แม่ๆช่วยดูทีค่ะ

ภาพในใบซาวด์ใช่ตัวน้องรึป่าวคะ เพราะตอนไปซาวด์คุณหมอแจ้งว่าหาตัวน้องไม่เจอ อาจเพราะอายุครรภ์ยังน้อยเกินไป (ตอนที่ไปหาอายุครรภ์ 8w5d) แต่พอคุณหมอกดไปกดมาก็มาเจอตามในภาพ แต่คุณหมอพูดว่าก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร มองไม่รู้ เพราะไม่เห็นสัญญานหัวใจของน้องเต้น ก็ให้รออีก 2 อาทิตย์แล้วมาซาวด์ใหม่ แต่ในระหว่าง 2 อาทิตย์หากมีอาการปวดท้องหรือเลือดออกให้ไปรพ.ได้เลย เพราะครรภ์ไม่สมบูรณ์ และในใบซาวด์ระบุอายุครรภ์ 7w4d ไม่ตรงกับของแม่ แต่ตอนนี้ผ่านมาได้ 7 วันแล้ว แม่ก็ไม่ได้อาการตามที่คุณหมอเกริ่นไว้แต่อย่างใด เลยอยากให้แม่ๆช่วยดูหน่อยค่ะ ว่าในภาพนั่นคือตัวน้องใช่หรือป่าวคะ เพราะคำพูดของหมอทำให้แม่ไม่สบายใจเลยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

21 Các câu trả lời

น่าจะใช่น้องนะคะ นี่ตอนเจอน้อง แต่คุณหมอก็พยายามขยับไปมานิดนึง แล้วก็ได้ยินเสียงหัวใจค่ะ แต่ไม่เร็วมากนะคะ ปล.คุณหมออาจจะให้คำตอบที่น่ากังวล เพราะในเวลานี้คำตอบมันไม่ชัดเจน การให้ความหวังคุณแม่ล่วงหน้า ถ้าผิดหวังจะไม่เกิดผลดีกับทั้ง2ฝ่าย ให้เวลาอีกนิดนะคะ ยังไง เดี๋ยวก็คงชัดเจนขึ้นค่ะ อย่ากังวลมากนะคะ เพราะความกังวลไม่ช่วยอะไรค่ะ น้องจะโตแข็งแรงด้วยเหตุปัจจัย ถ้าสมบรูณ์ครบต่อให้คุณแม่กังวลมากแค่ไหน หรือมีความสุขก็แข็งแรงค่ะ และในทางกลับกันก็เช่นเดียวกัน ฉะนั้นคุณแม่รักษาใจให้ไม่ติดลบดีกว่าค่ะ

อีก 2 สัปดาห์ไปชาวน์ใหม่ค่ะ เพราะหากครรภ์ไม่สมบูรณ์ ก็ไม่ได้หมายความว่าเด็กจะหลุดออกภายใน 2 อาทิตย์ เรารู้ว่าลูกหัวใจหยุดเต้นไป 1 เดือนกะรอให้หลุดเอง สุดท้ายต้องไปขอแอดมิด รพ. เพื่อขูดมดลูกค่ะ เด็กไม่ขับออกเอง

เราก็กลัวเหมือนกันกลัวว่าไปซาวแล้วลูกหัวใจจะหยุดเต้นไปแล้วเพราะเรามีอาการปวดท้องไม่รุ้ปวดเพราะอะไร มีแอปไหนฟังหัวใจลูกด้วยตนเองไหมคะแม่ๆ

เราอยากแชร์ประสบการณ์ตัวเอง แต่เรากลัวแม่คิดมาก ถ้าแบบนั้น รอดูอาการตามหมอบอกก่อนนะคะ ใจเย็นๆ เราผ่านจุดนี้มาเหมือนกันค่ะ สู้ๆ นะคะ

ขอบคุณนะคะ สู้ๆค่ะ

ในใบซาวด์ที่แม่ให้ดูเป็นตัวเด็กนะคะ..แต่หัวใจเต้นหรือไม่เต้นต้องให้คุณหมอวินิจฉัยค่ะ..ยังไงคุณแม่ก็อย่าคิดมากนะคะสู้ๆ😘

ของบ้านนี้ 8w4d เป็นแบบในภาพเลยค่ะ ถามคุณหมอว่าเป็นก้อนอยู่ใช่มั้ยคะ คุณหมอบอกเป็นตัวแล้วค่ะ สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะ

VIP Member

ถ้าน้องมีปัญหาจริงๆประมาน 12 week ต้องมีเลือดออกค่ะ บ้านนี้เจอตอน 6 week พร้อมเสียงหัวใจ แม่อย่าเพิ่งคิดมากนะคะ รอดูไปก่อน

VIP Member

ลองเปลี่ยนคลินิกดูนะคะแม่ บ้านนี้ซาวตอน 6+3 week เห็นหัวใจน้องเต้นแล้วจ้า เห็นเป็นจุดขาวๆ กระพริบแล้วน่า

ตอนอายุครรภ์​8สัปดาห์​กับ2วันค่ะเห็นประมาณ​นี้ค่ะ คุณ​แม่​สู้​ๆนะค่ะ รอพบคุณหมออีกรอบนะค่ะ

ท้องอ่อนๆจะมีถุงไข่แดง ทำให้แพทย์แจ้งคุณแม่แบบนั้นค่ะ รอสักหน่อยค่อยซาวด์อีกรอบนะคะ

Super Mum

รอดูตามหมอบอกดีกว่าค่ะ ตามภาพก็คล้ายๆน้องนะคะ อันนี้แม่บ้านนี้จินตนาการเองค่ะ😅

ขอบคุณค๊าบบ ☺️

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan