37 Các câu trả lời

เรา 2 ครั้ง แท้งคุกคาม1 ท้องลม1 ขูดมดลูกทั้งสองครั้ง ขูดสด 1 ครั้ง วางยาสลบ 1 ครั้ง เข้าใจเลยค่ะ ว่ากังวลแค่ไหน ตอนนี้ท้องได้ 5 เดือนแล้ว ก็ยังกังวลอยู่ค่ะ โอกาสแท้งของคุณแม่เกิดได้ตลอดการตั้งครรภ์ ทำใจโล่งๆค่ะ ถ้าเขาพร้อมเขาจะมาอย่างแข็งแรง ชนิดที่ว่าแม่กระโดดลงจากที่สูงก็ไม่หลุด 🤣🤣🤣 อันนี้ยายทำมาก่อนค่ะ กระโดดกะแท้ง ไม่หลุดไม่ไป ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ สู้ๆ

นี่ 11 สัปดาห์ เลือดออก 2 ครั้งแล้ว แต่หัวใจลูกเต้นดีอยู่ ฉีดยากันแทง 2 เข็ม เป็นภาวะแท้งคุกคาม นอน รพ 1 ครั้ง อีกครั้งของกลับ แล้วเมื่อวันพฤหัสเลือดออกทั้งวันเลย แต่ไม่ปวดท้อง ไม่ได้ไปหาหมอ ไม่รู้เป็นยังไงบ้างรอบนี้ เพราะหมอบอกว่าถ้า ออกมาก ปวดท้องให้มา รพ ไปก็ต้องไปนอน เหนื่อยไม่อยากไป อยากรู้ว่าถ้าแท้งจะเจ็บท้องมากไหม

VIP Member

แท้งมากกว่า2ครั้ง​ ทางการแพทย์บ้านเราจะวินิจฉัยและหาสาเหตุให้ค่ะ​ เพื่อป้องกันการแท้งในท้องต่อไป​ กรณีแท้งไตรมาส1​ ส่วนใหญ่มาจากคัดกรองทางธรรมชาติของตัวอ่อน​ แต่แนะนำแม่ปรึกษาหมอค่ะ​ ว่าไข่ไม่สมบูรณ์หรืออสุจิไม่สมบูรณ์​ อย่างใดอย่างนึงหรือทั้งสองอย่าง​ ทำให้ตัวอ่อนไม่สามารถพัฒนาต่อไปได้​

VIP Member

คุณแม่ทานอาหารที่มีประโยชน์มากๆนะค่ะ และก็อย่าเครียด ปล่อยวางอะไรจะเกิดก็ให้เกิดค่ะ บ้านนี้แท้งมา4ครั้งแล้ว พอท้องครั้งที่5เราชิวมากปลงค่ะสุดท้ายตอนนี้เราท้องได้6เดือนกว่าแล้วจร้า ห้ามเครียดเด็ดขาดเพราะมีผลต่อลุก

เป็นเหมือนเราเลยค่ะแท้ง3 ขูดมดลูก2ตกเลือด1 ตอนนี้เราท้องที่4ได้ประมาณ22w4d แรกๆก่แอบเคลียดค่ะตั้งแต่รุ้ว่าท้องร้องไห้ตลอด จิตตกเรยค่ะ ตอนนี้ทำใจให้สบายพยายามอย่าทำงานหนักน่ะค่ะ

เป็นเหมือนกันเรยค่ะ พยามพักผ่อนให้มากๆค่ะไม่นั่งนานยกของหนักไม่เคียดนอนพักเรยค่ะ กลัวแท้งอีกเหมือนกันค่ะแต่มีครั้งนี้ต้องดูแลให้ดีที่สุดนะคะ

เราแท้งปีที่แล้ว ตอนนี้อาการเดียวกันจิตตกกลัวมากเลยค่ะ เข้าใจคุณแม่มากๆ เราต้องมีกำลังใจดีๆ ดูแลตัวเองดีๆ ครั้งนี้ลูกเราต้องแข็งแรงนะคะ สู้ๆๆๆ

ควรหาหมอนะคะ แท้งเกิน2ครั้ง ถือว่าผิดปกติค่ะ ควรปรึกษาหมอ รับการตรวจอย่างละเอียดนะคะ จะได้ทราบว่าเรามีปัญหาด้านใด จะได้แก้ได้ตรงจุดค่ะ

สู้ๆนะคะแม่ เราเองก้อแท้งไปเมื่อปีที่แล้ว12week ขูดมดลูกแล้วผ่าตัดเนื้องอกด้วย รักษาตัว6เดือน ปล่อยมีน้องใหม่ ตอนนี้ได้24+4แล้วค่ะ

VIP Member

ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องเครียดค่ะ เพราะสิ่งเหล่านี้ส่งถึงลูกน้อยในครรภ์แน่นอน คุณแม่ทำใจให้สบาย พักผ่อนเยอะๆ นะคะ

Câu hỏi phổ biến