มีคุณแม่คนไหนตอนนี้ท้อง 5-7 w บ้างคะ

มาเป็นเพื่อนกันจร้า จับมือสู้ไปด้วยกันค่ะ เพราะช่วงนี้เชื่อว่าเป็นช่วงที่แม่ๆมีความกังวลในเรื่อง ต่างๆมากมาย เพราะครรภ์ยังอ่อนอยู่ น่าจะเจอปัญหาคล้ายๆกัน มาแลกเปลี่ยนกันไม๊คะ ว่าตอนนี้เป็นยังไงกันบ้างจร้า ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 6 w 3d แล้วค่ะ ช่วงแรกๆตอน 4 w กว่าๆ คุณหมอบอกอาจจะเป็นท้องลม จนเมื่อ 2วันก่อนจนถึงตอนนี้มีเลือดออกเป็นสีน้ำตาลจึงไปหาหมอ ซาวด์ดูน้องทางช่องคลอด ดีใจมากเลยค่ะ เห็นหัวใจน้องกระพริบๆๆ แต่ยังไม่ได้ยินเสียง แต่ๆๆๆๆๆๆ? ในความดีใจก็มีความกังวลเพิ่มเข้ามา คือถุงตั้งครรภ์ของเราไม่กลมค่ะ เบี้ยวๆ แถมมาด้วยถุงไข่แดงที่คุณหมอบอกว่าใหญ่เกินไป โธ่ชีวิตลูกแม่ ทำอารมณ์ไม่ถูกเลยค่ะ ไม่รู้จะดีใจหรือเครียดดี? หมอนัดอีกที 15 ก.ค. ค่ะ

23 Các câu trả lời

เป็นกำลังใจให้นะคะ เข้าใจความรู้สึกมากๆเลยค่ะ พะวง กังวล ห่วง คิดเยอพไปหมดบางทีก็เครียด คิดต่างๆนาๆ ลูกเราจะโอเคไหม ฝังตัวยังไงตรงไหน ท้องลมไหม เกิดปัญหาอะไรไหม สุดๆไปเลยค่ะ ดีใจแต่ก็เหมือนยังดีใจไม่สุดจนกว่าจะรู้ว่าลูกปลอดภัยนะหายห่วงได้บ้างในระดับนึง ตอนนี้เรา5weekค่ะ อ่านไม่รู้กี่เว็บ เครียดมาก อยากรู้ว่าตอนนี้ลูกฝังตัวได้ไหมยังไง คือตั้งใจมีมาก จะดีใจก็ไม่กล้าดีใจสุด ตอน4weekปวดก้นกบ ละอยู่ๆ3วันนี้ก้หายไป กังวลหนักไปอีก จะซาวหมอก็บอกต้องรอ8week นับวันรอรู้สึกแต่ละวันมันผ่านไปชาจัง เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ ทางนี่ยังมีคนรู้สึกเป็นเพื่อนอยู่1คนค่ะ 💕✌🏻 MK*

แพ้หนักมากเลยค่ะ แพ้จนท้อและร้องไห้ไปหลายครั้ง มึนหัว คลื่นไส้ทั้งวัน แต่เป็นคนอาเจียนยากมากๆ ยังไม่เคยอาเจียนเลย ทานอะไรก็ไม่ลง ฝืนทานลงไปก็ท้องอืด ผะอืดผะอม แต่ไม่ทานก็ไม่ได้เพราะจะยิ่งมึนหัว ทรมานจริงๆค่ะ คลื่นไส้ตลอดเวลาแต่อาเจียนไม่ออก มีแอบท้อและร้องไห้เลยค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กันและกันนะคะ สู้ไปด้วยกันค่ะ

เหมือนกันค่ะ ท้อมากๆ

ตอนนี้ท้อง6wกว่าเหมือนกันค่ะ แต่การท้องครั้งนี้หมอบอกว่าเสี่ยงมากๆเพราะเคยแท้งลูกคนแรก เรากังวลมากพยายามหลีกเลี่ยงการทำงานหนักๆ แต่จะมีบางช่วงที่จะเจ็บท้องน้อยแบบจี๊ดๆได้แต่ภาวนาว่าจะไม่เป็นอะไร😣

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เราแท้งมา 3 รอบแล้ว

เราค่าาา เเถมเราเเค่ 4 weeks 5 วันเองค่ะ กังวลไปเรื่อยเหมือนกันค่ะ ที่สำคัญเราท้องจากการทำเด็กหลอกแก้วด้วยค่ะ ตอนนี้ได้เเต่ลุ้นให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ขอกำลังใจด้วยนะคะ ❤

ผ่านไปด้วยกันค่ะ

ของเราตรวจเจอว่าท้องเมื่อเช้านี่เอง น่าจะ4w5d ท้องที่สอง เราแท้งตอน2เดือน แอบหวั่นๆอยู่เหมือนกัน กลัวเค้าไม่เเข็งแรงแล้วจากไปอีก ท้องนี่ท้อง3หวังว่าจะแข็งแรงไปจนคลอด😁😁✌

อันนี้เป็นถุงการตั้งครรภ์ และถุงไข่เเดงที่ซาวน์ตอน 6 week ตอนที่มีเลือดออก ไม่รู้ว่าของคุณแม่เหมือนของเราไหม แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ อย่าเครียดนะคะ

เลือดออกเยอะไหมค่ะคุนแม่

ของเราก็ได้5สัปดาห์หมอบอกว่าวันที่15ส.คให้ไปอีกรอบไปตรวจเลือดและเช็คว่าเด็กหัวใจเต้นไหมถึงจะรับฝากท้อง เคยแท้งมาเมื่อเดือน กุมภาพันธ์

แม่เป็นยังงัยบ้างค่ะ ส่วนเรา เมื่อวานมีเลือดสีน้ำตาลออกมา เช้านี้เป็นสีเเดงเลยค่ะ แอบกังวล เเต่หวังว่าน้องจะยังอยู่เเละเเข็งเเรง

ขอบคุณค่ะ แม่ก็ไม่ต้องกังวลนะคะ คิดไว้ว่าลูกเราจะต้องแข็งแรงๆค่ะ

คล้ายกันค่ะ ซาวเห็นแต่ฟองกลมๆ 8วีคและมีเลือดสีน้ำตาลออกมา 9 วันแล้วยังไม่หายก็รอแต่หมอนัดอีกที หมอฉีดกันแท้ง1เข็มก็ยังหาย

7w2d จ้า กินอะไรก็ท้องอืด อึดอัดไปหมด กังวลมาก ท้องแรกด้วยจ้า ที่สำคัญแปรงฟันทีไรอ้วกแตกทุกที

จิงด้วยค่ะ อ๊อกเลยค้ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan