87 Các câu trả lời

บ้านนี้เลิกอยากเหมือนกันคะจนท้องได้จะ3เดือนแอบสูบจนรู้สึกคิดว่าไม่ได้เราต้องเลิกให้ได้สิ สูบม้วนนึงทีเดียวทิ้งตอนแรกๆในซองก็ไปทิ้งในชักโครก เลิกแรกๆหงุดหงิดด่าแฟนไม่หยุดด่าจนแฟนร้องไห้ตบบ้างเตะบ้างอารมตอนนั้นบอกไม่ถูกเลยคือลงแดงมาก เพราะรู้สึกอยากสูบ แต่ก็นึกถึงลูกหันไปดูแฟนที่ทำหน้าเศร้ามองเราสูบยา เริ่มรู้สึกกับตัวเองว่าจะต้องเด็ดขาดแล้วล่ะตัดสินใจซืัอมะนาว3โลมาหันมะนาวเป็นแว่นอมทั้งวันหรือไม่ก็ลูกอมฮอต อมจนลิ้นแตกจนแสบปากอยู่3วันจนสุดท้ายก็เลิกได้แฟนร้องไห้ดีใจมากคะ

เราค่อยๆลดค่ะ แต่ต้องลดให้เร็วที่สุด เพราะมีน้อง ประมาน1อาทิตย์เราเลิกได้ค่ะ ทานพวกน้ำมะนาวปั่นเยอะๆค่ะ จะทำให้อาการอยากสูบเบาลง ช่วยได้ค่ะ เราลองแล้ว ถ้ารู้สึกอยากสูบให้หามะนาวเป็นลูกก็ได้ค่ะ หั่นแล้วบีบใส่ปาก ช่วยลดอาการอยากได้ค่ะ ตอนนี้เราเลิกได้7เดือนกว่าแล้วค่ะ ที่สำคัญ คือ ต้องนึกถึงลูกไว้ค่ะถ้ารักเค้า ☺

เราก็สูบนะ แต่ใช้วิธีค่อยๆลดปริมาณ จากปกติครึ่งซองต่อวัน ก็ลด สามมวนต่อวัน สองมวนต่อวัน มวนเดียวต่อวัน ครึ่งตัวต่อวัน มันจะทำให้เรารู้สึกเสี้ยนน้อยลง มีอาการหงุดหงิดด้วยบ้าง อยากบ้าง หาไรกินให้ปากไม่ว่างเดี๋ยวก็หายค่ะ แต่เวลาเครียดก็มีจุดดูดทีเดียวทิ้งนะ สู้ๆค่ะ ^^ ไม่ยากเพื่อตัวเล็กก

เราก่อนท้องสูบจัดมากค่ะวันละ2ซอง เหล้าเบียร์ทุกวันแต่พอรู้ว่ามีน้องเราหักดิบทุกอย่างเลยค่ะ แถมรู้ตัวช้าเพราะไม่คิดว่าจะมาท้องได้2เดือนเพิ่งรู้ตัว แล้วด้วยความสูบจัดมากทำให้เป็นภาวะรกเกาะต่ำค่ะ รู้สึกผิดต่อลูกมากเราโชคดีมากๆที่น้องไม่เป็นอะไร หักดิบเถอะนะคะแม่เพื่อน้อง

TapFluencer

คิดถึงลูกให้มากๆค่ะ กลัวเขาจะพิการกลัวลูกไม่แข็งแรงกลัวทุกอย่าง แล้วลองคิดว่าถ้าเรายังทำแบบนี้อยู่ลูกออกมาไม่แข็งแรงแล้วกลับมาโทษตัวเองก็ไม่มีประโยชน์แล้ว สงสารลูกนะคะ สู้ๆนะคะทุกอย่างมันอยู่ที่ใจคิดถึงลูกให้มากๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ปากเราปอดเรา ถ้าเราไม่เอาเข้าปากเข้าปอด! ก็ไม่มีใครบังคับเราสูบได้! วิธีอะไรไม่มีหรอกครับ ถ้าเราไม่สูบก็คือจบ! ผมเคยสูบวันละซอง ที่ผมเลิกสูบก็คือ หยุดสูบไปเลยไม่ซื้อ ไม่ลด เอาแต่พูดว่าค่อยๆลดเมื่อไรจะเลิกได้! สู้ๆครับ

บ้านนี้ก่อนท้องกูดูดติดมากด้วย1ชองต่อวันค่ะ.พอรุ้ตัวว่าท้องกูไม่ได้ดูดอีกเลยตอนแรกๆก็เป็นแบบแม่นี้แหละค่ะหักดิบไม่ได้มีความอยากดูดบ้างแต่ของแบบนี้มันต้องใช้ใจค่ะนึกถึงลูกให้มากๆค่ะ.สู้ๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ✌💙

นี่ก็สูบหนักคะ เพราะการทำงานด้วย แต่มีอาการขาดประจำเดือน ยังไม่ได้ตรวจว่าท้องด้วยซ้ำ สูบเข้าไปตัวเดียว ทั้งอ้วกทั้งเวียนหัว ไปตรวจเจอตั้งครรภ์ ทั้งที่ดูดบุหรี่หนักๆ กลับไม่แตะไม่ ยากไม่ต้องการอีกเลยค่ะ

สูบวันละซองค่ะ พอเริ่มท้องเหม็นไปเองค่ะ เวียนหัว ต้องเลิกเลยนะค่ะ อันตรายมากกว่าอย่างอื่นบุหรี่เนี่ย เราหักเลยค่ะถึงอยากแค่ไหนก็ไม่เอา แรกๆหงุดหงิดมากค่ะ ตอนนี้จะเก้าเดือนแล้ว เลิกได้ก็ดีค่ะ เป็นผลดี

ท้องแรกเราก็เลิกดูดมา2ปีกว่าแล้วก็กลับมาดูดไปดูดอีกพอท้อง2รู้ว่าท้องก็ตัดเลยค่ะ ส่วนตัวเป็นคนดูดจัดค่ะเพราะนึกถึงลูกกะว่าจะเลิกดูดบุหรี่ตลอดชีวิตเลยค่ะ เลิกยากแต่เลิกได้ค่ะเพื่อนลูกนะคะ

Câu hỏi phổ biến