลน์ อะไรๆเลยสะดวกขึ้นจ้า แม่บ้านนี้ไม่หยุดทำงานนะ แต่จะทำเท่าที่ไหว

ท้องจะ 5 เดือนละคะ ทำงานเป็นพยาบาล ขึ้นเวรตลอด พักผ่อนน้อย เดินตลอด เจอทั้งเรื่องหงุดหงิดกวนใจ ต้องทำงานจนถึงคลอดเลยค่ะ แต่พี่ๆ เขาบอกว่า เดินทำงานบ่อยๆ ลูกจะคลอดออกง่าย 555

บ้านนี้ทำงานออฟฟิศ กะว่าจำทำถึงคลอด ตอนนี้ 7 เดือนแล้ว งานไม่หนักแต่เหนื่อยขึ้นรถไฟฟ้าไปทำงานค่ะ ได้ยืนบ้าง นั่งบ้าง โดนเบียดบ้าง แม่เพลียมากค่ะ อยากหยุดอยู่บ้านรอคลอดบ้างจัง

ขอบคุณค่ะ ปกติได้ยื่นบ่อยมากค่ะ

ทำทุกอย่างจนถึง6เดือน แล้วก็พักงานหยุดมาทำแต่งานบ้าน ไม่ใช่ไม่ใหวน่ะค่ะ กลัวเสี่ยงอันตรายกลัวครรถ์เป็นพิษค่ะ กลัวหลุดค่ะ เพราะจะติดได้เป็น10ปีน่ะค่ะคนแรก

พนักงานออฟฟิศคะ ตั้งใจทำจนกว่าจะคลอดหรือไม่ไหวจริงๆ แต่ดีหน่อย ทำงานออฟฟิศ สบายๆคะ ฝืนแค่ตื่นเช้ามาทำงานกับพาตัวเองกลับแค่นั่น เบื่อตอนชึ้นรถไฟฟ้าคะ 555

ช่วง1-3เดือนทำงานประจำค่ะ แต่เราไม่ไหวทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า ปวดหัว เครียดมาก เลยตัดสินใจลาออก ตอนนี้ทำแค่งานบ้านค่ะ เรื่อยๆ สบายๆ เหนื่อยก็พัก

VIP Member

บ้านนี้ทำงานถึงอายุครรภ์ 7 เดือนเลยค่ะ เป็นงานโรงงานยืน เข้ากะ แต่ท้องเล็กไม่ค่อยออกเท่าไหร่ ตอนนี้ลาออกแล้วจ้าเพราะท้องเริ่มใหญ่แล้ว

Câu hỏi phổ biến