8 Các câu trả lời

อยากแอบมากระซิบบอกว่า นอกจากเครื่องนึ่งขวดนมแล้ว ควรจะหาตัวช่วยอื่น ๆ เผื่อไว้ด้วยนะคะ บางทีเครื่องนึ่งก็ไม่ได้ดั่งใจ เลยอยากจะแนะนำวิธีอื่น ๆ ที่พอจะช่วยทำความสะอาดแล้วก็ฆ่าเชื้อได้เหทือนกันค่ะ ลองตามไปอ่านดูน๊าา https://th.theasianparent.com/ล้างขวดนมและฆ่าเชื้ออย่างไรให้สะอาดสุดสำหรับลูกน้อย/web-view

ยี่ห้อ Camare ดีจริง อันนี้ขออวยหน่อย ใช้ครั้งแรกกับลูกคนแรก ก็ไม่มีปัญหาอะไร พอมีลูกคนที่สอง (ห่างกันสองปีครึ่ง) ปรากฏเครื่องเสีย ตอนแรกก็ตั้งใจจะซื้อใหม่ พนักงานขายบอกว่าให้ลองเอาเครื่องเก่าไปซ่อมดูก่อน สรุปว่าซ่อมได้ เสียเพิ่มไปอีกแค่ 150 บาทเองค่ะตอนนั้น

เลือกแบบที่มีเป่าลมร้อนด้วยก้ดีค่ะ มีหลายยี่ห้อ เพราะเวลานึ่งเสร็จมีแบ้วมักจะมีไอน้ำมาเกาะทีาจวด ต้องไปพึ่งลมให้แห้งอีก แต่ถ้าเลือกแบบมีเป่าลมด้วยก้ช่วยประหยัดเวลาได้เสร็จแล้วกเปิดฝาขวดเก็บเลย ไม่ต้องไปตากลมเสี่ยงเชื้อโรคในอากาศปนเข้ามาอีกค่ะ

แนะนำเครื่องนึ่งขวดนมที่สามารถนึ่งแล้วอบแห้งได้ในตัวจะดีกว่าค่ะ ชีวิตสบายขึ้นมากเลย ล้างเสร็จใส่เครื่องกดปุ่มเสร็จค่ะ ไม่แน่ใจว่ายี่ห้ออื่นมีมั้ย แต่ทีเ่ห็นจะเป็นของ Camera ค่ะพอดีโชคดีญาติส่งต่อให้ใช้ แต่เหมือนราคาจะไม่แรงมากเท่าไร

หมอบอกว่าไม่ต้องไปซื้อให้เปลืองค่าผ้าอ้อมลูก เพราะมือลูกคุณไปจับไปเล่นอะไรต่าง ๆ แล้วเอามือเข้าปาก ฉะนั้นแล้วเรื่องที่นึ่งขวดนมเป็นเรื่องเล็ก เอาที่สบายใจ เพราะว่าเมียผมก็ซื้อมาใช้เหมือนกัน

ขออนุญาติตอบแบบกระชับ ๆ จาก ปสก ตรงเลยนะคะ แนะนำเครื่องนึ่งขวดนมยี่ห้อคาเมร่าค่ะ ใช้ตั้งแต่ลูกเกิดจนเลิกขวดได้ตอนเกือบ 3 ขวบ ช่วงปีแรกวันละ 2 รอบค่ะ ใช้นึ่งอุปกรณ์ปั๊มนมได้อีกด้วย

ของใช้กันดีจริงก็อยากจะมารีวิว เครื่องนึ่งขวดนมซะหน่อยค่ะ เราใช้เครื่องอบแบบ uv ของ fico ค่ะ ใช้ดีเลยแหละ ใช้ได้ทน ขวดนมแห้งดี ไม่เสียด้วย

เลือกแบบอบแล้วมีอบแห้งเลยคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan