29 Các câu trả lời

บ้านนี้31สัปดาห์แล้วค่ะเพิ่งได้ซื้อเมื่อวานแต่ยังไม่ครบ (โดนแม่ผัวดักไม่ให้ซื้อ) เลยพากันไปแอบซื้อไว้เมื่อวาน 6-7เดือนก็เริ่มทยอยซื้อได้แล้วนะคะ เพื่อความพร้อมจะได้เตรียมได้เช็คดูว่าอันไหนครบขาดไหนครบ พอถึงกำหนดคลอดจะได้เตรียมพร้อม ถ้าซื้อใกล้คลอดจริงๆแม่อาจะไม่ทันนะคะเพราะบางทีอาจจะคลอดก่อนกำหนดได้ค่ะ(บางคนนะคะ) ยิ่งท้องแก่ใกล้คลอด ไปไหนมาไหนลำบากยาก เดินนานๆนั่งรถนานๆ ปวดเมื่อยค่ะ เตรียมพร้อมไว้ดีที่สุดนะคะแม่

เราเตรียมตั้งแต่ 4 เดือนค่ะ ค่อยๆทยอยซื้อมาตลอดจนตอนนี้ 31วีคแล้ว ของก็ 99% แล้ว เราว่าเตรียมไว้ก่อนดีที่สุด เผื่อมีอะไรฉุกเฉินขึ้นมา บางทีเบบี๋เขาอาจจะอยากออกมาก่อนก็ได้ ถ้าเป็นแบบนั้นจะลำบากเอาค่ะ ตอนแรกสามีเราก็จะยังไม่ซื้อรอใกล้คลอด ตอนนี้เห็นด้วยกับเราแล้ว เพราะเรามีภาวะปากมดลูกสั่นตอน 28วีค ทำให้ต้องนั่งวีลแชร์ ถ้าเตรียมของตอนนี้คงไม่สนุกค่ะ

บ้านนี้เตรียมตะกร้าคลอดเรียบร้อยแล้วคะ ยายไม่ให้ซื้อเหมือนกันแต่สั่งๆของอยู่ในกล่องพัสดุเขาไม่รู้เลยว่าเราซื้อพึ่งมารู้ตอนซักตากเองคะ เราบอกแค่หมอสั่งให้จัดของเตรียมคลอดไว้เพราะต้องใช้มันจำเป็นคะ

บ้านนี้ 30 วีค ทะยอยซื้อ 70 % แล้วค่า ต้องลิซรายการ ดูรีวิว บางอย่างรอเวลาของมาส่งหลายวันค่ะ ท้องแก่แล้ว ไปเดินเลือกซื้อบ่อยมากไม่ไหวค่าแม่ ทะยอยซื้อจะได้ทะยอยจ่ายด้วยค่า

เหมือนกันค่ะมีแต่คนบอกให้เตรียมเงินรอแต่จากที่ไปดูในชอปใกล้ๆที่คลอดหรือชอปสำหรับของใช้เด็กแต่ละที่หมื่นนึงก็เกินงบบานปลายสุดๆตอนนี้ก็เริ่มซื้อแล้วค่ะ

จริงงง สำหรับเค้าคือแพงมาก ตามร้าน

เหมือนกันค่ะ บ้านนี้32+1week โดนเฉพราะเเม่สะใภ้ค่ะอย่าไปซื้ออะไรเยอะ อย่าไปเตรียมไว้ ท่าซื้อเเล้วห้ามเอาเข้าบ้านต้องไปไว้บ้านเเม่สะใภ้😅🤣ปวดหงีบมากค่ะ

ตอนแรกก็คิดแบบนี้ แต่เอาเข้าจริง ต้องเตรียมพร้อม สแตนด์บายตลอดเวลา เผื่อคลอดก่อนกำหนด ตอนนี้ 32w เลยซื้อใกล้ครบแล้วค่ะ ทำเพื่อความสบายใจของตนเอง

30w เพิ่งเตรียมได้ 20-30% แต่แอบเตรียมนะคะ เพราะคนแรกคลอดก่อนไม่ได้เตรียมอะไรเลย เหนื่อยมากต้องมาซื้อตอนคลอด คนที่2เลยแอบๆเตรียมไว้

ซื้อตั้งแต่รู้เพศลูกค่ะ ถ้าไม่ซื้อไว้จะมาซื้อทีเดียววันคลอดยังไงทันคะ ที่นอนหมอนมุ้งเสื้อผ้าผ้าห่อตัว 108อย่าง

ของเราแม่เเหนก็ไม่ให้ซื้อค่ะ เเต่เราก็ซื้อตามกำลังตัวเองเพราะถ้าไม่ซื้อตอนนี้จะเอาเงินที่ไหนไปซื้อตอนคลอด

เค้าก็คิดงั้นเลย

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan