78 Các câu trả lời

ส่วนตัวคิดว่าไม่จริงค่ะ แต่ไม่เคยใส่แพมเพิสให้ลูกตอนกลางวันนะคะ เพราะจะได้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายลง แต่ถ้าไปหาหมอหรือออกนอกบ้านก็จะใส่ให้นะคะ ส่วนตัวคิดว่าใส่ผ้าอ้อมใส่กางเกงดีกว่าเพราะเวลาน้องฉี่เราจะรู้ว่าน้องฉี่กี่ครั้งแล้วมันจะไม่อับชื้นด้วยค่ะ(ส่วนตัวคือถนัดแบบนี้ค่ะ แต่ต้องขยันซักหน่อย) คนที่เค้าบอกเขากลัวเปลืองเงินเปล่าหรือเปล่าคะ

VIP Member

เราใส่ตั้งแต่น้องได้2อาทิย์ค่ะ เพราะว่าถ้าใส่ธรรมดาแบบซักอีแม่ไม่ได้นอนแน่ๆค่ะ เด๋วก้ร้องเพราะเปียกฉี่ เด๋วร้องเพราะอึ เด๋วก็ร้องกินนม ใส่แพมเพิสปุ๊บอ่อมีเวลานอนมากขึ้นค่ะ แฮปปี้ ขาน้องปกติดีค่ะ

ขาโก่งรึป่าวไม่รู้ แต่เราก็ใส่แค่ตอนน้องนอนกลางคืน หรือตอนไปโรงบาลค่ะ ถ้าเวลากลางวันอยู่บ้านจะใส่กางเกงผ้าค่ะ เราว่ามันอึดอัดอับชื้น เหมือนตอนเราใส่ผ้าอนามัยค่ะ ทำให้ซอกขาหนีบเป็นผื่นเป็นแผลได้

ลูกเพิ่งครบอาทิตย์ แต่เราใส่แพมเพิสนะ เพราะว่า ทารกแรกเกิดเค้าจะถ่ายบ่อยมาก คือไม่ขยันซักผ้าอ้อมบ่อย 5555555 แต่ว่าระวังเรื่องซอกขาจะเปื่อย ต้องมั่นดู และเวลาใส่เสร็จต้องใล่ตะเข็บแพมเพิสด้วยค่ะ ✌

ในความคิดส่วนตัวของแม่ แม่คิดว่าที่ไม่ใส่เพราะจะเกิดการอับชื้น เนื่องจากอากาศร้อน ลูกอาจเป็นผื่น หรือเน่าได้ค่ะ แม่ใส่ให้แต่เวลาออกไปข้างนอกและก้อนอนตอนกลางคืน กลางวันไม่ได้ใส่ ค่ะ

ไม่จริงค่ะ บ้านนี้ใส่ตลอด จนสามขวบ(ตอนนี้ใส่แค่ตอนนอน) ขาไม่โก่งเลย ถ้าจะโก่งก็โก่งตามกรรมพันธ์ พ่อ แม่ ญาติพี่น้อง มีคนขาโก่งก็มีสิทธิ์ที่น้องจะขาโก่ง แต่ไม่เกี่ยวกับใส่แพมเพิสค่ะ

VIP Member

ที่แม่พูดแบบนี้อาจจะกังวนค่ะเพราะเวลาเด็กใส่แกชอบจะคันก้นขา เพราะแกอับชื้นค่ะแกจะพยามแคะออก แกะออก ตลอด พยามอย่าให้ใส่ตลอดค่ะสงสารแกอย่างเด็กที่บ้านพี่แกใส่ ให้แกเกาจนแดงเลยค่ะ

ไม่จริงจ้า เกิกจากกรรมพันธุ์ด้วย อีกอย่างถ้าอยู่บ้านใส่แต่ผ้าอ้อมจะประหยัดค่าเเพมเพิสได้มาก แต่บางบ้านถนัดใส่แพมเพิสทั้งอยู่บ้านแล้วก็นอกบ้าน ก็แล้วแต่คุณแม่สะดวกเลยจ้า

ไม่จริงค่ะ แต่สงสารน้องถ้าใสตลอดเวลายิ่งตัวนี้นะซึมซับไม่ดีสะด้วยมันอับซื้นค่ะ ขนาดสีเหลืองยังอับซื้นอยู่เรยค่ะ ถ้าไม่อยู่ในห้องแอร์ทั้งวันทั่งคืน ใส่เฉพาะกลางคืนเถอะค่ะ

ก้นน้องแฉะค่ะ กลางวันเรยใช้กางเองเอาค่ะ ขี้เกียจซักก็ซื้อถูกๆตัวละ5-10บ้านในตลาด เยอะๆสัก3-4วันปั่นเครื่องทีค่ะ น้องอึกก็ฉีดน้ำล้างผึ่งไว้ค่อยซักค่ะ กลางคืนใช้สีเหลืองดีกว่าราคาแตกต่างกันนิดเดียวเอง

ไม่เกี่ยวแต่บ้านนี้กลางวันใส่บ้างไม่ใส่บ้างอยากให้เขาได้พักหายใจบ้างความรู้สึกเขาคงเหมึอนเราที่ตอนใส่ผ้าอนามัยนั้นและคงอึดอัดน่าดูสงสารลูกปลอ่ยๆบ้างก็ดี

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan