99 Các câu trả lời

ทำไปเถิด​ ถือว่าทำบุญไป​ บุญกุศลก็จะตกมาที่เรานั้นแระ​ ตัดความคิดที่ว่าเค้าเป็นลูกชู้ออกไปซ่ะ​ คิดว่าเค้าคือลูกเรา​ จะได้มีแรงที่จะหามากขึ้น​ ห้องเช่าราคาแพงไปก็ลองหาที่ถูกกว่าลงมา​ มันอาจจะไม่สะดวกสบายเท่าที่เดิม​ แต่ก็ช่วยแบ่งเบาภาระลงไปได้ ข้าวปลาให้แฟนเป็นคนทำ​ เค้าอยู่ห้องเฉยๆ​ หุงข้าวทำกับข้าวให้มันกินได้ทั้งวัน​ ก็ประหยัดขึ้นอีก​ ห่อข้าวไปกินเวลาไปวิ่งงานก็ประหยัดขึ้นด้วย รายได้แพนด้าดีอยู่น่ะ​ ได้ทั้งค่าชั่วโมง​ ค่าออเดอร์​ วิ่งวันล่ะหลายชั่วโมงขนาดนี้​ รายได้ต่อวิคไม่น้อยน่ะ​ เพียงแต่รู้จักบริหารเงินให้เป็นเท่านั้นเอง อีกนิดเดียวก็คลอดแล้ว​ ทนเอาอีกหน่อยน่ะ​ ของอะไรยังไม่มีก็ทยอยซื้อเอา​ อันไหนไม่จำเป็นก็ไม่ต้อง​ เน้นเสื้อผ้า​ ผ้าห่อตัว​ ขวดนมก่อน

ภูเก็ตไม่ได้ค่า ชม. ค่าเที่ยวผมได้ 25 บาท ระยะทางไม่เกิน 10 กม.

มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วเหมือนกัน พึ่งสมัคร​งานผ่าน พอรู้ว่าท้องเค้าก็ไม่ให้ผ่านทดลองงานเลยค่ะ ไปสมัครที่ไหนก็ไม่มีคนรับ เราทำงานเป็นพนักงานบัญชี​ สายนี้หางานง่ายแต่พอท้อง ก็ไม่มีใครรับเลยค่ะ แฟนเลยให้ไปอยู่ด้วย แฟนเงินเดือน 13,000 จ่ายทุกอย่าง ในบ้าน ไหนจะให้พ่อกะแม่อีกแฟนเราคนเดียว หาเงินให้คนในบ้านใช้ สี่คน เลย แฟนเราอดทนมาก ใช้วันร่ะ 20 บาท ข้าวเรา พยายามห่อไปให้กินที่โรงงานประจำ สู้ๆ นะคะ ทุกอย่างจะต้องดีขึ้น

ถ้าไม่ใช่ลูกของคุณจริงๆ ขอยอมรับในความมีน้ำใจที่ยอมรับ และจะดูแลเด็กที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรคนนึงนะคะ บางคนลูกของตัวเองแท้ๆยังไม่รับผิดชอบเลย หนีปัญหาโดยการมีคนอื่น ทำให้ทะเลาะเบาะแว้ง และครอบครัวแตกแยกกันไป แต่คุณต้องคุยกับแฟนคุณดู ว่าถ้าเด็กโตสัก 2-3 เดือนแล้ว ถ้าเขามีญาติหรือครอบครัวก็ให้เขาเอาเด็กไปเลี้ยงช่วย แฟนคุณจะได้ทำงานช่วยกันอีกแรงนึง ยังไงก็สู้ๆนะคะคุณ ขอให้ความดีที่คุณทำจงส่งผลให้ชีวิตคุณเจริญยิ่งๆขึ้นไปค่ะ

ไม่มีญาติที่ดีกับเราหรือพึ่งได้เลยคับ ไม่มีญาติคนไหนยื่นมือมาช่วยเรา จะมีก็ตอนพอมีเงินแหละคับ

ค่าห้อง 5500 ลดได้ไหมคะ ลองหาดูที่อื่นถูกๆดีไหม ค่าห้องแพงมากเลย เราว่าถ้าตัดค่าห้องลงได้น่าจะมีเงินเหลืออีกนิดหน่อย เราเองก็ทำงานคนเดียว แฟนตกงาน เงินเดือน 10000 เดียว ไม่พอทำอะไรเลย 🤣🤣 ค่าผ่อนรถก็ปาไป 7 พันแล้ว หนี้อื่นไม่ต้องพูดถึง ได้แต่หมุนวนไปไม่ชนเดือนเลย แต่ของเรายังมีแม่ที่ยืมได้บ้าง อม่ก็บ่นว่าเงินหมดแล้วเหมือนกัน บางทีเครียดจนอยากตายเหมือนกันค่ะ แต่ก็ต้องสู้ สู้กันไปนะคะ สักวันต้องดีขึ้น เราเชื่อย่างนั้น

คลอดแล้วคับ

เด็กคลอดละคับ เมื่อคืน รพ.ป่าตอง ผู้หญิง 16/9/2019 ค่าห้องที่ป่าตองแพงอยู่แล้วคนที่นี้ทราบกันดี ลูกคนอื่นแน่นอน เขาไปจากผม 5 เดือน กลับมาแล้วท้อง 3 เดือน สมุดฝากท้องชื่อคนอื่น แต่ตอนนี้ผมจะแจ้งเกิดเปนชื่อผม จะเลี้ยงเด็กคนนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกอย่างคือเรื่องจริง ผมอยู่ 2/130 ซ.ควนยาง ถ.พระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต 83150 ถ้าพี่ๆคนไหนจะช่วยเปนของใช้นะคับ เงินเด่วคนอื่นจะมองไม่ดี ขอบคุณคับ ไลน์ไอดี 0935751711

ลองทักไปดูคพ

VIP Member

เราก็เจอมากับตัวเลยค่ะ เพื่อนเราเป็นผู้ชายค่ะ รักแฟนมาก แฟนไปมีชู้ท้องง แบบไม่รู้ตัวจ้าารู้อีกทีคือคลอดน้องแล้ว เราว่าแฟนเพื่อนเราพยายามปกปิดมากกว่า แต่เพื่อนเราก็รับและเซ็นชื่อรับเป็นพ่อแถมรักเหมือนลูกในใส้อีกต่างหากค่ะ สู้ๆนะคะคุณพ่ออ คนเรามีทางเลือกไม่เหมือนกันหรอกค่ะ แต่เรื่องค่าใช้จ่ายบ้านฝ่ายหญิงรับทุกอย่าง แต่เพื่อนเราก็ส่งเสียอยู่ดีค่ะ เพื่อนบอกว่าคือครอบครัว

นับถือน้ำใจคุณจริงๆค่ะถือว่าคุณเป็นคนดีนะคะพยายามเลี้ยงเด็กที่ไม่ใช่ลูกของตัวเองแต่คุนยังคงรักแฟนใช่ไหมคะเลยรับตรงนี้ได้อยากจะเป็นกำลังใจให้นะคะแล้วแฟนสามารถหาอะไรมาทำที่บ้านได้ไหมคะแบบทำขนมทำคุ้กกี้อะไรก็ได้ค่ะหรือทางขนมหวานส่งตามร้านต่างๆพอจะมีความรู้ทางด้านไหนบ้างคะที่สามารถทำอยู่กับบ้านเราให้คุณช่วยส่งก็ได้ค่ะ

VIP Member

คลอดโรงพยาบาลรัฐบาลหากมีบัตร30บาท รึลงทะเบียน30บาทไว้แล้วก็จะดีคะไม่เสียเงินนะคะ ถ้ามีประกันสังคมประกันสั้งคมช่วยค่าคลอดนะคะ ลงทะเบียนช่วยดูแลบุตรไว้ด้วยนะคะ. คุณพ่อเตรียมค่อยๆทะยอยซื้อของหลังคลอดทีละน้อยก็ได้นะคะ. มีเจ้าตัวเล็กออกมา อาจจะทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้นนะคะ. สู้ๆนะคะคุณพ่อ.

คุณพ่อ เป็นคนดีมากนะคะ ถึงแม้ไม่ใช่ลูกเราเลี้ยงไปเถอะค่ะ อย่างน้อยเราก็ได้ทำบุญ และอย่าพูดเรื่องนี้ให้ลูกได้ยินเลยนะคะ น้องจะน่าสงสารมาก ซึ่งมันต่างจากบ้านนี้คบแฟนมา 3 ปี พอท้องบอกไม่ใช่ลูกตัวเองทิ้งแม่กับลูกในท้องไปเฉยเลยค่ะ นับถือน้ำใจคุณพ่อค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ

ผมเพิ่งเข้ามาเจอโพสนี้ ในฐานะพ่อมือใหม่และมีลูกสาวเหมือนกัน เกิดเมื่อวันที่ 14/9 ก่อนหน้าลูกของน้องไม่กี่วัน ผมอ่านแล้วสะเทือนใจมาก จึงอยากจะส่งของใช้บางส่วนไปให้นะครับ ขอให้น้องดูแลเจ้าตัวน้อยให้เหมือนลูกของน้องจริงไปนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan