21 Các câu trả lời

ของหูน หลุดเมื่อวันที่สิบ ค่ะ ช้อคเหมืนกันค่ะ ฝากท้อง วันที่7 พอกลับมาจากโรงบาลมีเลือดออก กลับไปโรงบาลไหม่ คุนหมอถามว่า พร้อมจะมีน้องไหม เลยตอบไปว่าพร้อมที่จะมีมาก ค่ะ ตั้งใจ แต่เขาม่บอกเรา นะ ว่าเรามีภาวะแท้ง แต่ไปบอกแฟนเรา แทน นอนโรงบาลหนึ่งคืน ค่ะ พอหมอนัดซาวด์น้อง วันที่ 10 ยังไม่ทัน ถึงโรงบาล แค่แวะเจาะเลือดน้องก้อหลุดออกมาเลยค่ะ

บ้านนี้ได้5เดือนกว่าอีก2วันก็6เดือนปวดท้องหนักมากมาหาหมอหมอบอกว่าถ้าน้องออกมาตอนนี้อาจจะไม่รอดแต่ออกมายังหายใจอยุ่ตอนนี้น้องต้องใส่เครื่องช่วยหายใจแล้วให้ยากระตุ้นล่าสุดหมอบอกว่าหัวใจเต้นช้าลง😣

ตอนแรกก็หลุดหมือนกันค่ะ วันที่หลุดเลือดออกเยอะมาก พอผ่านมา 3 อาทิตย์มีอาการแพ้ท้อง ไปตรวจปรากฏว่ามีน้องแฝดที่ยุไข่คนละใบ น้องแข็งแรงมากกก แม่สู้นะคะ บำรุงร่างกายเด่วน้องก็มาน๊าาา

ขอบคุณนะค้า❤️😢🙏🏻

ของเราก็มีเลือดออกคะหมอให้นอนให้น้ำเกลือ1คืนตรวจยังพบน้องอยุ่แต่พอกับมาถึงบ้านก็ยังมีเลือดออกอยุ่4-5หยอจะออกเวลาฉี่เท่านั้นแต่ไม่ถึงกับออกมาติด กกนเลยคะ

เสียใจด้วยนะค่ะ บ้านนี้ก็เพิ่งแท้งไปเมื่อ 7 มิ.ย. หมอบอกว่าน้องตัวเล็กผิดปกติ อายุครรภ์ 9 สัปดาห์ สู้ๆนะค่ะ บำรุงร่างกายให้แข็งแรง เดี๋ยวน้องก็กลับมาใหม่ค่ะ

หลังจากนั้นหมอทำอะไรต่อค่ะ

เสียใจด้วยนะแม่ เดียวน้องก้อกลับมาใหม่ ของเราแท้งไปตั้ง3คน ครั้งนี้สมหวัง สู้ๆนะ รักษาตัวให้แข็งแรงเดียวน้องกลับมา

ขอบคุณนะค้า😢🙏🏻

รูปอาจจะไม่สุภาพนิดนึงนะคะ แต่ของเราเลือดออกอยู่ 20วันเต็มๆ จนสุดท้ายไม่ไหว ออกมาทั้งถุงเลยค่ะ 55

ทางนี้ไปซาวด์ตอน12w4d วันที่22มิย.น้องหัวใจหยุดเต้นตอน11w3d วันที่ 23มิย.อมยาใต้ลิ้นขับน้องออกค่ะ😭(ตอนขับออกมามีทั้งลิ่มเลือดทั้งเเนื้อเยื่อเต็มแผ่นผ้าอนามัยแบบชุ่มๆ3แผ่นแบบเจ้าของโพสเลย)

VIP Member

เสียใจด้วยค่ะ ของเราไม่เจอตัวน้องตอน11สัปดาห์ เดี๋ยวน้องก็มาค่ะบำรุงร่างกายให้แข็งแรง

ขอบคุณนะค้า😢🙏🏻❤️

เสียใจด้วยนะคะเดี๋ยวน้องก็มาใหม่เวลาที่เหมาะสมนะ ตอนนี้เราก็ออกเลือกนิดไปดูอาการอยู่ค่ะ

TapFluencer

เดี๋ยวน้องก็มาใหม่นะคะ เราเจอแบบนี้4ท้องรวด โดนขูดมดลูกทั้ง4ครั้ง พอครั้งนี้ท้องที่5สมหวังคะ

เคสเดียวกันเลยแม่

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan