23 Các câu trả lời

เคยเป็นเหมือนกันค่ะคุณแม่ อัลตร้าซาวด์ ไม่เห็นเพศ แล้วลูกคือปิดกั้นการมองเห็นทุกทาง อย่างน้อยก่อนไปหาหมอก็ลองคุยกับลูกดูไหมคะ บอกลูกว่าวันนี้แม่อยากรู้ว่าลูกเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง แม่จะได้ซื้อของให้ถูก ประมาณนี้ค่ะ5555

ตอน16วีค​ หมอซาวให้​ เราเห็นเป็นงอยน้อยๆโผล่มาตรงหว่างขาลูกนะคะ​ หมอก็ว่าผช.แน่ๆ​ ไปซาวอีกทีตอน20วีค​ เห็นหำโด่เลยค่ะ555555​ ตอนท้องแรก​ หมอบอกตลอดว่าผญ.เพราะไม่เห็นจู๋​ มันกลมกลืนกันไปหมดเลย

เป็นท่านอนของลูกก้ได้ค้ะ จะเห็นเพศได้ชัดเจนจริง 20 สัปดาห์ ถ้าเกิดว่าลูกไม่นอนท่าก้นหรือหนีบขาค่ะ เทดริคคือก่อนอัลตร้าซาวน์ลองกินน้ำเย็นดูค่ะจะได้กระตุ้นให้ลูกตื่นค่ะ...

ขออนุญาติแนะนำนะคะ เป็นแนะนำเป็นช่วงอายุครรภ์ 4-6 เดือนค่ะ ผลเห็นชัดแล้วก็อวัยวะเริ่มจะขึ้นครบหมดแล้วค่ะ ถ้าเกิน 6 เดือนลูกจะตัวใหญน้ำคร่ำน้อย มองไม่ค่อยเห็นแล้วค่า

แม่ๆลองกินสไปรท์ไปก่อนนะคะ น้องจะแผ่อ้าซ่าเลย น้องน่าจะเคลื่อนไหวอ่ะค่ะ เราก็อยากรู้เหมืินกันค่ะ เพราะเราไปซาวด์มาแห้วมาสองครั้งละ ครั้งหน้าจะลองกินสไปร์ทดู

เหมือนของเราเลยค่ะมีก้อนกลมๆตรงหว่างขาน่าจะเป็นลูกอัณฑะนะคะซาวด์ตอน5เดือนหมอบอกน้องน่าจะผู้ชายแต่ไม่แน่ใจพอ8เดือนไปซาวด์ดูเพศอีกทีผู้ชายจริงๆด้วย😁😁😁

ึ7น่าจะผู้หญิงมั้งนะคะ เพราะผู้ชายไม่น่าจะหนีบขนาดนี้ ส่วนตัวเราได้ลูกชายฮีนอนถ่างอ่าซ่าให้ดูตั้งแต่ 17สัปดาห์เลยค่ะ ลูกของคุณแม่น่าจะลูกสาวหรือเปล่านะ

ขอรับบทเป็นหมอเดานะคะ น้องอาจจะเป็นผู้หญิงค่ะ555หมอบอกว่า แทบจะ 100% เลยว่า หากหนีบขาไว้ไม่อ้านี่ ผู้หญิงค่ะ ถ้าเป็นผู้ชายก็จะไซน์อะไรบางอย่างให้เรารู้ค่ะ

ในขณะที่คนอื่นเจอ อัลตร้าซาวด์ ลูกหนีบขา งี้ คือเลูกเราขยับตลอด ขยับจนเอามือปิดอ่ะ สุดท้ายเลยไม่รู้ว่าลูกเป็นเพศอะไร โถววลูกกก ปล่อยให้แม่ลุ้น2

ถ้าอัลตร้าซาวด์ ลูกหนีบขา เอาจริงๆอย่ากังวลเลยคุณแม่ น้องอาจจะอยากให้เราลุ้นหรือเปล่าคะ ของลูกเพื่ินก็เคสนี้คลอดออกมาก็ปกติค่ะ อย่ากังวลเลยน้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan