24 Các câu trả lời

อยู่ที่แต่ละคนด้วยค่ะ แต่หมอไม่แนะนำให้นั่งนะคะ เสี่ยงคลอดก่อนกำหนดได้พยาบาลเคยบอกค่ะ แต่นี่นั่งทุกวันเลยตั้งแต่ท้องจนคลอด แต่ก็ไม่ได้ไกลมากนะคะ ไปแค่เซเว่นไปกลับ14กิโล ไปทุกวันไม่มีเว้น ไปหาหมอก็นั่งมอไซแฟนเป็นคนพาไปเองทุกครั้ง ไม่เคยปล่อยให้ไปไหนมาไหนคนเดียว ไปหาหมอแต่ละครั้งไป-กลับก็ประมาณ 80กว่ากิโล แต่ไม่เป็นอะไรค่ะ น้องปกติ แข็งแรงดี คลอดตามกำหนดค่ะ แต่ถ้าไม่จำเป็นเลี่ยงบ้างจะดีกว่าค่ะแม่ ปลอดภัยไว้ก่อน บางคนไม่เป็นอะไรก็คือความโชคดี แต่บางคนแท้งมันก็ไม่คุ้มจ้า

เราพึ่งออกจากโรงบาลเลยค่ะ..ขับรถมอไซต์บ่อยแต่ถนนแถวบ้านเราไม่ค่อยดีทำให้ลูกปั้นตัวแข็งตัวจนปวดท้องมากจนได้นอนโรงบาลเลยค่ะ..พอออกโรงบาลก็ไม่กล้าแตะเท่าไหร่ทุกคนก็ห้ามด้วยตอนนี้สบายเลยใช้คนอื่นตลอด..😂😂😂... #แต่ก็แล้วแต่สุขภาพแม่และเด็กในครรภ์ด้วยนะคะ.หากเลี่ยงได้ก็เลี่ยงค่ะ..แต่หากจำเป็นเราก็ระมัดระวังเอาค่ะ

บ้านนี้ซ้อนบิ๊กไบค์ค่ะ ไปไหนมาไหนตลอด แต่แฟนจะขับช้ามากก สัก40เอง ขึ้นเนินหรือลูกระนาดแทบจอดเลยค่ะ คงกลัวว่าจะเสี่ยงต่อลูก คลอดตามกำหนดลูกแข็งแรงดี แต่ระวังไว้ก็ดีนะคะ เพราะครรภ์แม่แต่ละคนไม่เหมือนกัน เสี่ยงต่ออุบัติเหตุด้วยค่ะ

แต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ ของเรานั่งมอไซ ตอนท้อง 4 สัปดาห์แรกเลือดออก งดเลยค่ะ ยาวเลย แต่เห็นบางคนทั้งนั่ง ทั้งขี่เอง ยกของหนัก สบาย ป๋อเลยค่ะ แล้วแต่คนนะคะ ขอให้คุณแม่และน้องแข็งแรงค่ะ

คบกำหนดคลอดวันที่30เดือนนี้ค่ะ ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ.💗

แล้วแต่คนค่ะ เราขนาดไม่ได้ทำอะไรหนักๆแต่นั่งรถยนต์บ่อยก็คลอดก่อนกำหนดน้ำคร่ำแตกก่อน ส่วนพี่สาวเราทั้งทำงานขับมอไซต์แข็งแรงดีไม่คลอดก่อนกำหนดค่ะ

VIP Member

เอาจริงนะ เราทุกวัน เพราะต้องขับออกไปตลาดเอง ก่อนไปคลอดแค่ไม่กี่ชม.เรายังขับไป7-11เฉย แต่สำหรับแม่ที่มีความเสี่ยงก็ไม่ควร

นั่งด้วย ขับเองด้วยค่ะ ทั้งมอไซค์ทั้งรถยนต์ แค่ต้องระวัง หลุม แอ่ง เนิน อะไรพวกนี้ค่ะไม่ให้มันกระแทกแรงๆ

แม่บ้านนี้ก้เงียบเหมือนกันค่ะ555 อยากเจอจนจะร้องแล่วค่ะ.🤣🤣

เรานั่งนะแต่ว่าพอครบ 9 เดือน แฟนเราไม่ให้นั่งรถเครื่องเลย เขากลัวเราท้องแข็งและกลัวลูกคลอดก่อนกำหนด

ขับไปทำงานตั้งแต่ยังไม่ตั้งท้องยันตอนนี้ก็ยังขับไปทำงานทุกวันคะ 30 สัปดาห์แล้วคะ

นั่งตั้งแต่แรกเลยจ้าตัวเอง เพราะต้องขับรถไปทำงาน แต่ขับช้าๆเอา พยายามไม่กระแทกแรงๆ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan