มาแนะนำทิชชู่เปียกสำหรับเด็กค่ะ😘

มารีวิวผ้าเปียกของมามี่โพโค ซุปเปอร์พรีเมียม ออร์แกนิค ห่อสีทองค่ะ เกริ่นก่อนเลยว่า ลูกเรา 2 เดือนแล้วค่ะ แต่ผิวค่อนข้างบอบบ้าง แพ้ง่าย เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ก่อนเปลี่ยนมาใช้ผ้าเปียกแล้ว เคยใช้สำลีชุบน้ำ บางครั้งก็มีระคายเคืองบ้าง ไม่รู้ว่าเพราะสำลีหรือน้ำมีอะไรเจือปน แต่พอเริ่มใช้ผ้าเปียกของมามี่แพ็คสีทอง ก็หมดปัญหาเรื่องนั้นไปเลย นั่นเพราะเค้าเป็นสูตรออร์แกนิค อ่อนโยนมากๆ เป็นน้ำบริสิทธุ์ 99% ด้วย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ (จริงๆ ใช้ผ้าอ้อมของมามี่แพ็คทองด้วยเหมือนกัน เป็นสูตรออร์แกนิคเหมือนกัน) เลยอยากแนะนำ ถ้าคุณแม่บ้านไหนมีลูกผิวแพ้ง่าย หรือแม้แต่เด็กทั่วไป แต่อยากมั่นใจเรื่องความสะอาดและอ่อนโยนสำหรับลูก แนะนำเลยค่ะ ถ้ามีใครใช้อยู่ มาอวดกันได้นะคะ

มาแนะนำทิชชู่เปียกสำหรับเด็กค่ะ😘
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เข้ามายืนยันอีกเสียงว่าผ้าเปียกของมามี่โพโค ซูปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค ดีจริงค่ะ ลูกเราผิวค่อนข้างเซ้นซิทีฟ เคยใช้ลำสีชุบน้ำแล้วน้องไม่ถึงขั้นแพ้ แต่ผิวจะแห้งๆ แอบระคายเคือง สุดท้ายแม่กังวลมาก เลยตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ผ้าเปียกของมามี่ก็คือจบเลย เป็นผ้าเปียกที่อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกมาก มีส่วนผสมของออร์แกนิค อโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติด้วย เรียกว่าผสานคุณค่าจากธรรมชาติครบเลย ตัวนี้ปราศจากส่วนผสมของแอกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ที่เสี่ยงทำให้ลูกแพ้ด้วย ใช้แล้ววางใจได้เลยค่ะว่าไม่แพ้แน่นอน

Đọc thêm
Thành viên VIP

เห็นด้วยกับคุณแม่เลยค่ะ เราก็เลือกใช้ผ้าเปียกของมามี่โพโค ซูเปอร์พรีเมียม ออร์แกนิค ห่อสีทองตัวนี้เลยจ้า ชอบที่เค้ามีส่วนผสมของออร์แกนิค อโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ซึ่งจะอ่อนโยนกับผิวลูกมาก ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นดีด้วย ตัวนี้เป็นน้ำบริสุทธิ์ 99% ทำความสะอาดผิวลูกได้เหมือนล้างน้ำเลยค่ะ แถมหยิบใช้ก็ง่าย พกพาไปไหนก็สะดวกดีค่ะ แม่จัดเต็มมาตอนโปรต้นปี เดี๋ยวรอบนี้หมดแล้วจะไปกดซ้ำมาตุนไว้อีกจ้า

Đọc thêm
Thành viên VIP

วันก่อนเห็นมีแม่คนนึงแนะนำ ก็เลยลองเข้าไปกดซื้อมาจากช้อปปี้ ได้ลดราคาด้วย ซื้อมา 4 แพ็ค เริ่มใช้แทนสำลีแล้วรู้สึกว่าดีจริง สัมผัสต่างกันมากเลยค่ะ ปกติน้องจะงอแงนิดหน่อย แต่พอใช้ผ้าเปียกของมามี่ห่อทอง สูตรออร์แกนิค น้องไม่มีอาการงอแงหรืออาการไม่สบายตัวเลย แล้วผิวน้องชุ่มชื่นด้วยนะคะ ไม่แห้งเหมือนตอนใช้สำลีชุบน้ำ

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

บ้านนี้ก็ใช้ผ้าเปียกมามี่โพโคะสีทองค่า แม่เป็นแฟนตัวออร์แกนิคทั้งหมดของเขาเลย ให้ลูกใช้ตั้งแต่ผ้าอ้อมยันผ้าเปียกเลยค่ะ ยังไงก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกไว้ก่อน ใครมองหาผ้าเปียกดีๆ มั่นใจเรื่องความบริสุทธิ์ อ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง แถมบำรุงผิวลูกไม่ให้แห้ง ก็อยากแนะนำเหมือนกันค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

ของเราเริ่มมาจากใช้ผ้าอ้อมของมามี่รุ่นออร์แกนิคค่ะ ทีนี้ติดใจมาก มั่นใจได้เลยว่าไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองแน่นอน พอเห็นว่าเค้ามีผ้าเปียกรุ่นออร์แกนิคเหมือนกัน ก็เลยจัดมาเลยค่ะ ใช้ยาวๆ มาหลายเดือนแล้ว รู้สึกได้เลยว่าอ่อนโยนจริงๆ แม่แอบใช้ของลูกบ่อยมากค่ะ 555

Thành viên VIP

โดยส่วนตัวใช้แต่ผ้าเปียกอยู่แล้วค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เคยใช้สำลีชุบน้ำแล้วไม่ค่อยเวิร์คกับผิวลูกเลย น้องเคยระคายเคืองด้วย เลยตัดปัญหาเลือกความสะดวกด้วยสะอาดด้วยดีกว่า เลยมาจบที่ผ้าเปียกมามี่โพโคห่อทองนี่แหละจ้า

Post reply image

ตามคร่าา กำลังอยากเปลี่ยนจากสำลีชุบน้ำมาใช้ผ้าเปียกอยู่พอดี ชอบที่แม่ๆ มารีวิว แล้วมีหลายคนก็ใช้ผ้าเปียกของมามี่ออร์แกนิคเหมือนกัน แบบนี้ก็ต้องซื้อมาใช้ดูบ้างแล้วค่ะ

Thành viên VIP

ใช้ผ้าเปียกของมามี่ห่อทองอยู่เหมือนกันค่ะ แม่ปลื้มมาก ชอบตรงความอ่อนโยนแบบสุดๆ ดีต่อผิวน้อง ใช้เช็ดทำความสะอาดได้ทุกส่วนเลย แม้แต่จุดซ่อนเร้นและใบหน้า

Influencer của TAP

ใครสนใจ มามี่โพโค ไวพส์ ซูปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค ซื้อได้จากแอคออฟฟิชเชียลเลยค่ะ แม่ซื้อจากช้อปปี้ ราคาโอเคสุดค่า https://shopee.co.th/mamypoko_official_store/3543541562

Thành viên VIP

สนใจผ้าเปียกมามี่โปโกห่อทองจ้าคร่าาแม่ ใครมีพิกัดร้านในช้อปปี้หรือลาซาด้า บอกบุญหน่อยจ้าาา อยากไปตำบ้าง