35 Các câu trả lời

บ้านนี้7 เดือน19 วันครับ ฟันขึ้น2ซี่ ตั้งแต่2 เดือนครึ่ง ครับ ค่ำได้3 เดือนเต็ม ผมนั่งได้5 เดือนครึ่ง คลานและชั่นเข่า6 เดือนครึ่ง ตอนนี้แม่ผมจับผมไม่ทันแล้วครับ และตอนนี้7 เดือน ผมเริ่มไม่อยากนั่งแล้ว ผมจะยืนท่าเดียวครับ แม่ว่าผมจะพัฒนาการเร็วเกินไปแล้ว

TapFluencer

#ทีมสิงหาคม2022 น้อง 7 เดือน 23 วันค่ะ น้องนั่ง คลานและเริ่มเกาะยืนแล้วค่ะ มีพูดได้บ้าง เช่น ปาปา มามา แม่ แสดงสีหน้าพอใจและไม่พอใจชักเจน เริ่มเรียกร้องความสนใจ ติดแม่หนักมาก และมีฟันขึ้น 4 ซี่แล้วค่ะ😊

บ้านนี้ครบ 7 เดือนวันที่ 19 ฟันขึ้นแล้ว 1 ซี่และอีก 1 ซี่กำลังจะโผล่จ้านั่งได้เองแต่ยังไม่ค่อยจะมั่นคงเท่าไหร่พูดเสียงดังทั้งวันเริ่มทำมือตามคำสั่งได้บ้างยิ้มและหัวเราะใส่คนที่คุ้นเคย

ใจเย็นๆค่ะคุณแม่เด็กแถวบ้าน 1 ปีแล้วยังไม่ขึ้นก็มีแต่น้องเดินได้ 2-3 ก้าวเองพัฒนาการของเด็ดแต่ละคนถนัดแตกต่างกันค่ะ 💗💗💗

VIP Member

7 เดือน 5 วันค่ะ คลานแล้ว นั่งแล้ว ตอนนี้เริ่มเกาะยืนแล้วค่ะ ฟันซี่แรกใกล้ขึ้นแล้วค่ะ เริ่มแทงเหงือกออกมาแล้ว แต่ยังไม่ทะลุ หมอบอกฟันซี่แรกรอได้ถึงขวบครึ่งเลยค่ะ 🥰

6เดือน25วันแล้วคับ นั่งได้เอง กะดึ๊บค้นของเก่ง อะไรก็ยัดใส่ปากหมดฟันยังไม่ขึ้น ชอบเล่นน้ำ เล่นดิน เริ่มเกาะยืนอยากเดินแต่ยังไม่แข็ง ชอบกะดึ๊บหาสายไฟปลั๊กไฟ

น้อง7.20ด. นั่งได้แล้วทาาข้าววันละ1มื้อ คลานได้แล้ว เริ่มยื่นแล้วค่าฟันขึ้น4ซีกกัดนมแม่เจ็บมาก น้ำหนัก10.2กก.ทะลุกราฟ พี่ดลี้ยงแม่กล้ามเนื้ออักเสบกันไปหมดแล้วคาา

เก่งจังเลย บ้านนี้กินข้าวเก่งมาก

บ้านนี้ 7 เดือน 19 วัน ดอกไม้ยังมิโผล่ นั่งได้ กระดึ๊บได้ ยืนเกาะเดินได้แต่ยังไม่แข็งแรง จับขวดนมเข้าปากเองได้ พูดมาคำสั้นได้บ้าง กินข้าวเก่ง ชอบน้ำสุดๆๆ

บ้านนี้7เดือน11วันนั่งเองได้แล้วค่ะละก็ชอบดึ๊บๆคลานละก็ลุกขึ้นมานั่งแทน. ฟันยังไม่ขึ้นเลยค่ะแต่ตอนนี้งอแงหนักมากไม่รู้เพราะฟันจะขึ้นไหม😂😂

7เดือน17วันคับผม ฟันล่างขึ้นมา1ซี่แล้วคับ คลานแล้วคับ เริ่มเปล่งเสียงเป็นคำ “หม่ำๆ”ได้แล้วคับ กำลังจับยืนเอง ปีนป่ายเก่งมากคับ นน.9.3กิโลคับผม

บ้านนี้ 7 เดือน 16 วัน ฟันขึ้น 2 ซี่ นั่งได้เอง,ชอบยืนเอง เริ่มกระดึ๊บๆคลานเองค่ะ น้องคันเหงือกชอบเอาแปรงซิลิโคลนมากัดๆ

ขอบคุณค่ะแม่ เดียวลองดู

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan