ท้อง

มีแม่ๆบ้านไหนท้องแล้วไม่ได้ทำอะไรบางค่ะ แบบกินแล้วนอนทั้งวันอ่ะค่ะ บ้านนี้แฟนไม่ให้ทำงานเลยตั้งแต่รู้ว่าท้อง ได้แต่ซักผ้าอยู่บ้าน

27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สาทำให้แทนทุกอย่างเลยค่ะ เรามีภาวะคันตามตัวเหงื่ออกไม่ได้เลยคันยิบๆ ซึ่งเรื่องงานบ้านงานนอกบ้านตัดออกไปเลยจ้า แค่เดินห้างถ้าเหงืื่อออกนิดนึงก็คันแล้ว สบายไปมั้ยลูกแม่ ไม่ให้แม่ทำไรเลยให้อยู่แต่ห้องแอร์ เห้อลูกผู้ดีชาติปางไหนมาเกิดจ้ะเนี่ย😂😂😂 ก่อนจะท้องเรานี่ห้ามโดนอากาศเย็น แอร์รถเป่าหน้าเป่ามือคันมือคันใบหู แต่ตอนท้องห้ามอากาศร้อน คันทั้งตัว😭สลับฟีลกัน

Đọc thêm

บ้านนี้สามีก็ไม่ให้ทำงานเลยกินนอนขนาดเดินเขายังบ่นทำไมเดินเยอะสามีทำให้ทุกอย่างเลยหาข้าวหาของกินให้ตลอด(บางทีก็หงุดหงิดคือสามีบ่นเก่งเรื่องให้เราระวังกินนั่นกินนี้)

5y trước

นึกว่าตัวเรามาตอบเอง 555

ทำธุรกิจส่วนตัวจ้า แต่ก็อดไม่ได้ที่จะลงมือทำแฟนก็บ่นๆบ้าง ให้ใช้ลูกน้อง556 แต่ติดทำเองไม่ชอบอยู่เฉยๆ ถือเป็นการออกกำลังกายด้วย ปกติก็เป็นคนอยู่นิ่งไม่ได้555

ทำงานทุกวันค่ะ ทั้งงานบ้าน งานประจำ ขับมอเตอร์ไซค์ไปทำงานทุกวัน ตอนนนี้35+6wแล้ว สามีบอกให้หยุด แต่เราคิดว่าคนท้องไม่ใช่คนพิการ ทำได้ก็ทำ ทำไม่ได้ก็หยุด

ทำงานทุกวันเลยค่ะ เป็นพยาบาลอีกต่างหาก เจอคนไข้เจอญาติเครียดกดดันทุกวัน แต่มันจำเป็น เก็บไว้ลาตอนคลอด บางวันเดินจนท้องแข็ง ตอนนี้ 33 wk ล้ะ 😊😊😊

บ้านนี้เหมือนกันค่ะมีแต่กินกะนอนเดินบ้างนิดหน่อยพอถึงเวลาของอาหารแต่ละมื้อก้อมีเด็กคอยเอามาเสิฟถึงเตียงค่ะจนตอนนี้อายุครรภ์ 37 week แล้วคร้า

Post reply image

เหมือนกันคร้ายิ่งตอนนี้8เดือนแล้วไม่ให้ทำไรแอบทำเอาเวลาแฟนไปงานแต่ก้อเน้นทำที่เบาๆๆคร้าสู้นะคุนแม่เดี๋ยวก้อได้เจอตัวเล็กแล้วค่ะ😊😊😊😊😊😊

แม่บ้านนี้ท้องใกล้4เดือนแล้วค่ะแฟนไม่ให้ทำไรไม่ให้ไปไหนเลยค่ะ เพราะเคยออกไปแล้วเป็นลมน่ามืด ตอนนี้ได้แต่กินนอนๆอยู่บ้าน😔

ปกติรับฟรีแลนซ์แต่งหน้ากับรำค่ะ พอรู้ว่าท้อง ฝั่งสามีไม่ให้ทำอะไรเลย เซ็งมาก เพราะปกติออกนอกบ้านตลอดไม่เคยหยุด

บ้านนี้ทำทุกอย่างจ้า ทั้งงานบ้าน ทั้งทำงาน คอยระวังเอาค่ะ จะลุกจะนั่งก็ระวังๆ ขยับตัวบ่อยๆ จะได้คลอดง่ายๆ