27 Các câu trả lời

เป็นตอนท้องคะเรารู้ว่าท้องเราและผ่านไปอีก3-4วันเราก้มีอาการทั้งหนาวทั้งสั่นไอคันคอเราก็ไปตรวจสรุปเราก็เป็นโควิคตอนนี้ไม่มีเชื้อแล้วแต่ก้ยังกักตัวเชื้อจะหมดไปตอน7วัน ยาที่มีหมอให้มาแค่แก้แพ้คันน้ำมูกกับแก้ปวดลดไข้และน้ำเกลือแร่คะ ส่วนยาอื่นๆหมอไม่ให้มาเพราะเรากินยาอะไรเยอะไม่ได้ ต้องดูแลตัวเองดีๆนะคะ ส่วนอาการตอนนี้น่าจะแพ้ท้องเพราะอาการเรากินอะไรไม่ได้เลยน้ำเปล่าก็ไม่ได้ เเค่จะกลืนน้ำลายยังไม่ได้เลยคะ ตอนนี้ทรมานสุดๆ

เราน่าจะเคยคิดตอนท้องเเรกๆสัก1-2เดือนเเต่ตอนนั้นไม่รุ้ว่าตัวเองติดจนมันไปติดเเฟนละก้ไปติดคนอื่นจนเเบบมีอาการเลยรุ้ว่าตัวเองน่าจะเป็นต้นเหตุเเต่พอมาตรวจก็ไม่เจอยังเหลือเเค่อาการไอไว้เลยคิดว่าเชื้อน่าจะตายไปเเล้วตอนนั้นไม่ได้กินยาอะไรเลย5555มันหายเอง

ไม่มีเลือดออกค่ะรอซาวดูน้องค่ะ

เคยติดโควิดตอน 28 wk หมอจะถามเราว่าจะกินฟาวิรึไม่กินแล้วแต่คุณ​แม่ค่ะตัวเราเองไม่กินค่ะ กินแต่ยาพารา อดทนเอาเพราะถ้ากินก็มีผลกระทบ เราต้องไปยุ่​โรงพยาบาล​สนาม​ แต่ตอนนี้คลอดน้องแล้วค่ะร่างกายแข็ง​แรง​ปกติค่ะสู้ๆนะค่ะคุณ​แม่

เราเพิ่งติดเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ ติดตอน 7 เดือน อาการของเราเหมือนไข้หวัดใหญ่เลย หนักอยู่3วัน วันที่4คือปกติมาก กินฟาวิแพทย์สั่ง โชคดีที่ไม่ลงปอดค่ะ อย่าคิดไรเยอะนะ คิดแค่ว่าเราเป็นไข้ หาอะไรดูให้เพลินๆ ตลกๆ สู้ๆน้าา

ท้อง24วีค เป็นเหมือนกันค่ะ ติดมาจากลูกสาวเพราะคอเช็ดเนื้อตัวให้อยู่ แม่ไอน่ารำคาญมาก คันคอตลอด มีน้ำมูก จามบางครั้งไข้ก็เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ไปหาหมอ วันี้สดๆร้อนๆ ได้ยาฟาวิมากิน เห็นยาแล้วอยากจะอ้วก เยอะมาก🥺

กินได้แค่ยาที่หมอสั่งค่ะ ของเรากินพาราตอนปวด กับยาลดน้ำมูกตอนน้ำมูกไหล ยาแก้ไอเม็ดสีเหลืองตอนไอ ถ้าไม่มีอาการก็ไม่กินนะคะ ส่วนยาอื่นๆหมอห้ามค่ะ ทรมานร่างกายก็อดทนค่ะจะปวดร้าวร่างกาย2-3วันจะดีขึ้นค่ะ

ติดตอน 4 เดือนค่ะ กักตัวเองที่บ้าน ทานยาตามอาการค่ะ + ทานวิตามินซีค่ะ ยาทุกอย่างเป็นยาที่ผ่านมาหมอแนะนำมาให้ทานค่ะ ทานน้ำอุ่น ไม่กลืนเสมหะ นอนพักผ่อนเยอะๆ ไม่ถึงอาทิตย์อาการหายแล้วค่ะ

ติดตอน1เดือนค่ะ ตอนนั้นไม่รู้ว่าท้อง ได้กินยาพารา แก้แพ้ ก็คือว่าปกติ แจ้งหมอตั้งแต่ไปฝากครรภ์ครั้งแรกเลยว่าติดโควิด หมอบอกไม่เป็นไรจ้า ตอนนี้26วีคก็ปกติค่ะ น้องแข็งแรงสมบูรณ์ค่ะ

ติดตอนท้องได้ 35w หมอจ่ายยาฟาวิมาให้ เราก็กินแค่ฟาวิเลยค่ะ ดีที่ไอนิดเดียว ไม่มีไข้ กินน้ำอุ่นผสมน้ำมะนาวก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ตอนนี้กักตัวได้ 5 วันแล้ว น้องดิ้นดีเหมือนเดิมค้า

ไม่ส่งผลอะไรกับน้องค้าแม่ ไม่ต้องเครียดน้า เค้าติดตอนท้องมา 2รอบ น้องแข็งแรงปกติเหมือนเดิมค้า

กินได้แต่พารา ยาพ่นคอ ยาแก้ภูมิแพ้ และจิบแก้ไอได้นิดหน่อย พยายามดื่มน้ำเยอะๆ ดื่มน้ำแร่ยิ่งดีค่ะ และนอนเยอะๆ สู้ๆค่ะแม่ ประมาณ7-10 วันเชื้อก็หมดแล้วจ้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan