แชร์ประสบการณ์

พอรู้ว่าตั้งท้องเราไปตรวจและฝากท้องที่คลีนิค เราแจ้งประจำเดือนขาด(แต่เราบอกว่าไม่ชัวร์) หมอนัดตรวจทุกๆ2อาทิตย์ ประมาณ18สัปดาห์ เราขอซาวน์ด หมอบอกว่าซาวน์ดไปก็ไม่เห็นอะไร..รู้สึกแปลกๆ เห็นแม่คนอื่น16สัปดาห์ก็เห็นแล้ว..3อาทิตย์ต่อมาหมอนัดซาวน์ด ซึ่งพอเราเห็นเครื่องซาวน์ด คือเป็นเครื่องซาวน์ดรุ่นเก่า ไม่เห็นอะไรเลย เป็นขีดๆเส้นๆ งงแต่ไม่กล้าถาม พอตรวจเสร็จเราขอรูป หมอบอกว่าไม่มี ถึงมีก็ดูไม่ออกหรอก (เฮ้ยยย..ในใจ) พอถามถึงอายุครรภ์ตอบแบบเลี่ยงๆ ค่าซาวน์ด800 บาท เรารู้สึกสงสัยลองไปอีกคลีนิค สอบถามและขอซาวน์ด..สรุปสิ่งที่ได้ เห็นความเคลื่อนไหว เห็นเพศ ได้ยินเสียงหัวใจของลูก อายุครรภ์ กำหนดคลอด 16 ต.ค ซึ่งคนละเรื่องกับคลีนิคที่เราฝากประจำเลย ค่าซาวน์ดก็แค่ 600 บาท คืออะไร งงมาก...เมื่อวันที่ 3 ก.ค หมอนัดตรวจปกติ หมอตรวจเสร็จหยิบกระดาษคำนวณ “หมอแจ้งว่ากำหนดคลอดประมาณกลางเดือน ก.ย นะครับคุณแม่” ??‍♀️งง อีกรอบ ตกลงเราควรเชื่อใคร?

25 Các câu trả lời

VIP Member

แนะนำนะคะควรเปลี่ยนหรือย้ายคลินิกฝากครรภ์​ค่ะ​ ปกติฝากครรภ์​ที่คลินิก​ซาวด์ 500​บาท​ ไม่รวมค่ายานะคะ​ และควรเลือกที่ที่มีความน่าเชื่อถือ​ ทุกวันนี้นวัตกรรม​ทางการแพทย์​ล้ำสมัยขึ้นแล้วค่ะ

ขอประวัติ เปลี่ยนที่ฝากครรภ์เลยคะ ผลประโยชน์หมอได้ แต่ผลเสียกับเราและลูกแทนที่จะได้รู้พัฒนาการตามเกณฑ์อายุครรภ์ แต่ต้องมารอกับเครื่องมือที่ไม่ทันสมัยของหมอเนี่ย

VIP Member

ภาพนี้ตอน 12 สัปดาห์ค่ะ เปลี่ยนคลีนิคเถอะค่ะแม่ เสียเงินเราก้อต้องอยากเห็นลูกเรา เดี๋ยว 25-26 สัปดาห์ก้อซาวด์ใหญ่ดูอวัยวะในร่างกายของลูกเราว่าปรกติดีไหมด้วยคะ

เครื่องultrasoundโบราณมากค่ะ หากคุณแม่ไม่สบายใจแนะนำขอประวัติแล้วไปฝาก รพหรือคลินิกใหม่ที่ดีกว่านี้เถอะค่ะ ถ้าเป็นเราเราก็ย้าย เพื่อสิ่งที่ดีสำหรับลูกค่ะ

😊ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ

แม่เปลี่ยนคลีนิคดีกว่าค่ะ เครื่องน่ากลัวอ่ะ ของเราซาวครั้งแรกที่ไปหาหมอเลย 6 w. เจอหัวใจกระพริบๆ💓💓พร้อมฟังเสียงหัวใจน้องเลยคะตอนนี้เรา 12 w. รพ.เจ้าพระยาคะ

ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่และน้องนะคะ ❤️

บ้านนี้ฝากคลินิกตั้งแต่เเรกเลยค่ะ หมอซาวให้ตั้งแต่เดือนแรก และก็ให้ทุกๆเดือนเลยค่ะ เห็นการเคลื่อนไหวของน้องดีมากค่ะ หมออธิบายดีมากๆค่ะ

เปลี่ยนคลีนิคเลยค่าาคุณแม่ หมอและคลีนิคไม่มีความพร้อมอย่างนี้ เราอย่าไปเสี่ยงเลยค่ะ ลูกเราเรารัก 😊😊 บ้านนี้ซาวด์ตอน 10 W ค่ะ เห็นน้องชัดเลย

เปลี่ยนคลีนิคด่วนคะ แบบนี้ถ้าลูกมีความเสี่ยงอะไรคือคุณแม่จะไม่ทราบเลย พอถึงเวลานั้นหมอก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะคลีนิคไม่มีความพร้อมเลย

เปลี่ยนคลีนิกค่ะ บ้านนี้ซาวด์ทุกเดือนค่ะคนเป็นแม่ก็อยากเห็นลูกแทบทุกวัน นี่ได้ดูแค่เดือนละครั้ง ก็ดีใจแล้วค่ะ

VIP Member

ฝากกะหมอ รพ.เอกชน ไป รพ. มั่ง คลีนิกของหมอมั่ง ซาวน์ตั้งแต่ ปจด ขาด (4w) นัดทุกๆ 2วีค เจอน้องตั้งแต่ 6วีค ตอนนี้ 17วีคละ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan