172 Các câu trả lời

ลูกสาวแม่ตอนนี้ ได้ 7 เดือน 16 วัน แล้วค่า น้องคว่ำครั้งแรกตอนอายุ 4 เดือน แต่น้องไม่ยอมคลานเลย นั่งเองได้ตอนอายุ 6 เดือน โดยไม่ต้องประคอง ตอนนี้คว่ำเก่งมากกก จับอาบน้ำเสร็จ กะลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้า ไม่ทันไร คว่ำเฉยเลย ซนมากกก ฟันของน้องออกซีแรกตั้งแต่ 5 เดือน เริ่มออกซี่ ที่ 2 ตอน 6 เดือน เริ่มคุยเก่ง เปล่งเสียงออกมา อ้อแอ้ อ้อแอ้ หัวเราะ เอิ้กอ๊ากก เอิ๊กอาก น่าหลงไหลมากเลยค่าตอนนี้

น้องภูผา 7เดือนน้องเป็นหนุ่มใต้คับ นั่งและลุกนั่งได้เองแล้ว กลิ้งเร็วมาก เริ่มคลานได้เก่งขึ้น ทุกวันนี้ต้องอยู่ในคอกตลอดเลยและนี่เลยค่ะติดกระต่ายเน่าตัวนี้มาก ช่วงนี้อ้อแอ้ส่งเสียงดังตลอด เวลาจับยืนกระโดดไม่หยุดเลย กินเก่งทั้งนมทั้งข้าว ผลไม้กินได้หมด น้องจะร้องไห้ตามเวลาไม่เห็นแม่ แสดงหน้าตาและร้องไห้เมื่อแม่ดุเสียงดัง แต่ฟันยังไม่ยอมขึ้นเลยจ้า

TapFluencer

7เดือน15วัน ทานเก่งทานเองตั้งแต่4เดือน นั่งเกาะยืนคลานตั้งแต่4เดือน เล่นของเล่นเปลี่ยนมือคว้า2มือ พูดคุยเรียกแม่ตั้งแต่4-5เดือน ช่วงนี้จะหนักต้องแม่หาย ไม่ได้ร้องไห้เสียใจหนักมาก จนแม่เองบ้าง ทีตกใจว่าลูกเราโดนอะไรไหม ไม่ชอบนอนชอบเล่นทั้งวันจะนอนยาวช่วงกลางคืน ชอบไม่ชอบแสดงทางเสียงทางสีหน้าชัดเจน

ปลาวาฬคับ7m2d ขอบเอามือเข้าปาก ทำอะไรให้ดูก็หัวเราะชอบใจไปหมดเลยค่ะ เริ่มพูดยาๆๆดาๆๆอาๆๆ กระดึบถอยหลังยกก้นเก่งมากค่ะ5555กลิ้งไปมาได้ นั่งได้แต่ต้องคอยประคองค่ะ หยิบของที่อยู่ข้างหน้าได้ นอน3ทุ่มตื่น8โมงเช้าค่ะ กลางคืนทานนมมื้อเดียว แต่ยังจำชื่อตัวเองไม่ได้เป็นไรไหมคะแอบกังวล

ไอยู 7 เดือน 7วัน ค่ะ นั่งเองได้ไม่ต้องประคอง หัวเราะง่ายยิ้มเก่ง ถ่ายรูปง่ายมาก ชอบให้ถ่ายรูป ยังไม่คลาน ชอบกระโดด ชอบยืน ฟันล่างกำลังขึ้น ไม่ชอบกินอาหารบดเละๆ ชอบกินเป็นชิ้นๆชอบเคี้ยว ชอบกัด สวัสดีได้ แกล้งไอได้ เวลาจะขอให้อุ้มจะกางเเขนเเละเรียก พูดเก่งมากกก เออ อาา ออ แอ๊ะๆ

7เดือน19วันค้าบบ คลานเก่งมากชอบเอาคุณแม่เป็นที่เกาะแล้วยืนค่อยๆก้าวขาค้าบพูดเก่งอารมณ์ดีตลอดค้าบบบแต่รู้สึกช่วงนี้จะ ตัวติดกันมากๆเลยค้าบติดแม่มากทำอะไรไม่ค่อยได้เลยค้าบต้องนั่งเล่นอยู่ด้วยกันไปซักผ้าล้างจานล้างขวดนมได่แปบเดียวก็ต้องกลับมานั่งเล่นด้วยกันค้าบบ

น้อง7 เดือน19 วัน เวลากินข้าวชอบทำท่าอ้วก ออกมาค่ะ กินได้1/3 คำ ทำท่าอ้วก แล้วสุดท้ายก็จะอ้วกออกมาหมดเลย แม่ทำทุกทางแล้วค่ะ ช่วง1-4 เดือน น้องจะอ้วกเกือบทุกวันเวลากินนมเสร้จ จับเรอ แล้วยังอ้วก อ้วกพุ่งออกมาหมดเลยค่ะ ตรงนี้จะมีส่วนเกี่ยวข้อง กับการทานอาหารมั้ยค่ะ

ชิฟฟ่อน 7เดือน 3วันค่ะ นั่งเองได้ไม่ต้องประคองชอบแกล้งแม่ชอบพ่นนมใส่หน้าแม่แล้วนอนหัวเราะ ชอบบ่นเป็นที่สุดชอบให้ยายอุ้มแล้วตัวเองกระโดดจนยายบ่นแขนจะหัก ไม่ว่าจะเที่ยงคืน หรือตี5 สำหรับชิฟฟ่อนมันก็แค่หัวค่ำค่ะจิ๊บๆบอกเลย🥲

VIP Member

น้องของขวัญ ณทิพรดา วัย 7 เดือน เริ่มยืด เริ่มเกาะเดิน กินข้าว 2-3 มื้อกินนม 25-28 ออนต่อวัน ชอบสงสัย เริ่มพูดพล่ามคนเดียว น้ำลายไหลตลอด ชอบเอามือเข้าปาก จับสิ่งของเข้าปาก และดึงของ เล่นตรงประตู กุญแจ สรุปคือ หนูเป็นเด็กเรียบร้อยค่ะ จริงจริ๊งงงง

ภัณเตครับ ตอนนี้ 7เดือน กับอีก7 วันครับ น้ำหนัก 10 กิโลแล้วครับ กินเก่งทั้งข้าว ผลไม้และนมครับ 👦🏻😁 ผมเป็นเด็กนมแม่ล้วนครับ ตอนนี้เริ่มจะคลานแล้วครับ ฟันซี่น้อยๆก็ขึ้นมาให้เห็น1ซี่แล้วครับ ซี่อื่นๆกำลังจะตามมา แม่แทบไม่ได้นอนเลยครับ 😁😁

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan