7 Các câu trả lời

ประสบการณ์ของเราคือไม่ดีเท่าไหร่เราเป็นคนดื้อยาด้วยผ่าคลอดบล็อกหลังฉีดยาเข้าไปรู้สึกเจ็บมากเพราะหมอเหมือนเขาฝึกอะไรกันสักอย่างเเล้วฉีดซ้ำหลายรอบมากเจ็บไปหมด พอขาเริ่มชาเเต่เรารู้สึกเเล้วว่าตั้งเเต่ตรงท้องคือไม่ชาเลยชาเเค่ขาหมอเช็ดก็รู้สึกเย็นๆที่ท้องเเต่เรานึกว่าปกติสรุปหมอเอามีดกรีดท้องเจ็บมากรู้สึกได้เลยชั้นเเรก กรีดเเล้วรู้สึกทนได้พอกรีดชั้นที่สองเจ็บแบบโคตรๆเราถึงขั้นน้ำตาไหลเเล้วก็ร้องเสียงหลงเลยค่ะพอหมอรู้ส่าเราเจ็บเขารีบให้เราดมยาสลบหลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรเลยหลับไปประสบการณ์ไม่ถึงกับดี

ของเราชิวค่ะ ทั้งก่อนผ่า ตอนผ่า หลังผ่า นอนชายาว ๆ ตอนผ่าไม่เครียดหมอเฮฮามาก นั่งคุยกันเรื่องข้าวเที่ยงขำกันคิกคัก 🤣 เราก็นอนฟังไปแอบขำไป เพลินมาก สบายจนเกือบหลับคาเตียงผ่า ออกห้องผ่ามานอนรอดูอาการ 1 ชม. หลับค่ะ 555555 เจ็บจริงคือตอนลุกเดินแรก ๆ แม่ รัดหน้าท้องตอนเดินช่วยได้เยอะ หมั่นลุกนั่ง ยืนเดินบ่อย ๆ จะหายปวดไว ยิ่งนอนมากน้ำหนักจะยิ่งกดจะยิ่งปวดแผลค่ะ เราทำนั่นทำนี่ทั้งวัน 10 วันก็วิ่งได้ละ แต่ตอนตื่นนอนตอนเช้าจะปวดมากพิเศษ

ไม่เจ็บเลยค่ะชิวมากๆ ไม่น่ากลัวแบบที่คิดค่ะคุณหมอในห้องผ่า พี่พยาบาลชวนคุยตลอดค่ะเปิดเพลงให้ฟังด้วยค่ะ แปปเดียวลูกก็ออกมาแล้วค่ะ หลังยาชาหมดฤิทธิ์แค่ปวดตึงๆค่ะ แต่พอถอดสายฉี่ก็ลุกเดินได้คล่องแคล่วเลยค่ะ ออกจากโรงบาลกลับบ้านมาแม่ก็ทำอะไรได้เหมือนเดิมเลยค่ะแค่ไม่ยกของหนัก เดอนได้วิ่งได้ปกติไม่ปวดแผลเลยค่ะ

บ้านนี้ผ่าคลอดแผลตรง ลุกเดินได้ตั้งแต่วันแรกที่มาห้องพักฟื้นเลยค่ะฟังจากคนอื่นพูดว่าเจ็บจนลุกไม่ขึ้นทรามารมากก ทางนี้ก้แอบกลัวเพราะเป็นคนไม่เคยถูกการผ่าตัดเย็บอะไรเลยแต่พอได้ลองได้สัมพัสก็ไม่ได้เจ็บทรมารอย่างที่คิดเลยค่ะชิวๆด้วยซั้าค่ะ

ของเราชิวมาก แค่กลัวๆกังวล แต่จริงๆแล้วไม่เจ็บเลย เราเป็นคนที่ไม่เจ็บแผลผ่าคลอดเลย ของเราผ่าได้2-3วัน เดินได้คล่องแคล่วมาก ไม่มีความปวดแผลเลย ไม่ต้องกังวลนะคะ สบายๆ 😍😍✌🏻✌🏻

เราผ่า+ทำหมัน ผ่านไป1คืน ที่เค้าว่าเจ็บเหมือนรถสิบล้อทับไม่เกินจริง แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ ยาแก้ปวดช่วยได้เยอะ

ผ่าคลอดค่ะ ไม่เจ็บอย่างที่คิดหลังผ่าวันหนึ่งเดินชิว สู้ๆนะแม่

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan