29 Các câu trả lời

เราเป็นทั้งตอนท้องแหละไม่ท้อง..เพราะแฟนเราเคยมีผู้หญิงมาก..แต่ตอนนี้แก่แหละ555 (ห่างกัน 18ปี)เราก็ได้แต่บอกว่าถ้าพี่นอนกับคนอื่นนู๋จะเลิกกับพี่..ไม่สนใจพี่สักนิดเลย..ทุกวันนี้ก็ไปไหนไปด้วยกันตลอดแม้แต่ไปทำงาน...พอดดีเขาเป็นหัวหน้างานและบ้านพักก็อยู่ในที่ทำงานเดินไปมาวนไป...เขาชอบให้เราไปจะได้ไม่ทะเลาะกัน...55มนุษย์เมีย..

บ้านนี้ก็สามีไปทำงานจ้า มีบางวันเข้าเวรด้วยไม่ได้กลับบ้าน เราก็อยู่บ้านเลี้ยงลูก ก็รู้สึกเฉยๆเพราะส่วนตัวเราไว้ใจเขามากค่ะ และเขาจะคอลหาเรากับลูกบ่อยมาก อย่าคิดมากคิดไปเองเลยจ้าาาา 😁😁

เป็นเหมือนกันค่ะ ร้องไห้แทบทุกวัน เรา35w2d แล้วเค้าพึ่งมีงานทำต้องแยกจากกัน ร้องไห้เครียดทุกวันตั้งเเต่เค้าไปเลยค่ะ เห็นคนอื่นโพสต์ว่าแฟนนอกใจบ้าง เป็นsingle mom บ้าง เราก็หวั่นใจมากค่ะ

คนท้องช่วงนี้จะมีความกังวลใจ​เป็นพิเศษ​ ในทุกๆเรื่อง เราก็เป็นค่ะ แต่ก็พยายามไม่คิดมากและทำตัวเองให้สบายใจ หัวเราะมากที่สุดเพื่อน้องจะได้แข็งแรง​อารมณ์​ดีค่ะ

บ้านนี้ไม่เคยคิดเลยค่ะ แต่กลับกันตั้งแต่ท้องกลายเป็นคนอารมณ์ดี ไม่นอยไม่คิดมากวันๆๆหาข้อมูลเกี่ยวแต่กับการเลี้ยงลูก เรารู้สึกว่าเราท้องแล้วเราใจเย็นคิดบวกมาก

😘😘😘❤️❤️

เปนเหมือนกันค่ะแฟนไปทำงานต่างจังหวัดไกลกันทำให้เราคิดมากบางครั้งความคิดมากก้อเกิดเปนความหึงหวงมากเกินไปจนทำให้น้อยใจแล้วทะเลาะกันในบางครั้ง

เป็นเหมือนกันค่ะ กลัวไปหมดทุกอย่าง กลัวว่าเค้าจะมีคนอื่นบ้าง กลัวว่าเพื่อนจะพาไปเสียบ้าง กลัวว่าเค้าจะติดยาบ้าง ยิ่งคลอดลูกแล้วยิ่งกลัวไปใหญ่

น่าจะเป็นเพราะฮอโมนล่ะมั้งคะ ของเราสามีขับรถไปส่งญาติเขาหลังจากงานแต่งของเราเอง ร้องไห้เฉยเลยค่ะแค่เปิดประตูก็ร้องแล้ว😂

เป็นจ้าแต่เป็นช่วงแรกๆตอนนี้38Wแล้ว​ ปล่อยจ้าไม่คิดอะไรนอกจากเป็นห่วงกลัวเค้าทำงานเหนื่อย​ อิอิ

คิดเหมือนกันค่ะ แต่บางทีต้องปล่อยวางบ้างเดี๋ยวลูกเคลียดด้วยนะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan