54 Các câu trả lời

เราก็ 70 ค่ะตอนเริ่มท้อง แต่เราไม่ได้เป็นเบาหวาน เป็นช่วงกำลังลดน้ำหนักอยู่พอดี จาก 79 เหลือ 69 ปีที่แล้วรู้ว่าท้องช้าไป เด็กเลยไม่สมบูรณ์หลุดไป คราวนี้กลับมาใหม่เลยระวังมากเรื่องการกิน งดน้ำอัดลม ชานมไข่มุก ชานมทั้งหมดเลยค่ะ ตอนนี้กินน้ำเปล่ากับน้ำผลไม้สดอย่างเดียวค่ะ อย่างอื่นไม่แตะเลย ตอนนี้เข้าเดือนที่ 4 แล้วค่ะ

บ้านนี้ก่อนวันตรวจเบาหวานขึ้นมาเดือนเดียว 4 โล หมอตกใจ ให้ตรวจเบาหวาน สรุป ผ่านค่ะ พยายามไม่ทานขนมหวาน ของทอดนะคะ สู้ๆๆ ค่ะ ถ้าอยากน้ำหวานให้ลองเอาน้ำหวานเฮลซ์บลูบอยผสมกับน้ำเปล่า แต่เน้นไม่ต้องผสมแบบหวานเยอะนะคะ แค่พอประมาณ บ้านนี้ดื่มแบบนี้ 1 อาทิตย์ ก่อนไปตรวจเบาหวานค่ะ

บ้านนี้เลยค่ะ น้ำหนักตั้งต้นอยู่ที่90 หมอให้ขึ้นแค่7โล ตลอดการตั้งครรภ์ ตรวจเบาหวานทุกไตรมาสเลยค่ะ ยังไม่เป็น ตอนนี้ท้องได้ 25 วีค น้ำหนักขึ้นมาแค่2โล ส่วนน้องน้ำหนักอยู้ในเกณฑ์ปกติค่ะ ค่อนข้างเลือกกิน ไม่กินชา นม ของหวาน อยากจริงๆๆ ก็กิน2-3 คำค่ะ

ก่อนท้องน้ำหนัก79ตอนคลอดน้ำหนัก90 คุณพ่อเป็นเบาหวาน เราก็กลัวเป็นจากกรรมพันธุ์ แต่เราไม่เป็นตอนท้องก้ทานของหวาน ทั้งขนม เค้ก น้ำหวาน น้ำปั่น มาเต็ม แต่ตรวจแล้วไม่เป็นค่ะ 🥰เพิ่งผ่าคลอดได้10วันตอนนี้หนัก82น้องออกมา3โล1ค่ะ

หนัก 70 ก่อนท้อง ตอนนี้11วีค ไม่อยากให้น้ำหนักขึ้นเกิน 15 โลเลยค่ะ ส่วนเบาหวานก็กังวลมากเพราะกรรมพันธุ์ ภาวนาขอให้ไม่เจอด้วยเถอะ เพราะปกติก็ไม่ชอบทานหวานหรือของหวาน น้ำชง น้ำอัดลม ล่าสุดตรวจก็เกินค่าปกติมานิดนึง

บ้านนี้ ก่อนท้อง 70 ตอนนี้ 37วีค น้ำหนัก87😂😂 หมอให้กินน้ำตาล 2รอบตั้งแต่ ตอน 6เดือน แล้วค่ะ เนื่องจากน้ำหนักขึ้นเยอะ ...จากนั้นมาก็ลดหวานมาตลอด พึ่งมาเริ่มกินของหวานก็ตอนช่วง 8-9เดือนนี่ค่ะ อดไม่ได้ อยากเหลือเกิน😁

เคยตอนท้อค่ะ มีภาวะว่าจะเป็นเบาหวาน เจาะเลือดตลอดค่ะ แขนพุนไปหมด แต่สุดท้ายไม่เป็นค่ะ งดของหวานทุกชนิดเลยค่ะตอนท้อง ตอนนี้น้องออกมาไม่เป็นเบาหวานค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่ค่ะ

เราก่อนท้อง 85 ตอนนี้34วีค 88 ค่ะ ไม่เจอเบาหวาน กินปกติค่ะ แต่ช่วง6เดือนแรกแพ้หนักมาก น้ำหนักไม่ขึ้นเลย ลดลงมา84 น้ำหนักมาขึ้นตอนช่วง7เดือนจนตอนนี้แค่3โลเองค่ะ

ก่อนท้อง76 กก. เดือนที่7น้ำหนักขึ้น4โล หมอตรวจเบาหวานเลยคะ ผลออกมาก็ปกติ ตอนรอคิว เจาะเลือด พวกแม่ๆตัวเล็กๆ โดนเจาะ4เข็มกันทุกคนเลย

ก่อนท้องเราก็70ตอนนี้36w80เคยตรวจเจอน้ำตาลหมอเลยให้งดพอไปตรวจอีกทีก้อไม่เจอแล้วคะแต่ก็เสี่ยงยุดีทางที่ดีควบคุมน้ำตาลไวก็ดีคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan