29 Các câu trả lời

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ บอกว่าเราท้องแหลมได้ลูกชาย บางคนบอกคอขึ้นเป็นเส้นดำๆได้ลูกชาย พอเราซาวแล้วหมอบอกเป็นลูกสาว เขายังมาเถียงอีกค่ะลูกหนีบไว้ เหมือนญาติเขาคนนั้นคนนี้ เบื่อมากเลยค่ะคนเก่งกว่าหมอ(เราก้อจิตตกไม่กล้าซื้อของเตรียม ถามหมอทุกรอบที่ไปหาหมอจนหมอบอกว่าถ้าคลอดออกมาเป็นผู้ชายก้อแสดงว่าหมอคนทำคลอดเอามาให้ผิดคน) แล้วยังมาพูดอีกว่าลูกเราห่างกัน8ปีเราจะเกิดภาวะลืมคลอดเหมือนคนที่เขารู้จักยังไงต้องได้ผ่าแน่ๆคลอดเองไม่ได้หรอกนอกจากจะฟลุ๊ค หัวร้อนมากค่ะแม่ถ้าพูดถึงเรื่องนี้555 #ความรู้เขาเยอะกว่าหมอค่ะ😂😂

เหมือนกันเลยค่ะแม่ 😂 ตอนอัลตราซาวด์หมอบอกได้ผู้หญิง แต่ยังไม่ชัวร์นะ เรากับสามีไม่ซีเรียสเรื่องเพศลูก เพศไหนยังไงก็ลูกเรา ส่วนคนที่บ้านก็เดากันไปเรื่อยว่าได้ผู้ชายแน่เลย ผู้ชาย 100% พูดทุกครั้งที่เห็นท้องเรา จะมาขอจับท้อง มาขอดูสะดือ จนตอนนี้เราเริ่มรำคาญมากเลยค่ะ

หลายคนทักเหมือนกันค่ะ ว่าลูกชาย แม่ก็คิดเช่นนั้นเพราะคนแรกเป็นลูกสาว อาการท้องต่างกันกันมาก ท้องก็แหลม ผลเจาะน้ำคร่ำ ได้ลูกสาวค่ะ ผิดหวังนิดหน่อยเพราะอยากได้ลูกชาย แต่ยังไงเขาก็คือลูกเรา รักและตอนนี้เห่อมาก รอมานานมาก ห่างกับคนโต10ปี ตอนนี้อยากเห็นหน้าเร็วๆ

ค่ะ ช.หรือ ญ. ก็รักค่ะ บ้านนี้กำหนดคลอด สิงหา ค่ะ

เหมือนกันค่ะสรุปได้ลูกสาวค่ะ ลักษณะทางกายภายนอกไม่ได้บ่งบอกเพศเลยนะคะแล้วแต่ฮอโมนคนด้วย แต่ยังไงแล้วลูกแข็งแรงครบ32แม่จะดำตั้งแต่คอ รักแร้ ก้นก็ยอมจ้า5555

ไม่เกี่ยวนะค่ะท้องเเรกเราขาวใสทั้งตัว ชอบเเต่งน่า มีเเต่คนทักว่าจะได้ลูกสาว พออกมาได้ลูกชาย มาท้องสองตัวดำไม่ใสน่ามีกระ เเต่หมอบอกได้ลูกสาวค่ะ

เราว่าไม่เกี่ยวนะ เรื่องท้องแหลม ท้องกลม มันแล้วแต่สรีระ บ้านนี้ท้องสามแล้วก้อท้องกลมทุกท้อง สองคนแรกได้ ผญ คนนี้ตอนนี้ 6 เดือนแล้ว หมอว่าได้ ผช คะ

บ้านนี้ก็เป็นนะคะ คอดำ คือดำทุกจุดน่ะค่ะที่สามารถดำได้ สิวขึ้น ท้องแหลม แต่ได้ลูกสาว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรนะคะ เพราะหมอบอกว่าเป็นที่ฮอโมนเรา

Super Mum

ลักษณะท้อง หรือผิวพรรณแม่ตอนท้องบอกไม่ได้หรอกค่ะว่าลูกในท้องเป็นเพศอะไร แต่คนก็ชอบทักเรื่อย....อันนี้คนฟังต้องทำใจอย่างเดียวจริงๆ ค่ะ 😁😁

เราก็ไม่ได้ซีเรียสเท่าไรคะ แต่ขอแค่คลอดออกมาแล้วเป็นผู้หญิงเราก็ดีใจละ อยากได้ลูกสาว😍😍ไม่ซีเรียสจริ๊ง..จริง😁😁

ขอบคุนสำหรับคอมเม้นคุนแม่ทุกท่านนะคะ แฟนเราก็บอกว่าเขาเชื่อ คุนหมอคะ คุนแม่ก็ชื่นใจพอได้ยินคำพูดของแฟนเรา😍😍

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan