193 Các câu trả lời

ตะวัน บ่าวเหนือ มารายงานตั๋วแหมแล้วคับ 9 เดือน 23 วัน หนัก 8.9 กก. กินเก่ง ยิ้มเก่ง แต่ฟันยังไม่ออกเลยคับ เริ่มพูด คำว่า ปลา กับ ป๊าบๆ ได้ละคับ ไม่อยู่นิ่งเลย ชอบเดิน (แต่ต้องจับราวกั้น) ไม่ชอบให้ด่า ไม่ชอบเสียงดังโวยวายก้อไม่ได้ ได้ยินแล้วร้องทันที 😂😂😂😂

9 เดือน 20 วัน -พูดออแอ้เริ่มเป็นคำ ปาปา -คลานเก่ง นั่งนาน ลุกยืน -เกาะยืน เกาะเดิน - ฟันงอก 2 ซี่ ล่าง - เคี้ยวได้บ้าง ไม่ชอบข้าวบด - ชอบเล่น อยากเล่นกับเด็กโตๆ - ชอบโยนของเล่น แล้วคลานไปเก็บ -เริ่มปีนที่สูง -ชอบอ้อน ชอบซบ

VIP Member

น้องมาร์เวลเพศชาย 9เดือน เกาะยืน ปีนเก่ง หาที่จับยึดเพื่อจะตั้งไข่เอง คลานไวมาก บ่นเก่ง อินเนอร์แรง แอคติ้งเยอะ ชอบแกล้งไอเรียก ไอปลอม หัวเราะปลอมเก่ง อ้อนเป็นแล้ว คลานมาใกล้ซบที่หน้าอก ที่ตัก

VIP Member

Ayaan ครับ 9 เดือน 24 วันแล้วตอนนี้ เกาะยืนได้ จับวัตถุด้วย 2 มือ เคี้ยวอาการได้ คุยเสียงดังฟันขึ้น4ซีก ก้าวได้ 2 ก้าวแล้วครับ ความจำไวมาก ทำตาม คุณยาย เคลื่อนไหวเร็วมากกก

❤️❤️❤️บ้านนี้ฟันไม่มีวี่แววจะขึ้นเลยค่ะ

น้องTakeoff🚀✈️ 9 เดือน 2 วัน บ่นพึมพำ พูดหม่ำ แม่ ได้ชัดขึ้น ปรบมือ กำมือ แบมือได้ คลาวเร็วมาก ไม่พอใจโบกมือ เสียงสูง เกาะยืนคล่อง เดินตามคอก บางครั้งปล่อยมือ2ข้าง ติดพ่อกับแม่มากๆ

เด็กชาย เติมเต็ม 9 เดือน 9 วันครับ ยืนเกาะแล้วลุกเองได้ พูดคุยก้บแม่ได้ ดุนิดหน่อยก็จะร้อง😂 ขี้อ้อน ติดแม่ เอาง่ายๆคือพัฒนาการตามวัยทุกอย่าง แต่ฟันผมยังไม่ขึ้นเลยครับ

น้อง ไอจี 9เดือน 13 วันคะ น้องยืนเกาะได้คะ น้องพูดปลาๆ ชอบเป่าปากไห้เป็นเสียงรถ บรึ้นๆๆ ละก็ชอบพูด จาๆๆ คะ น้องสามารถบ๊ายบ่ายได้คะ ฟันน้องขึ้น2ซี่คะ คลานได้ กรี๊ดได้คะ

ผมชื่อน้องไอดินครับผม9เดือน3วันครับเรียกพ่อกับแม่ยังได้เลยแต่มันเสียงดังมากชอบให้พ่อแม่อุ้มลูกตัวเองเลยลูกติดแม่มากไปไหนก็ร้องตามแม่ไปด้วยเลยครับ🥰

9 เดือน 15 วันค่ะ ยังเกาะยืนเองไม่เป็นยังไม่คลาน แต่กระดึ๊บได้ ยังต้องจับยืนตลอด น้องยังไม่เกาะยืนเองค่ะ ตบมือได้ กำแบได้ แหม่มๆได้ ยังอื่นยังไม่ค่อยค่ะ

เหมือนกันค่ะ น้องกะดึบๆ บางทีลุกขึ้นนั่งแค่นั้นไม่คลานไม่เกาะยืนเลย อยากอื่นปกติค่ะ

น้องเกนยู 9 เดือน 19 วันค่ะ น้องชอบเล่นตบมือแปะๆ กรี้ด พูด ปาปา ได้ เกาะยืน ยืนได้ 2-3 วินาที โดยไม่ต้องเกาะ คลานเก่ง ติดแม่หนึบ บางครั้งงอแง ไม่เอาใครเลย

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan