18 Các câu trả lời

แม่ควรไปตรวจเลยนะคะ เพราะ2ขีด จางแค่ไหนก็ท้อง อยากให้แม่ไปตรวจเลยค่ะ เผื่อหมอฉีดฮอร์โมนให้น้องเกาะแน่นขึ้นได้ (กรณีนี้ช่วยได้นิดหน่อย) ส่วนเรื่องเลือด เรามีประสบการณ์หลายครั้งอยู่ค่ะ ท้อง4ครั้ง แท้ง2ครั้ง ขอแชร์ประสบการณ์นะคะ ของเรา ท้องแรก มีเลือดออกหลังจากกำหนดประจำเดือนขาดประมาณ5วัน ตอนนั้นแท้งนะคะ ท้องต่อมา (ไม่แท้งนะคะ ลูกจะ2ขวบบแล้วตอนนี้) เราตรวจก่อนประจำเดือนขาด1-3วัน ปละวันนั้น มีเลือดออกนิดหน่อย เป็นหยดๆสีชมพู 2-3 หยด มาวันเดียว ก่อนกำหนดประจำเดือนมา1-3วัน อันนี้หมอบอกว่าเป็นเลือดฝังตัว (ที่เรียกกันว่าเลือดล้างหน้าเด็ก) ท้อง3ตรวจแล้วขึ้น2ขีดจาง แล้วหลังจากนั้น ประจำเดือนมาแบบเยอะมากผิดปกติ ท้องนี้ไม่อยู่กับเราค่ะ ท้อง4 ตรวจวันที่ประจำเดือนมา ขึ้น2ขีดจาง ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วค่ะ

ก็ไม่แน่ค่ะ ต้องลองให้หมอดูก่อนนะคะ

ท้องค่ะ...บ้านนี้ ปจด.มาล่าสุดคือวันที่18 เม.ย. หลังจากเป็น ปจด.หายแล้ว ผ่านไปประมาณ5 วัน อยู่ๆตอนเช้าตอนตื่นนอนปวดหัวหนักมากแบบไม่เคยปวดมาก่อน และรู้สึกเพลียๆ ง่วงๆ เดินนิดเดียวก็เหนื่อยง่าย มีอาการประมาณนี้ค่ะ พอผ่านไป รอ ปจด.มาในเดือนถัดไปคือวันที่ 18 พ.ค. แต่ ปจด.ก็ไม่มา เลยรอให้ผ่านอีก5วัน คือวันที่ 23 ซื้อที่มาตรวจ ปรากฏว่าขึ้น 2 ขีด วันที่ 30 ก็ไปทำการตรวจการตั้งครรภ์ที่คลินิกเพื่อความชัวร์และขอยาบำรุงมากิน ผลออกมาว่า ท้องได้ 6/2 วีคแล้วค่ะ **แต่หลายคนบอกว่า การที่เราเป็น ปจด.ในรอบนั้นคือเลือดล้างหน้าลูกค่ะ ยินดีด้วยนะคะ

เอาใจช่วยนะคะรอลุ้น

บ้านนี้ขีดจางแบบนี้ประจำเดือนขาดไป3เดือนกว่ามีความรู้สึกในท้องเหมือนเดกดิ้นพอไปฝากท้องตรวจเลือดหมอบอกว่าไม่ได้ท้องเสียความรุ้สึกเลยค่ะแต่หมอว่าอีก2อาทิตให้ตรวจอีกทีเผื่อว่าท้อง

สู้ๆนะคะ เราก็รอลุ้น ถ้าไม่ท้องก็จะพยายามใหม่ 🥲

ท้องนะคะคุณแม่บ้านนี้ก็มีอาการแบบนี่เลยตั้งแต่ระยะแรกๆพอหลังๆมาตรวจดูประจำเดือดขาดแล้วก็2ขีดเเดงแป๊ดเลยจ้าา รู้อีกทีตั้งครรภ์ได้1 เดือนใกล้จะ2เดือนแล้วตอนนี่5 เดือนแล้วว

ไม่มาเลยค่ะตอนแรกประจำเดือนมาไม่ตรงวันที่มาผิดวันที่หลายเดือนมากพอเดือนหลังๆเริ่มมีอาการหนาวบ้างร้อนบ้างแล้วก็เหม็นนั้นนี่อยากไปหมดเลยพอตรวจดูก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ

ระหว่างรอตรวจอีกรอบ พยายามอย่ายกของหนักหรือทำงานหนักนะคะ เพราะมีเลือดออก ต้องระวังๆเป็นพิเศษค่ะ เพราะเราเคยหลุดมาแล้ว

ขอบคุณมากค่ะ เลือดที่มา มาทั้งหมด 2 วัน รอลุ้นอยุ่ค่ะว่าจะเป็รเลือด ปจด หรือยังไง (หวังลึกๆว่าน้องจะอยู่)

เพิ่งตรวจตะกี้เลยค่ะ ปกติประจำเดือนมาตรงเป๊ะมากๆ ทุกวันที่15 มาเดือนนี้เลยมา 2วัน ขึ้น 2ขีดเข้มเลยค่ะ

ดีใจด้วยนะคะ อยากเข้มบ้างแล้ว

ขอหนูเวลาตรวจขึ้น1ขีดค่ะ แต่ในแอปบอกว่าท้อง8สัปดา6วัน พรุ่งนี้ก้อ9สัปดาแร้ว

ตั้งครรภ์อ่อนๆแล้วค่ะ ไปตรวจกับคุนหมออีกครั้งก้อได้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ไม่มาเลยคะตอนนนี้นำหนักขึ้น60โลแล้วคะแบบนี้จะท้องไมคะ

อาจต้องไปซาวดูค่ะ ถ้า นน ขึ้นไวก็มีส่วนที่ ปจด จะไม่มานะคะ

ตั้งครรภ์อ่อนไปค่ะรออีกสัก2อาทิตย์ค่อยตรวจใหม่ค่ะ

ขอบคุณค่ะ หวังว่าน้องจะมาจริงๆ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan