25 Các câu trả lời

ตอนแรกคลอดมาก็ร้องไม่หยุดเหมือนกันค่ะ หาทุกวิถีทาง จนรู้ว่าเค้าชอบนอนบนอก พอรู้เรยจับนอนเข้าอกตลอดหลังกินนมเสร็จ น้องจะหลับง่ายมาก เวลาจะวางถ้าน้องนอนคว่ำได้ จับน้องนอนคว่ำน้องจะหลับนานขึ้นค่ะ แต่คุณแม่ต้องอยู่ด้วยนะคะ อย่าให้น้องอยู่คนเดียว ลองดูนะคะ ลองจับน้องนอนบนอก อาจจะได้ผลค่ะ

เหมือนกันเลย.ร้องเหมือนจุกเสียดท้อง สงสารลูกมากมาย แต่ปรึกษาหมอ.หมอบอกเดี๋ยวก็หายจ้า.สู้ๆเช่นกันนะค่ะ #ลูกสาวบ้านนี้เป็นช่วง17.00-19.00 เกือบทุกวัน งอแงแบบสุดๆแล้ว.กินนมนอน เราก็อุ้มโอ๋ๆไปเรื้อยๆ คุยกับเค้าไปด้วย

ขอบคุณค่ะแม่ สู้ๆนะค่ะ

บ้านนี้เคยเป็นเหมือนกันจ้าแม่แต่เหมือนน้องหายเองเท่าที่จำได้นี่ก็เลี้ยงเองคนเดียวเวลาจะนอนต้องอุ้มเดินจนกว่าจะนอนหลับไม่รุ้น้องหายตอนไหนสู้ๆนะค่ะหอมแก้มลูกมองหน้าลูกลูกเราหน้ารักเดี๋ยวหายเหนื่อยจ้าแม่

ขอบคุณค่ะแม่

เดือนแรกเป็นค่ะเพราะลูกยังเล่นไม่ค่อยเป็นตอนนี้กำลังจะเข้าเดือนที่2ให้เขากินนมให้อิ่มแร่ะก้ปล่อยเขานอนเล่นสักพักให้เขาง่วงพอเอานอนก้จะร้องประมาน5นาทีได้ค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ต้องอุ้มนอนบนอก กว่าจะเอาลงที่นอนได้ ต้องลงแบบนิ่มสุดๆ หรืออีกอย่างเอานอนคว่ำค่ะ เค้าจะหลับได้นาน แต่ต้องเฝ้าเค้านะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะตอน1-2เดือน ก็เลยลองซื้อเปลญวนมาให้นอนค่ะ แบบติดมอเตอร์ด้วย น้องนอนนานขึ้นค่ะ ตื่นมาก็อารมณ์ดี ทำให้แม่มีเวลาทำงานบ้านด้วยนะค่ะ

เปลญวนไม่แพงค่ะ ซื้อในshopee เปลพร้อมขาตั้ง650. แพงที่มอเตอร์ค่ะ1500บ.

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ต้องอุ้มกล่อมให้หลับคาอก กล่อมให้เขาใจเย็นๆพูดกับเขาตลอดตอนอุ้ม พอหลับแล้วเอาลงเปลค่ะ น้องจะนอนนานไม่ตื่นมาร้องอีก

ลูกชายก็เป็นค่ะ ร้องตั้งแต่ตี่1ถึง8โมงเช้า แม่ละเป็นไข้เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่ถ้าอุ้มพาออกไปข้างนอกหลับสบายไม่ตื่นเลยค่ะ

ลูกสาวคนแรกเคยเป็นค่ะ เป็นอยู่ 3 เดือนค่ะ แล้วก้อหายเอง ส่วนลูกชายคนปัจจุบันไม่งอแงเลยค่ะ เลี้ยงง่าย กินนอนอย่างเดียว😘

เป็นค่ะ 3-4 เดือนเลย เป็นปกติของเด็ก แนะนำลองไปฟังคุณหมอสุธีราในยูทูปจ่ะแม่ แล้วจะเข้าใจอาการเด็กเกือบทั้งหมดเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan