ซิโนฟาร์ม.

มีแม่ๆคนไหนได้รับวัคซีนซิโนฟาร์มแล้วบ้างคะ มีอาการเป็นยังไม่บ้าง ตอนนี้34วีคแล้วกำลัง ลังเลอยู่ว่าจะฉีดดีหรือเปล่า

38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

ตอนแรกบ้านนี้ก็ไม่กล้าฉีดค่ะ แต่คุณหมอแนะนำว่าควรจะฉีดดีกว่า ถ้าเกิดติดโควิดขึ้นมาอาการจะหนักกว่าคนทั่วไปค่ะ ปกติตั้งครรภ์อายุครรภ์แก่ๆ ก็หายใจลำบากอยู่แล้ว ถ้าติดโควิดยิ่งหายใจลำบากเข้าไปใหญ่ค่ะ บ้านนี้เลยตัดสินใจฉีดค่ะ ฉีดเข็มแรกซิโนฟาร์มตอน 33+3 ค่ะ น้องดิ้นปกติดีค่ะ มีปวดแขนนิดหน่อยค่ะ รอฉีดเข็ม 2 วันพรุ่งนี้ค่ะ

Đọc thêm
3y trước

ฉีดห่างกัน 3 สัปดาห์ค่ะ

Influencer của TAP

ฉีดได้เลยค่ะแม่..หมอบอกว่ากลุ่มคนตั้งครรภ์..วัคซีนสำคัญมากๆค่ะ..ถ้าเราฉีดลูกน้อยในท้องจะได้รับภูมิคุ้มกันด้วยค่ะ..บ้านนี้ฉีด Pfizer มาแล้ว 2เข็มค่ะ..ไม่มีอาการข้างเคียงใดๆเลยค่ะ...ยังแอบเสียดายยุ่เลยค่ะเข็มแรก ลูกยังยุ่ในท้องได้รับภูมิด้วย พอเข็ม 2 ได้ผ่าคลอดไปแล้วค่ะ..เราก้เลยฉีดคนเดียวค่ะ😊

ของเราฉีดซิโนฟาร์มครบ 2 เข็มแล้ว เข็มแรกตอน 32W 3D ไม่มีอาการอะไรเลยลูกดิ้นดีปกติ เข็มสองตอน 35W 5D เจ็บแขนตรงฉีดเล็กน้อย ตื่นมาอีกวันก็หาย รู้สึกง่วงนอนตลอด ลูกดิ้นดีปกติจ้า พึ่งฉีดเข็มสองมาวันที่ 20 กันยานี้เอง

ไปฉีดเข็มแรกตอน 32W เข็มสองตอน 36W หลังฉีดก็ไป รพ. ให้คุณหมอเช็ค แล้วก็กลับมานับลูกดิ้น น้องปกติ แข็งแรง ไม่มีอะไรเลยค่ะ แถมแม่ก็ไม่มีอาการข้างเคียงอะไรเลยค่ะ สบายใจได้ค่ะแม่ ปล. ซิโนฟาร์ม ทั้ง 2 เข็มค่ะ

บ้านนี้ฉีดซิโนฟาร์มไปแร้ว1เข็ม เข็มเเรกฉีดตอน17วีค เข็ม2แม่เเอบกังวลนิดๆไม่รู้จะฉีดดีไหม อาการตอนฉีดเข็มเเรกปวดเเขน มีไข้นิดหน่อย มีอาการหนาวสั่นด้วย มีอาการเเค่วันเดียว

บ้านนี้ฉีดซิโนฟาร์มทั้ง2เข็มเลยค่ะ ฉีดตอน 29 วีค ไม่มีไข้ค่ะ แค่ปวดแขนแปปนึง เเล้วก็มีอาการง่วงมากๆค่ะ คุณหมอแนะนำให้ฉีดนะคะ ป้องกันไว้ก่อน จะได้ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งน้องค่ะ

ของเรา31w. ไม่ได้ฉีดสักเข็มจ้าแม่ เรารอคลอดค่อยฉีดทีเดียวเป็นห่วงลูกในท้อง เพราะว่าเราไม่สามารถมองเห็นได้ว่าลูกเราจะได้อันตรายจากวัคซีนหรือเปล่า

ฉีดเข็มแรกแย่เอาเรื่องค่ะทั้งไข้ปวดหัวปวดเมื่อยตามตัว แต่ก็ลูกดิ้นปกติแต่ไม่เเรงเท่าก่อนฉีดคงจะเพลียเหมือนแม่ ต้องคอยปลุกตลอด

เมื่อวันที่ 20 กย. ฉีดเข็มแรกแล้วคะ 18w อาการปกติคะ ตอนแรกกังวลมากเหมือนกัน ไม่กล้าฉีด แต่หมอแนะนำให้ฉีด

3y trước

วัคซีนอะไรค่ะ

บ้านนี้ฉีดตอน 18 W ครบทั้งสองเข็มแล้วค่ะ ตอนนี้ 24 W แล้ว อาการปกติคะ แต่จะหิวน้ำบ่อยหลังจากฉีดมาค่ะ

Câu hỏi liên quan