36 Các câu trả lời

เป็นคะตอนท้อง 5-6 เดือน ท้องผู้แบบแข็งออกยาก ลองหลายวิธี เจอแบบทันใจเลยคือตื่นเช้ามา ไม่ต้องล้างหน้าแปลงฟัน ดื่มน้ำ 1 แก้ว รวดเดียวให้หมด ตามด้วย มะนาว 1ลูก บีบใส่น้ำอุ่น 1 แก้วใหญ่ ดื่มให้หมดทีเดียว หลังตื่นนอน ไม่เกิน 30 นาที หายเลยคะ ระหว่างวันก็ดื่มน้ำเยอะก็ช่วยได้วันถัดไปก็โล่งแล้วคะ ทำสลับกับ โยเกิตสูตรธรรมชาต ผสมนมอัลมอนด์ เราใช้ยี่ห้อ Breeze รสจืด ขนให้เข้ากัน ดื่มทีเดียวให้หมด เช่นกันคะ บางทีอาจจะไม่ออกเดี๋ยวนั่นแต่วันรุ่งขึ้นจะดีขึ้นคะ ทำเป็นประจำทุกเช้าตอนนี้ไม่ทัองผูกแล้วคะ ที่สำคัญ ดื่มน้ำระหว่างวันเยอะๆ

บ้านนี้จะเลี่ยงอาหารจำพวกย่อยยากค่า เนื้อหมูกินบ้างปริมาณน้อย จะหนักทางเนื้อปลาไรงี้ค่ะ ผลไม้แอปเปิ้ล ส้ม แล้วมือเย็นจะเน้นทานพวกผักเอาค่ะ เสริมด้วยนมเป็นบางวัน ระหว่างวันดื่มน้ำเยอะ ๆ ตื่นนอนตอนเช้าดื่มน้ำอุ่น ซักพักมันจะปวดของมันเองค่ะ ก่อนหน้าที่จะปรับเปลี่ยนวิธีการกินเราท้องผูกมาแล้วไม่ถ่ายอยู่หลายวันทรมานมาก กินไรก็ไม่ถ่ายของเปรี้ยวเอย อะไรที่เค้าบอกว่าดีก็ไม่ได้ผลค่ะ

VIP Member

ดื่มน้ำเปล่าอุณหภูมิปกติค่ะ ไม่เสี่ยงเบาหวานน้ำตาลสูงด้วย ดื่มเย่อะๆเลยค่ะ จิบน้ำบ่อยๆ จิบทั้งวันยิ่งดี วันเดียวรู้เรื่องค่ะ บ้านนี้เคยผูกแบบนั่งเบ่งจนเลือดออกก็ยังไม่ออก อึดอัดมากเพราะอึคาก้นแต่เอาออกไม่ได้ วันนั้นทั้งวันดื่มแต่น้ำ เช้าอีกวัน หมดไส้หมดพุงเลยค้า

บ้านนี้เป็นค่ะ หมอจ่ายยานี้มาให้ ทานง่ายไม่ต้องเบ่งนาน ครั้งแรกทานสักครึ่งแก้วเล็กนะคะ ปลอดภัยต่อแม่และทารกในครรภ์จ้า ไปหา ซื้อ ร้าน ยา ก็ได้ ค่า เราลองมาทุกวิธีแล้ว ไม่ทีวิธีไหนเห็นผลเท่าขวดนี้ ช่วยชีวิตไว้ได้เยอะจ้า แม่ลองดูน้าาา ไม่อันตรายสบายก้นเลย😁

ขอบคุณนะค่ะ

กินน้ำเบอรี่สกัดเข้มข้น หรือน้ำลูกพรุน สักครึ่งแก้ว ตามด้วยนมเปรี้ยวอีกสักแก้ว ที่สำคัญทั้งวันพยายามดื่มน้ำเปล่าให้เยอะๆ ของเราตื่นเช้ามาจะตั้งน้ำเปล่าขวด 1.5 ลิตรไว้เลย อย่างน้อยต้องหมดขวดนึง เป็นกำลังใจให้นะคะ เพราะรู้ว่ามันทรมานมาก

VIP Member

ดื่มน้ำเปล่าอุณหภูมิห้องค่ะ ไม่เสี่ยงเบาหวานน้ำตาลสูงด้วยค่ะ ตื่นเช้ามาดื่มเย่อะๆเลย จิบทั้งวันยิ่งดี ฉี่บ่อยช่างมันค่ะ เช้าอีกวันรู้เรื่องค่ะ บ้านนี้เคยเป็นมาแล้ว ท้องผูกแบบเลือดออกค่ะ ไม่มีอะไรช่วยได้เท่าน้ำเปล่าจ้า

ผัดผักบุ้งไฟแดงข้าวต้ม ลองดูค่ะเผื่อช่วยได้ผัดผลไม้บางอย่างก็ท้องอืดได้นะคะ เช่นมะม่วงดิบ มะละกอดิบ ถั่วผักยาว มะเขือ เป็นต้น ตำถั่วตำมะละกอ อย่าทานเยอะไปนะคะ

ตื่นเช้ามายังไม่ต้องล้างหน้าแปรงฟังนะค่ะ ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆๆ น้ำปล่าที่ไม่เย็นค่ะ แม่บ้านนี้กินเสร็จตอนเช้าเข้าห้องน้ำทุกวันค่ะ

ใช่ค่ะ บ้านนี้ก็เคยท้องผูก ลองดื่มน้ำเปล่าเย่อะ มันช่วยได้จริงๆค่ะ ไม่เสี่ยงเบาหวานน้ำตาลสูงด้วย ทานน้ำเปรี้ยวก้อแล้ว ผลไม้ โยเกิร์ต ไม่เท่าน้ำเปล่าค่ะ

เรากินลูกไหน กับ กระท้อน ถ่ายดีมากค่ะ ปกติ 2-3วันถ่ายที (ลูกไหนดีนะคะ มีประโยชน์กับคนท้อง คุณหมอที่ฝากครรภ์แนะนำให้เรากินค่ะ)

เราผูกนานสุด5วัน กินทุกอย่างที่น่าจะช่วยได้คะ สุดท้ายออก ประมาณว่าอีดไว้แน่นเต็มท้อง สุดท้ายพื้นที่เต็ม ออกมาเองคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan