ค่าฝากท้อง ฝากครรภ์พิเศษ โรงพยาบาลทหารเรือ

มีใครเคยฝากครรภ์พิเศษโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า(ทหารเรือ)บ้างมั้ยคะ โรงบาลทหารเรือ ฝากครรภ์ อยากทราบว่าค่าฝากครรภ์พิเศษราคาเท่าไหร่ จ่ายตอนไหน #ขอบคุณค่ะ

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฝากครรภ์พิเศษ รพ.รัฐ ง่าย ๆ ให้ แจ้งกับหมอค่ะ หมอจะทำสัญลักษณ์ในใบฝากท้องให้เอง แค่ให้หมอรับปากว่ารับฝากพิเศษแล้ว แล้วถามหมอให้ชัดว่าคุณหมอจะเป็นผู้ทำคลอดให้ใช่มั้ยด้วยนะคะ

ถ้าคุณแม่จะฝากพิเศษโรงพยาบาลรัฐ แจ้งกับหมอได้เลยค่ะ เค้าจะมาร์กหน้าสมุดคนไข้ แต่ถ้าเป็นที่ศิริราชถ้าฝากพิเศษ ต้องนอนห้องพิเศษนะคะ ค่าใช่จ่ายก็จะมีมีรายละเอียดแจงเลย

ถ้าคุณแม่อยากฝากพิเศษโรงพยาบาลรัฐ ลองถามคุณหมอในห้องตอนไปตรวจครรภ์ ว่ารับฝากพิเศษไหม หมอบางคนอาจจะรับ บางคนอาจจะไม่รับเพราะมีคนไข้เยอะแล้ว

ตอนแรกกะว่าจะฝากท้องโรงพยาบาลทหารเรือค่ะ เพราะแฟนบอกว่าไม่แพง แต่หาข้อมูลในเน็ตมีน้อยมาก ในเว็บไซต์ รพ. ก็ไม่ค่อยมี เลยไปฝากที่อื่นแทน

ตอนเราไปฝากท้องโรงพยาบาลทหารเรือ เราเจอพยาบาลพูดไม่โอเคค่ะ หาว่าเราเป็นซีสต้องผ่า อย่าเชื่ออะไรพยาบาลมากนะคะ เพราะเค้าไม่ใช่หมอ

เราเคยฝากครรภ์ โรงบาลทหารเรือ เมื่อนานมาแบ้วค่ะ จำได้ว่าตอนไปเอาคิวนี่คือต้องไปเช้ามาก ๆ ไม่รู้ตอนนี้เค้าเปลี่ยนระบบใหม่ละยัง

รบกวนสอบถามหน่อยนะคะพอดีจะไปฝากท้องที่โรงพยาบาลพระปิ่นเกล้าเหมือนกันค่ะคุณพี่ จ่ายค่าฝากครรภ์ไปครั้งแรกเท่าไหร่หรอคะ

เราไม่ได้ฝากท้องโรงพยาบาลทหารเรือค่ะ แต่ฝากกับคลีนิกที่เป็นหมอของ รพ. นี้ค่ะ เราผ่าคลอด ค่าใช้จ่ายประมาณเกือบสองหมื่น

ไม่ได้ฝากท้องโรงพยาบาลทหารเรือโดยตรงค่ะ แต่น้องเราฝากกับหมอปราโมทย์ที่เป็นหมอ รพ. นี้ค่ะ ตอนนั้นจ่ายไปประมาณห้าพัน

ลองถามพยาบาลดูก็ได้นะครับ ว่ามีหมอท่านไหนที่เราสามารถไปฝากท้องกับคลีนิกเค้า แล้วมาคลอดที่นี่ได้หรือเปล่า