สงสัยค่ะ? จริงรึปล่าว มีใครตรงข้ามกันมั้ยนะ??😀

มีใครตรงกะความเชื่อนี้บ้างคะ เคยได้ยินมาว่าท้องลูกสาวหน้าจะคล้ำผิวโทรม แต่ถ้าท้องลูกชายผิวจะอิ่มดูไม่โทรม (จริงรึปล่าวค่ะ?ใครตรงรึไม่ตรงบ้างเอ่ย)??😅#ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

52 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องแรกเราลูกชายหน้าเราคล้ำผิวเราคล้ำมากตอนนี้ท้องคนสองช่วงแพ้ท้องแรกๆนอนติดเตียงเลยน้ำ4วันอาบเพราะลุกไม่ขึ้นจริงๆโทรมมากพอเข้า3-4เดือนหน้าเริ่มใสขึ้นสิวไม่มีเลยผิวสว่างชอบแต่งหน้าแต่งตัวค่ะชอบความสวย5555

Thành viên VIP

ทางเราท้องลูกชายค่ะ มีแต่คนทักว่าหน้าใส สวยขึ้น ผิวนิ่มๆ ใสๆ ไม่คล้ำ นึกว่าท้องลูกสาว มีแค่ช่วงที่แพ้ท้อง ไตรมาสแรก เราจะมีผื่นขึ้นที่แก้มนิดหน่อยค่ะ พอหายแพ้ท้องผื่นก็หายด้วย

พอดีท้องซาวได้ลูกชาย90เพราะน้องนั่ง แต่หน้าสิวผดขึ้น ปกติแล้วเป็นคนไม่ค่อยมีสิว สิวขึ้นยากขึ้นทีไม่เยอะขนาดนี้ แต่ไม่โทรมนะคะชอบแต่งหน้าแต่งตัว😂

ไม่เกี่ยวกันจ้า บ้านนี้ลูกสาวค่ะ ตามลำตัว และหน้าไม่มีสิว ไม่คล้ำเลยค่ะ ขนาดไม่ได้ใช้ครีมบำรุงอะไรมากมาย หน้าใสผิวดี กว่าตอนไม่ท้องอีกค่ะ

ตอนท้องลูกสาว หน้าใสค่ะ ไม่โทรม รักสวยรักงาม เขาว่าเป็นผู้หญิงค่ะ ถ้าหน้าโทรมดำคล้ำ ปล่อยตัว จะเป็นผู้ชาย อันนี้ความเชื่อคนเเก่ที่บ้านค่ะ 😁😁😁

ท้องลูกสาวอยู่ค่ะ ผิดคล้ำลงมากๆ โทรมมาก สิวเต็มหน้า เต็มหน้าอกด้วย จากที่เคยทาแป้งเบอร์1แล้วพอดี ตอนนี้ทาแล้วหน้าลอยค่ะ พังมาก

ส่วนตัวนะคะ ซาวน์ได้เพศชาย สิวขึ้นหนักมาก วันละเม็ดเลยก็ว่าได้ค่ะ อักเสบด้วย ขนที่ท้องขึ้นเยอะมาก โทรมมาก ออร่าไม่จับเลยค่ะ

ลูกสาวค่ะโทรมช่วงแรกๆที่แพ้ท้องหลังจากนั้นดีขึ้น แต่สิวขึ้นแต่ไม่มาก ปกติไม่ค่อยมีสิวขึ้น ไม่โทรมแต่ไม่ได้ผ่องมาก

ไม่รู้ว่าเกี่ยวมั้ย ตอนนี้ท้องลูกสาวอยู่ค่ะท้องแรก ตอนนี้หน้าโทรมมากค่ะดำไปหมด คอแขนขาหนีบไม่ต้องพูดถึงดำมาก🤣🤣

ท้องแรกได้ ผญ.โทรมมากคะสิวขึ้นทั้งหน้าทั้งคอทั้งน่าอกหน้าเกียดไปหมด ท้องสองไม่มีสิวผิวใส ก้ได้ ผญ.เหมือนกัน