425 Các câu trả lời

มารายงานตัวจ้า หลังจากเห็นแม่ๆบ้านอื่นทยอยแตก บ้านนี้แตกแล้วจ้า กำหนด : 1/04/64 คลอดจริง : 27/03/64 39+2w มีอาการน้องสำลักน้ำคร่ำ&มีภาวะเครียด เกือบโดนผ่าจ้า แม่เจ็บเตือนตอนตี2 ตี5มีมูกเลือด+เจ็บทุกๆ 10นาที และถ่ายท้อง 7โมงอาบน้ำเตรียมไปรพ. น้ำเดิน+ท้องเสีย 7.30 เข้าห้องน้ำอีกรอบ สังเกตสีน้ำเดินเป็นสีเขียวขี้ม้าปนเทา 8.30 ถึงรพ. หมอตรวจปากมดลูกเปิด 1ซม. น้ำเดินไม่หยุด หมอจะส่งตัวไปผ่ารพ.ที่อ.เมือง แต่หมอรพ.ปลายทางให้รอดูอาการ (ที่ส่งตัวเพราะกลัวเด็กได้รับอันตราย และรพ.ไม่มีห้องicu นอกเวลาไม่มีหมอสูติฯ) 11โมง ปากมดลูกเปิด 3ซม. 12.30 รับยาเร่งคลอด (ทรมานมากกับยาเร่งคลอด) 15.30 ปากมดลูกเปิด 5ซม. 16.30 ปากมดลูกเปิด 7ซม. 17.15 ลมเบ่งเริ่มมา เริ่มโวยวายพยาบาลห้องคลอด ขอคลอด 😄 17.54 คลอดน้อง น้ำหนัก 3325kg.

วันนี้ 32w2d กำหนดคลอด 28 เมษา ภาวะเกิดขึ้นกับแม่มากมายจนป้าหมออยากผ่าเอาหมูน้อยออกมาฟูมฟักข้างนอกแล้ว ทุกภาวะที่เกิดแม่ต้องดูแลตัวเอง คนเป็นพ่อที่ผ่านมาดูเหมือนจะรัก จะอยากมีลูกหมู แต่พออีกบ้านคลอดเป็นลูกสาว พ่อเลือกที่จะดูแลทางนั้นมากกว่า แต่อ้างว่าต้องดูแลทีละบ้าน ไม่เป็นไรเนอะ ไม่มีพ่อก็ไม่เห็นเป็นอะไร ยังไงก็ยังมีแม่ เเม่จะเป็นแม่ให้ดีที่สุดเท่าที่แม่จะทำได้ ลูกหมูอย่าเพิ่งรีบออกมานะ หลังสงกรานต์ค่อยออกมาให้แม่ฟูมฟักนะลูก...❤️🐷#ว่าที่แม่เลี้ยงเดี่ยว ขอโทษที่แม่ร้องไห้ทุกวันนะลูก...

สู้ไปด้วยกันคะ เพื่อลูกของเรา❤️❤️

วันนี้เพิ่งหาหมอมา 🤭 หมอนัดอีกที วันที่ 2 เมษา 64 (กำหนด 8-10) หมอบอก หัวลงยังไม่ต่ำพอ คงยังไม่คลอดเดือนนี้ แต่ปวดท้องจริงก็มาได้เลย (เดือนนี้อีก 5 วัน) อดทนเอา ☺️☺️ แม่พร้อมมาก เพราะรู้สึกตัวตลอดเวลา แม้เวลานอน 🤣🤣🤣 อิแม่ก็ไม่ได้นอนอิ่มเลยจ้า 🥺 คุณพ่อ ก็นอนไม่หลับ กึ่งหลับกึ่งตื่น มาสองสามวันละ 😆😆 บ้านไกล 🏞️ รพ. คงพะวงกันเกินไป ... สู้จ้า แม่ๆ เมษายน เดือนที่ร้อนจับใจ 🥴🥴🥴

สู้ๆค่ะ กำหนด3เมษา หัวลูกยังไม่ลงตรงช่องคลอดเรยค่ะ

สวัสดีครับ ด.ช. ภพธรรม ขอฝากตัวด้วยครับ กำหนดคลอด 24 เม.ย. 2564 ปวดท้อง 28 เม.ย. 2564 ประมาณ 8 โมงเช้า รอคลอด 6 ชั่วโมง ปากมดลูกเปิดสุดแค่ 5 ซม. แม่เจ็บ 2 ต่อเลยครับผม สรุปได้ผ่าคลอดตอน 16:20 น. ครับ ก่อนคลอด คุณหมอซาวด์น้ำหนักคาดประมาณ 3.2-3.3 โลครับ แต่น้ำหนักแรกคลอดผม 3,970 กรัม ยาว 54 ซม. ครับ ตลอดการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ 4 วัน แม่ผมน้ำหนักขึ้นมา 7.4 กก. ครับ (50-57.4 กก.) เป็นกำลังใจให้คุณแม่ทุกท่านนะครับ 🙂

27 เมย ค่ะ ลูกกลับหัวแล้วค่ะ มีการปวดช่วงเอวลงกระดูกเชิงกรานตั้งแต่เริ่ม วีคที่30 ตอนนี้ก้าวขา ยกขาไม่ค่อยไหว จะปวดตรงน้องสาวมาก เหมือนกล้ามเนื้อแข็งตัว พยายามยืดเส้นก็ไม่เป็นผลเลยค่ะ ขาไม่มีแรงเลย ตอนนี้เดินเป็นซอมบี้เลยค่ะ (คุณหมอว่า อย่าเดินเยอะ ยกของหนัก นอนได้นอน อดทนอย่างเดียว TT)

22เมษาค่ะ หนูเป็นเหมือนกันเลยค่ะ

หมอรพ.ที่ฝากครรภ์ ก่อนนี้ กำหนด 10 เมษายน จ้า 💕พอดีเดือนที่แล้วย้าย รพ.ไปจะคลอดที่รพ.ที่เคยคลอดลูกสาว คนที่สอง .. หมอบอกเด็กแข็งแรงดีมาก คงไม่ถึง! 🤭แม่เตรียมกระเป๋า ของใช้เจ้าตัวเล็กบ้างแล้วจ้า ☺️ แม่กลัวพ่อเค้าจะไม่ได้การ! 🤣 เพราะ รพ.ห่างจากบ้านประมาณ 65 กิโล!

ขอถามแม่ๆค่ะกำหนด30เมษาค่ะ ตอนนี้ก็33+1แล้วค่ะ วันนี้ทั้งวันปวดท้องแต่ไม่ถี่ไม่แรงแต่มันปวดพาให้เราหงุดหงิดอ่ะค่ะแล้วมันมีอะไรเหนียวๆใสๆออกมาเมื่อกลางวันแบบนี้ใช่อาการเตือนหรืออาการจะคลอดค่ะ ตอนนี้ก็ยังปวดท้องแต่ไม่แรงค่ะ

เปนแบบกันเลยค่ะ

แม่บ้านนี้ 1เมษาค่ะ แต่ช่วงนี้ตื่นเช้ามา มีอาการวิงเวียนศรีษะ+คลื่นไส้บ่อยๆค่ะ ไม่รู้มีผลกระทบอะไรไหม ส่วนอาการเจ็บเตือน ยังไม่มีค่ะ มีแค่ปวดหน่วงๆที่จิ๊มิ เท้าบวม มือบวม ที่น่าจะเป็นเพราะแม่ยืนขายก๋วยเตี๋ยวด้วยค่ะ

1เมษา เหมือนกันค่ะ....อาการเดียวกันเลย...แต่เรามีเจ็บท้องเตือนบ้างแล้ว....ถามคุณหมอ...หมอบอกเปนอาการปกติของคนใกล้คลอดนะคะ #เป็นแม่ค้ายืนขายของเหมือนกันค่ะ

14เมษา ไม่มีอาการเจ็บเตือนเลยค่ะ มีท้องแข็งบ้าง แม่ยังทำของเตรียมของขายของอยู่เลยจ้า ตกเย็นยังพาลูกขี่มอเตอร์ไซค์ไปเดินเที่ยวตลาดนัดอยู่เลย ขนาดน้ำหนักขึ้นมา18โลแต่ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไรมากใช้ชีวิดปกติเลย

อยากได้บ้างจัง

VIP Member

กำหนดคลอด 3 เมษา, คลอดจริง 23/03/64 มีอาการน้ำเดินตอน 06.08 น. ไม่มีอาการปวดท้อง ถึงโรงพยาบาลปากมดลูก​เปิด 2 เซน​, หมอให้ยาเร่งคลอด ตอนเที่ยงปากมดลูกเปิดแค่ 4 เซน แต่น้องหัวใจเต้นช้าลงเลยได้ผ่าคลอดบล็อค​หลังค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan