33 Các câu trả lời

บ้านนี้พอรู้ว่าตั้งครรภ์ไม่เคยมีอะไรกันเลยค่ะกับสามียันคลอดยาวไปจนลูกโตได้1ขวบ1เดือนเลยค่ะพูดแล้วเหมือนจะเกินเวอร์ค่ะแม่แต่หลังจากมีไรกับแฟนปุ๊บไม่ได้คุมค่ะมั้นใจเต็มร้อยว่าตัวเองจะไม่ท้องให้แฟนหลั่งนอกที่ใหนได้ตั้งครรภ์ได้6เดือนค่อยรู้ตัวค่ะแม่นี้ก้อใกล้คลอดแล้วกำหนดคลอด27มีนานี้ค่ะแม่ำม่อยากคิดเลยคนพี่ยังไม่ย่านมคนน้องก้อกำลังจะมาแล้วบันเทิงน่าดูจ้าแม่😅😁😂😃

บ้านนี้มีบ่อยประมาน37+3 กำลังเริ่ม... น้ำคล้ำแตกเหมือนลูกบอลแตกในท้องได้ยินแต่คนอื่นพูด พอเป็นกับตัวเองต้องใช่แน่น้ำคล้ำแตกตอนตี4 ไปโรงบาลปากมดลูกเปิด2เซนต์ คลอดตอน07:42 เบ่งครั้งเดียวออก3035g คลอด37+3ส่วนตัวกินสัปรดกับนั่งท่าผีเสื้อบ่อย กับให้พ่อตามบ่อยแบบเบาๆคะ

ให้พ่อตามคือมีเพศสัมพันธ์ค่ะช่วยกระตุ้นปากมดลูกบีบรัดตัวค่ะ

บ้านนี้มีอะไรกับสามีตลอดจนคลอดเลยก่อนคลอดวันนึงคุนพ่อไปตามน้องมาคะพอวันต่อมาหมอนัดไปกระตุ้นปากมดลูกตกบ่ายปวดท้องถี่ขึ้นๆไปหาหมอถึงรพ.19.50เข้าห้องคลอดเลยคะหมอบอกปากมดลูกเปิดหมดแล้วลมเบ่งมาเต็มขึ้นเตียงเบ่งเลยคะทนไม่ไหวคลอดตอน20.17น.

บ้านนี้มีตั้งแต่เริ่มท้องจนถึงตอนนี้ 37+2 ก็ปกติทุกอย่างน่ะ คุณพ่อสะกิดทุกคืน อุนแม่ไม่ไหวก็ยังสะกิด ตอนนี้อยากคลอดมาก แต่น้องไม่ยอมออก นั่งท่าผีเสื้อก็แล้ว ยังไม่ได้ผล สงสัยต้องกินสัปปะรดเพิ่ม😂

มีได้ปกติค่ะ แต่ถ้าหลังทำมีอาการท้องบีบไม่คลาย บีบเป็นจังหวะ ถี่เรื่อย ๆ ให้รีบหาหมอนะคะ ตอนมีเพศสัมพันธ์มดลูกจะบีบตัวค่ะ ส่วนตัวงดเดือนสุดท้ายค่ะไม่ไหวหายใจไม่ออก

ขอบคุณค่ะแม่

มีได้นะคะเเต่ต้องเลือกท่าที่เหมาะสมกับคนท้องด้วยค่ะ เเต่ก็ระวังการบีบรัดตัวของปากมดลูกด้วยนะคะยิ่งใกล้คลอดบ้านนี้ปากมดลูกเปิดเลยค่ะต้องผ่าคลอดก่อนวันผ่าไป1วัน5555

รู้เรื่องค่ะแม่ บ้านนี้ขึ้นเองพยายามไม่เกร็งหน้าท้องค่ะแต่เหนื่อยมากแทบหอบเหมือนสุนัข5555555555555555 พ่อบ้านนี้จับขึ้นเองเลยเพราะแม่ไม่ยอมจะมีอะไรด้วย🤣🤣🤣🤣🤣

มีเพศสัมพันธ์ได้ปกติจนท้องแก่ก็สามารถมีได้ แต่ต้องเป็นท่าที่ถูกต้อง ไม่กดทับลูก ไม่รุนแรงเพราะอาจทำให้เกิดภาวะแท้ง บ้านนีมีจน39 วีค ลูกออกมาแข็งแรงปกติค่ะ

บ้านนี้ก็มีค้ะอต่อาทิตย์2อาทิตย์มีครั้งนะค้ะไม่ไหวค้ะปวดขาอีกอย่างอีพ่อเค้าก็กลัวลูกจะคลอดก่อนกำหนดค้ะอีแม่รอใก้ลๆคลอดแล้วจะให้พ่อตามอยู่ค้ะ.😅

บ้านนี้ไม่ได้ทำการบ้านมา1เดือนแล้วเพิ่งจะมาทำค่ะ55555

ตอนนี้37w 2d มีอาทิตย์ละ2-3ครั้ง ส่วนตัวไม่ค่อยอยาก เพราะเวลามีมันเกร็งท้อง แต่อีกใจคือมีเพราะว่ามีแต่คนบอกว่ามันช่วยให้คลอดง่ายด้วยค่ะ555

อันตรายค่ะ ไตรมาส 1,3 หมอแนะนำให้งดมีเพศสัมพันธ์ ยิ่งไตรมาส 3 ทำให้มดลูกบีบรัดมากขึ้นเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด อดได้ก็จะดีกว่าค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan