24 Các câu trả lời

บ้านนี้ผลเลือดเสี่ยงสูงมากเลยค่ะเจาะน้ำคร่ำไปวันที่28มี.ค.ตอนเอาเข็มเจาะก็เหมือนเจาะเลือดเลยค่ะเจ็บพอทนได้แต่ตอนหมอดูดน้ำคร่ำรู้สึกหน่วงท้องมากค่ะกว่าจะดูดครบ2หลอดก็เผลอเกร็งไปจนดูดเสร็จเลยค่ะแต่หมอเค้าก็ทำแปปเดียวไม่นานนะคะหลังเจาะก็มีความเสี่ยงน้ำคร่ำรั่วหรือแท้งได้ค่ะแต่หมอบอกว่ามีโอกาสน้อยมากค่ะถ้าปฏิบัติตามที่หมอบอกค่ะบ้านนี้ท้องแรกค่ะกำหนดคลอดสิงหาคมตอนนี้ก็ขอให้ผลออกมาปกติค่ะทางเจ้าของโพสต์ก็ไม่ต้องกังวลนะคะขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่ะ☺️

เจาะจากหน้าท้องค่ะ

บ้านนี้เสี่ยง 1:150 เจาะแล้วผลปกติดีค่ะ ตอนเจาะจะรู้สึกเจ็บหน่วงๆไม่มากค่ะหมอที่นี่ฉีดยาชาให้ค่ะหลังเจาะก็ปฏิบัติตามคำแนะนำของหมอค่ะไม่มีอะไรน่ากังวลเลยค่ะได้รู้เพศน้องด้วยค่ะจะได้เตรียมของน้องได้แบบเต็มที่เลยบ้านนี้ตอนนี้ 36+6w แล้วใกล้ได้เจอกันแล้วค่ะสู้ๆนะคะอย่าคิดมากคิดแค่อยากดูเพศลูกค่ะจะสบายใจขึ้นเยอะเลย

แม่เสี่ยง1:180ตอนนี้กังวลมากเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้เจาะน้ำคร่ำตรวจโครโมโซมค่ะ ตอนเจาะไม่เจ็บค่ะ หมอทำเร็วอยู่ค่ะ ใช้ 2 หลอด แต่หมอเอาผ้าปิดตาไว้ค่ะ แล้วจะให้เราดูตอนที่ติดชื่อไว้ที่หลอดน้ำครำ่ที่เจาะค่ะ ผลตรวจออกมาหมอแจ้งว่ามีโครโมโซมผิดปกติ 2 คู่ แต่ไม่เกี่ยวกับดาวน์ซินโดมสามารถตั้งครรภ์ต่อได้ค่ะ คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่

เสี่ยงเหมือนกันค่ะ​ เจาะน้ำคร่ำไม่เจ็บค่ะอารมณ์เหมือนเจาะเลือดตอนคุณหมอดูดเอาน้ำคร่ำจะหน่วงๆตึงๆหน้าท้องนิดนึง​ ระหว่างเจาะหมอจะอัลตร้าซาว​ไปด้วยเพื่อไม่ให้เข็มโดนตัวเด็ก​ ใช้เวลาไม่นานค่ะเราเจาะผลออกมาปกติค่ะ​ คุณแม่ไม่ต้องเครียดไม่ต้องกังวลค่ะ​ถ้าพันธุกรรมเราไม่มีใครเป็นดาวน์

แนะนำ NIPT test ค่ะคุณแม่ ไม่มีความเสี่ยงต่อตัวทารกด้วย คุณหมอเจาะเลือที่แขนไปสองหลอดเล็ก เป็นการตรวจคัดกรองความผิดปกติของโครโมโซม (โดยเฉพาะโครโมโซมคู่ 21 ดาวน์ซินโดรม) คู่ 13, คู่ 18 รวมทั้งโครโมโซมเพศของทารก เราจะได้รู้เพศลูกพร้อมกันเลยค่ะ ความแม่นยำสูง เป็นกำลังใจให้นะคะ

บ้านนี้เสี่ยงสูงเพราะแม่ 38 แล้วค่ะ คนที่ 2 เหมือนกัน เจาะแล้วเรียบร้อย จุกๆ แค่ตอนที่หมอเอาเข็มทิ่มลงไปแค่นั้น หลังจากนั้นไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ แม่ทำใจให้สบายนะคะ ไม่ต่องเครียดค่ะ ผลออกแล้วได้ทีมลูกชาย และสมบูรณ์ 100% คุณแม่สู้ๆ นะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

แม่บ้านนี้อายุ39ตรวจพบความเสี่ยงสูงมากๆ1.116เลยคะ แม่ก็เจาะน้ำคร่ำ แล้วผลโคโมโซมน้องปกติคะ ตอนเจาะรู้สึกหน่วงๆนิดๆคะ แต่ยังไงให้คุณแม่ทำใจให้สบายๆนะคะ ขนาดของแม่เองเสี่ยงสูงมาก แม่ก็ผ่านมาได้ ขอให้คุณแม่โชคดีทุกคนที่เจาะนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ

ขอบคุณค่ะแม่

บ้านนี้หน้าท้องแม่หนาเจ็บค่ะ สงสัยจะกลัวด้วยเลยเจ็บ ก่อนเจาะคุณหมอจะเปิดวีดีโอแนะนำก่อนค่ะ ค่อยเจาะ พอเจาะเสร็จนั่งพักก่อน กลับบ้านห้ามยกของหนัก นอนพักบ้านนี้ลางานนอน1วันค่ะ สังเกตตัวเองถ้ามีน้ำคล้ำไหลออกมารีบไปหาคุณหมอค่ะ

พึ่งเจาะน้ำคร่ำไปวันที่22มี.ค เสี่ยงดาวน์ซินโดรม รอฟังผลวันที่19เมษานี้ค่ะ ตอนเจาะรู้สึกเสียวไปไม่เจ็บเท่าเจาะเลือดนะค่ะ แต่พอเจาะเสร็จจะจุกค่ะ ห้ามเดินห้ามยกของหนัก ห้ามขี่รถขับรถ3-4วันค่ะ ไม่น่ากลัวค่ะแต่ ตื่นเต้น

ขอบคุณค่ะ

ไม่เจ็บค่ะแม่ ไม่ต้องกังวลนะค่ะ ผลเลือดชอบออกเป็นผลลวง รอผลเจาะน้ำคร่ำจะชัวร์กว่าค่ะ บ้านนี้ก็เสี่ยงแต่ผลเจาะน้ำคร่ำก็ปกติค่ะ แม่สบายใจได้เลยค่ะ ไม่ต้องเครียดนะค่ะ เดี๋ยวน้องเครียดตามค่ะ

ขอบคุณนะคะแม่

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan