ท้อง2

มีแม่คนไหนรู้สึกไหมว่าท้อง2เหนื่อยกว่าท้องแรกมาก แล้วทำงานแต่ละทีเหนื่อย ก้มหัวสระผมนี้หยุดเหนื่อย4รอบกว่าจะเสร็จ เกร็งขาจนปวดก้น รึว่าท้องผู้ชายเหนื่อยกว่าท้องผู้หญิงคะ ตอนนี้27+4คะ

43 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ใช่ค่ะ บ้านนี้ ท้องสอง 32+5 วีค เหนื่อยมากกกก ทรมานที่สุดคือปวดท้องน้อยลงหัวเหน่าตั้งแต่ 28วีค ไปหาหมอ ได้กลับมาลัดสะโพก เพราะ กระดูกหัวเหน่ากับอุ้งเชิงกรานขยายใหญ่ ทุกวันนี้เวลาเดิน ลุก พลิกตัว เจ๊บจี้ดๆ ตรงหัวเหน่าเหมือนลูกจะหลุดออกมาให้ได้ 😢 ใส่เข็มขัดพยุงครรภ์ไว้ก๊ได้แค่บรรเทา

จริงค่ะ บ้านนี้ก้อเปนทำอะไรนิดๆหน่อยๆก้อเหนื่อยมากๆจนทำงานแทบไม่ไหว ขนาดเดินยังไม่ถึง100เมตรก้อหอบแล้วว😣😣 เหนื่อยจนคนอื่นหาว่าเราท้อง2แล้วทำไมยังอ่อนแออีกตอนแรกก้อเครียดหนักมากอ่ะคิดว่าเราเปนอยู่คนเดวอาการแบบนี้ จนตอนนี้ได้กำลังใจจากพ่อบ้านดีมากกเลยหายแล้วจ้า 17w+4d จ้า😊😁

เป็นค่ะ บ่นกับแฟนทุกวันว่าท้องนี้ทำใมเหนื่อยกว่าท้องแรก แต่จะไม่ค่อยหิวเหมือนท้องแรก แค่นอนไม่พอคืนเดียวตื่นเช้ามารุ้เรื่องเลยค่ะ ท้องแรกทำงานสารพัด แต่พอมาท้อง2 แค่เดินก็เหนื่อยแล้วค่ะ เดินมากไม่ได้เลย

ท้องที่1-2 ชิลมากทำงานเดินยืนนั่งปกติ พอท้องนี้ท้องที่3 แพ้ท้องหนักมากทำงานไม่ได้เลย พออายุครรภ์มากขึ้นเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์อีก แถมยืนเดินนั่งนอนก็เหนื่อยนอนไม่หลับอีก เฮ่อ

ใช่ค่ะ ท้องแรกสบายๆทำไรได้จนถึงคลอดเลย แต่ท้องสองนี่เหนื่อยสุดๆ ยิ่งใกล้คลอดยิ่งเหนื่อย ยิ่งปวด ทำไรนิดหน่อยก็เหนื่อยแล้ว ขนาดนั่งเฉยๆยังเหนื่อยเลย นอนก็หายใจไม่ค่อยออก

เป็นเหมือนกันค่ะ บ้านนี้ผู้ชายทั้งท้องแรกท้องสอง แต่รู้สึกว่าท้องสองเหนื่อยมากกว่าท้องแรกเยอะเลย ดูแลดีกว่าท้องแรกอีกแต่กลับมีอาการเป็นนู่นเป็นนี่บ่อยกว่าท้องแรก

Thành viên VIP

ใช่เลยค่ะ รู้สึกเหมือนกันท้อง 2 มันทำไมเหนื่อยขนาดนี้ ได้ผู้หญิงนะคะก็เหนื่อยนะ สระผมก็เหนื่อยหลายรอบอยู่ ทำงานบ้านแปบก็มานั่งพักละ ท้องแรกชิลมากจนถึงคลอดเลย

ใช่ค่ะ ท้องแรกสบายมากไม่แพ้ด้วยแถมได้ลูกชาย พอท้อง 2 อะไรๆก็ดูแย่ไปหมด เหนื่อยมาก กินอะไรก็ไม่ได้ แค่ได้กลิ่นเป็นต้องฮ๊วกเลยก็ว่าได้ทรมานมากค่ะ ท้อง2

เหนื่อยเหมือนกันค่ะ ท้องแรกนี้สบายมาก พอท้องนี้เหนื่อยง่ายมาก ปวดไปทั้งตัว ท้องนี้ยังไม่รุ้เพศค่ะ 17 วีค ท้องแรกลูกสาว แบบต่างกันมากกับท้องนี้

ท้องสองเหมือกันค่ะ​ ท้องแรกชิลมาก​ เดินห้างไม่มีบ่น​ ท้อง2​ แค่นั่งเฉยๆยังเหนื่อย​ อึดอัด​ ก้มสระผมแต่ละครั้ง​ ต้องพักหยุดหายใจ

Câu hỏi liên quan