48 Các câu trả lời

VIP Member

อีฟค่ะ เราใช้ตั้งแต่เริ่มท้องจนถึงหลังคลอด ไม่มีรอยแตกลายเลยค่ะ ส่วนคนที่มีรอยแตกลายแล้วจะค่อยๆจางหายค่ะ เพราะเราใช้แค่ท้อง แต่ก้นกับขาแตกเราเลยใช้ทาตรงที่แตก จนตอนนี้รอยแตกก็ไม่มีแล้วค่ะ พอลูกคนที่สองก็เลยใช้ทาทั้งตัวเลยค่ะ ไม่มีรอยแตกเลยผิวเนียนด้วยค่ะ ปัจจุบันกำลังท้องคนที่3ก็ซื้อมาเตรียมไว้2กระปุกแล้วค่ะ🩷

เราใช้ทุกอย่างที่เขาว่าดี น้ำมันมะพร้าว+นีเวีย ไบโอออย Palmer 's เบบี้ออยล์ มาม่าชอยส์ ครีมน้ำมันมะพร้าวพยายามไม่เกา สรุปคือแตกหมด ทาตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ก็ไม่รอด แตกม่วงแดงรอบเอวเลยน่ากลัวมาก น่าจะขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคน ที่แน่ๆหลังคลอดขอรักษารอยก่อน

เริ่มแตกตั้งแต่ 5-6 เดือนเลยค่ะ เพราะท้องใหญ่มาก

บ้านนี้ใช้ EVE’S ครีมฝาดำ กับ EVE’S ออย แบบหลอดค่ะ แล้วก็มีออยของ Organp ของแบรนด์คุณเอ้ เริ่มทาตั้งแต่4เดือน (ทาหลังอาบน้ำ เช้า-เย็น) ตอนนี้ 34วีคยังไม่เห็นรอยค่ะแม่🥰แต่หลังจากนี้ไปจะยังรอดอยู่ไหมต้องลุ้นค่ะ 😂

ครีม EVE’S จะใช้เปลืองค่ะหมดไว 😅 แต่ออยOrganpอยู่คุ้มเป็นเดือนเลยค่ะตอนนี้เห็นมีโปรคือว๊าวมาก🦋ปล.ตอนนั้นที่ซื้อไม่มีโปรค่ะ 1,990คือได้แค่ออย3ขวดแอบอิจฉาที่ตอนนี้มีโปร 🥹

แนะนำ Mama's choice ค่ะแม่ เชื่อว่าเปิดแอพนี้มา ก็น่าจะเคยเห็นป็อปอัพหน้าแอพขึ้นมาบ้าง ใช้ดีจริงๆค่ะ อยากให้ใช้เลย ไม่ต้องลองผิดลองถูกเลยค่ะ พิกัดสั่งซื้อ https://shope.ee/6AML42oteg

เเนะนำแบรนด์ อีฟส์ เลยค๊าาา เป็นเซทบูสเตอร์ กับ เจลอีฟ ใช้ดีมากคะ ท้องแรกรอยเเตกลายหนักมาก มาใช้ตอนท้อง2หายเกลี้ยง เลยค่ะ ท้องขาว ไม่ดำด้วยคะ

ของเรา 37 แล้วไม่แตกค่ะ เริ่มต้นตั้งแต่รู้ว่าท้อง อาบน้ำด้วยยูเซอรีนแบบออย แล้วก็ทาไบโอออยค่ะ วันไหนรู้สึกว่าท้องแห้งๆ ก็โปะครีมทับอีกที

TapFluencer

บ้านนี้ใช้ บูสเตอร์อีฟ+อีฟออย แล้วใช้มอยซ์ของยูเซอรีนสำหรับผิวแห้งทาระหว่างวัน เน้นทาทั้งวันเมื่อรู้สึกผิวแห้งตึงเลยค่ะ

พวกมาส์กกับครีมสำหรับแม่ท้อง เห็นรีวิวให้ติ้กต่อกเยอะเลยค่ะ แต่ต้องดูดีๆนะคะ ถ้าแพ้อาจจะทำให้ท้องแตกลายกว่าเดิมได้

ส่วนท้องหนู หนูเริ่มใช้ตั้งแต่6เดือน โสมแดงไอรินตัวครีมในติ๊กต๊อก299 ใช้ปัจจุบันนี้37วีคละคะ ท้องใสขาวขึ้นมากๆ

VIP Member

แนะนำครีมกลูต้าวิ้งค์เลยค่ะ บ้านนี้ใช้กลูต้าวิ้งค์ตั้งแต่ท้องอ่อนเลยค่ะจนตอนนี้จะ7เดือนแล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan