ตั้งครรภ์ตอนอายุ37

มีคุณแม่ท่านไหนตั้งครรภ์อายุเกิน37มั้ยคะ คัดกรองดาวซินโดรมแล้วเป็นงัยบ้างค่ะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตั้งครรภ์ตอน 42ค่ะ ไม่ได้ตรวจคัดกรองดาวซินโดรมค่ะ เพราะรู้ตัวว่าท้องก็ 16 สป.แล้ว ไม่สามารถตรวจได้อายุครรภ์เกินค่ะ มีแอบกังวลอยู่บ้างเป็นธรรมดานะคะ แต่ก็ทำใจให้สบายดีกว่าค่ะ ตรวจทุกๆครั้งหมอก็บอกว่าน่าจะปกติไม่ต้องกังวล สุขภาพแม่และพ่อดี ดูผลซาวต์ก็ปกติ เลือดทุกอย่างปกติ ขอคุณแม่อย่ากังวลก็พอค่ะ อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด อย่างน้อยก็เป็นลูกของเรา เราคงแก้ไขหรือย้อนเวลาไม่ได้ค่ะ ทำใจให้สบายรอน้องคลอดแค่นั้นอย่างเดียวพอ ตอนนี้ 35 สป.ค่ะใกล้เต็มทีแล้วค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ตั้งครรภ์อายุ 41 ค่ะ วิธีธรรมชาติ ตรวจ NIPT แล้วความเสี่ยงต่ำ สแกน NT ต้นคอก็บางดี ปกติสมบูรณ์ดีทุกอย่าง สุจภาพแม่ก็สมบูรณ์ดีมากค่ะ คุณแม่อายุ 37 เอง ทำใจสบายๆ ค่ะ

36ค่ะ ตรวจคัดกรองแล้วตอน16w ความเสี่ยงต่ำค่ะตอนนี้25+5w น้องแข็งแรง น้ำหนักตามเกณฑ์ดี แต่แม่น้ำตาลในเลือดสูงมีความเสี่ยงเบาหวาน ต้องคุมเรื่องการกินค่ะ

Thành viên VIP

ปัจจุบันทุกอายุมีความเสี่ยงเป็นดาวน์หมดค่ะแม่ ไม่ใช่แค่แม่ที่อายุเกิน 37 ปี หลายๆท่านตรวจมาปกติก็มีเยอะนะคะ ไม่ต้องกังวลค่ะ😊

ท้องแรก อายุ37 ค่ะ ตรวจ Nifty ปกติ ตอนนี้ 35+1Week น้องสุขภาพแข็งแรง นน.ตามเกณฑ์ ดิ้นเก่งมากค่ะ สู้ๆค่ะแม่ ไม่มีอะไรน่ากชัวค

อายุ 37 ค่ะ ตรวจนิฟตี้แล้วความเสี่ยงต่ำค่ะ ตอนนี้ 32 Week แล้ว น้องแข็งแรงดีค่ะ

แม่อายุ37 ปี ตรวจคัดกรองแล้วน้องปกติดีค่ะ ตอนนี้ครรภ์ 5 เดือนแล้วคับ

39 จ้า เพิ่งจะท้องลูกคนแรก 32w ตรวจมาแล้วปกติดีค่ะ😊

41คะวิธีธรรมชาติตรวจNIPTแล้วความเสี่ยงต่ำคะ

บ้านนี้ 38 คะ ตรวจปกติคะ ตอนนี้คลอดแล้วคะ

Post reply image
Câu hỏi liên quan