43 Các câu trả lời

เรา23ก.ค ปวดร้าวลงจิมิ กลางคืนนอนแทบไม่ได้เลยล่าสุดเราไม่สบายเพราะพักผ่อนน้อย คือมันนอนไม่ได้จริงๆค่ะเดี๋ยวลูกโก่งตัว เดี๋ยวอยู่ๆท้องแข็ง เดี๋ยวปวดฉี่อีก ทรมานมาก ลุ้นอยู่ทุกวันเลยว่าจะมีอาการคลอดวันไหนอยากแตกแล้วค่ะ😆

กำหนด 6 กค. 37+4 เงียบกริบมากค่ะแม่ หมอแจ้งว่าน้องตัวใหญ่นะครับสำหรับท้องแรก น้องน้ำหนัก3,400กรัมแล้วค่ะ คุณหมอบอกถ้า 29/6นี้น้องยังไม่ออก หมอขอบังคับผ่าแล้ว อิแม่คือรอเจ็บท้องมากกก ไม่มีอาการเลยค่ะ😅😂

บ้านนี้นัดหมอผ่า 10 กค มีอาการท้องแข็งบ่อยโดนฉีดยากันท้องแข็งไป 1 เข็มและให้ยากันท้องแข็งมากิน ได้แต่ภาวนาอย่าเพิ่งออกมานะลูกอดทนอีกแค่แปบเดียว🤣

บ้านนี้กำหนด 12 ก.ค ตอนนี้ 36+5 คุณบอกแจ้งว่าถ้าได้ 37 สามารถคลอดได้เลยถ้ามีอาการ แต่เหมือนไม่มีวี่แววเลยจ้าา อยากแตกมากกแล้วอึดอัดไม่ไหว😆

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลย 12/7/66

TapFluencer

บ้านนี้ 28 ก.ค. แต่ไปหาหมอมาล่าสุดคุณหมอบอกว่าน้องพร้อมแล้ว กลับหัวรอคุณแม่ แต่คุณแม่ยังไม่พร้อมให้ออกก่อนกำหนดเลยค่ะ กลัวจะมาก่อนมาก

กำหนด 24 กค ปวดหลังสุดๆลุกแทบไม่ได้ เดินก็ปวด นอนไม่ได้เลยจ้าแม่ ท้องแตกลายเยอะมาก กลางคืนโก่งตัวไม่ยอมนอนเล่นทั้งวันทั้งคืนเลย

บ้านนี้กำหนด 1 ก.ค ยังเงียบไม่มีวี่แววที่อยากจะออกมาเลยคะ เหลือเวลาแค่12วันเองแอบลุ้นอยู่คะว่าจะคลอดก่อนมั้ย 38+2 แล้วคะ👶😁

บ้านนี่ 3 กค ก็เงียบกริบเหมือนกันค่ะ อยากให้ออกมาแล้ว 🥲

บ้านนี้กำหนดคลอด29ค่ะ​ แต่แอบท้องแข็งบ่อยเหมือนกันกลางคืนก็หน่วงๆค่ะ​ แล้วเจ็บจี้ดตรงสะดือบ่อยมาก​ ตอนนี้34+2ค่ะ

บ้านนี้ 2 กค. ค่ะ อยากแตกมากก นั่งท่สผัเสื้อก็แล้วยังไม่มีวี่แวว นน.น้องตอน 36+6 ได้ 2944 แล้วกัวขึ้น 3 โลกว่าจะคลอดยาก🥹🥹

บ้านนี้27กค.แต่กลางคืนปวดหน่วงท้องน้อย น้องโก่งตัวบ่อยมากสองคืนแล้ว นอนเเทบไม่ได้เลย

27เหมือนกันค่ะ เริ่มมีอาการปวดเอวเยอะขึ้น ตื่นมาตอนเช้าปวดตามร่างกายมากเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan