21 Các câu trả lời

สามีเราเป็นโรคธารัสซีเมียค่ะ ส่วนตัวเราเป็นพาหะ หมอจะบอกว่าเสี่ยงที่ลูกจะเป็นเหมือนพ่อและถ้าตรวจเลือดพ่อเป็นชนิดร้ายแรงคือชนิดถ่ายเลือดจะมีการเจาะน้ำคร่ำเพื่อดูว่าลูกเป็นไหมถ้าเป็นจะยุติการตั้งครรภ์เพราะถ้าให้ตั้งครรถ์ต่อเด็กเสี่ยงที่จะออกมาพิการหรือสมองพัฒนาการช้า ณ...ตอนนั้น อยู่ที่การตัดสินใจของคุณพ่อคุณแม่ค่ะ ทางเราเลือกที่จะเอาเขาไว้ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรเราไม่ไปตรวจ รพ อีกเลย กินยาบำรุงตามอนามัยแล้วก็อัลตร้าซาวด์ที่คลีนิคค่ะ ตอนนี้น้องอายุ 1เดือน9วันค่ะ นน.แรกเกิด3600 แข็งแรงปกติ ตัวไม่เหลือง

เราเป็นพาหะ​ทั้งคู่เราเป็นชนิดเบต้าแฟนเป็นชนิดอีเทรดตอนแรกหมอจะเจาะน้ำคร่ำแต่ว่าเราเปลี่ยนโรงพยาบาลเค้าเลยให้ไปตรวจเลือดใหม่เฉพาะเราหมดไป2000ค่ะแต่ผลเลือดออกมาว่าเราสร้างเม็ดเลือดแต่สร้างน้อยเลยตั้งครรภ์​ต่อได้​ มันเป็นบวกหรือ0นี่แหละค่ะเราจำไม่ค่อยได้แล้ว​ หมอบอกว่ามีโอกาส25%ค่ะที่ลูกจะผิดปกติถึงขนาดหยุดการตั้งครรภ์​

บ้านนี้เป็นพาหะชนิดแอลฟ่า1ทั้งคู่ค่ะ แท้งไป3ท้องแล้ว คนแรกหลุดเอง คนที่2ต้องยุติตอน5เดือน เพราะมีภาวะบวมน้ำ คนที่สามไม่มีหัวใจ ทั้งหมดนี้หมอวินิจฉัยแล้วว่าอาจเป็นเพราะเลือดทั้งพ่อและแม่ มีโอกาสรอด1ใน4 แต่ท้องที่4รอดค่ะ ตอนนี้36weekแล้ว สู้ๆน่ะค่ะ

เราเป็นพาหะทั้งคู่นะ สายพันธุ์เดียวกันด้วยค่ะ แต่ตรวจละเอียดแล้วหมอบอกว่าไม่เป็นอันตรายค่ะ ต้องลองไปตรวจแบบละเอียดดูนะคะ มันจะมีบางสายพันธุ์ที่คู่กันแล้วจะเป็นอันตรายต่อลูกค่ะ

บ้านนี้เป็นทั้งเราและสามีค่ะ เป็นพาหะชนิดเดียวกันอีกด้วยแต่ไม่รุนแรง ไม่เป็นอันตรายต่อเด็กในท้อง หมอบอกว่าสามารถตั้งครรภ์ต่อไปได้ค่ะ

บ้านนี้เปนธารัสซีเมียส่วนพ่อเด็กเปนพาหะค่ะ..เปนตั้งแต่ท้องแรกค่ะ..จนถึงท้องที่2ค่ะ..ตอนนี้ท้อง8เดือนแร้วค่ะ

เราตรวจเป็นแต่พาหะธารัสเซียเมียอ่ะคะ พยาบาลบอกเราว่าไม่เป็นเพราะพ่อหนูไม่เป็นอะไรเลย ก็เลยไม่อันตราย

บ้านนี้เราเป็นระดับปานกลาง​แต่รอสามีมาตรวจเลือด​ภาวนา​ขอให้​สามีไม่เป็น​ธารัส​ซี​เมีย​เหมือนเรา😩

เหมือนกันเลยค่ะ.

ตอนนี้เราก็พึงตรวจเจอค่ะ พน ก็จะให้พ่อเเละเเม่ไปตรวจใหม่อีก กังวลเหมือนกันค่ะ

VIP Member

ไม่อันตรายขนาดนั้นค่ะ ถ้าพ่อแม่เป็นพาหะ โอกาสที่ลูกจะเป็นโรคมี 25% ค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan