24 Các câu trả lời

VIP Member

บ้านนี้กลับบ้านตอน26w. ขนาดนั่งเครื่องบินกลับ กทม.-ภูเก็ต ประมาณเกือบ2ชม.ตอนถึงยังแทบลุกไม่ขึ้นเลยค่ะแม่ 😂 คิดว่าถ้านั่งรถทัวร์กลับคงตายแน่ๆ แม่รีบกลับตั้งแต่เนิ่นๆก็ดีค่ะ ถ้าคิดว่าไหว ถ้าไม่ไกลมาก แต่ถ้าไกลแม่ว่านั่งเครื่องดีกว่าค่ะ เพิ่มเงินนิดหน่อย แป้ปเดียวถึง ไม่อ่อนเพลีย

เมื่อก่อนทำงานบนรถโดยสาร เคยเจอลูกค้าท้องใกล้คลอด เดินทางจากภูเก็ต ไปลงลำปาง ก็ไปได้ค่ะ ซื้อเบาะวีไอพี เพราะเบาะจะใหญ่และนั่งสบายกว่า นั่งแถวหลังเพราะจะเอนได้เยอะสุด แต่ก่อนไปต้องไปตรวจกับหมอแล้วขอใบรับรองแพทย์มาด้วย แต่แม่ควรนั่งใกล้ๆห้องน้ำหน่อยนะคะ เพราะคนท้องเข้าบ่อย

ขอบคุนมากจ้า

VIP Member

แม่ต้องกลับต้นเดือนค่ะไม่ฃงั้นก็กลางธันวาเลย กำหนดคลอดไม่ตรงเวมอไปน้องอาจจะคลอดก่อนนั้นไม่ถึง40วีคด้วยซ้ำพอถึงตอนนั้นแม่จะบวมมากๆ นั่งรถเมื่อยลำบากลุกยากไปตอนต้นๆเดือนมกราดีกว่าค่ะ

ขอบคุนคร้า

เราก็คลอดเดือน มกราคมค่ะ เราอยู่ต่างจังหวัดกับแฟน พอดีญาติแฟนจะบวชวันที่2มกราคม เราต้องนั่งรถกลับไปบ้านแฟนที่สกลนครเหมือนกันค่ะ(แต่เรานั่งรถส่วนตัวไปนะค่ะ)

เรากำหนด30ตุลา เดินทางวันที่6กันยา จากเกาะสมุยมานครพนมไกลมาก ลำบากมากปวดหลังปวดตัวไปหมด ฉี่บ่อย รถไม่ค่อยจอด ถ้าจะดีนั่งรถส่วนตัวดีกว่า มันจะสะดวกกว่าค่ะ

VIP Member

จะปวดฉี่บ่อยมากๆเลยคะ ทุกวันนี้รถทัวร์ก็มีห้องน้ำใช่มั้ยคะ ถ้ารถทัวร์มีห้องน้ำก็ดีหน่อยคะแต่มันจะดูแคบๆพกยาดมยาหม่องไปด้วยนะคะ ท้องใหญ่แล้วอึดอัดด้วย

แฟนบอกว่าVIPมีห้องน้ำแต่ถ้าธรรมดาไม่มี ไท่รุ้ว่าจิงไหม เราเองก้ไม่เคยนั่งรถทัว

ลำบากมากค่ะ บ้านนี้นั่งรถทัวตอน6เดือนกว่าทรมานมากค่ะ ปวดหลังจนนอนไม่หลับเลยค่ะ เวลาเข้าห้องน้ำก็ลำบากต้องระวังอย่างมากเลยค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด​ 9​ พย.​ จะขับรถกลับ​ สุราษฎร์ธานี​-เชียงใหม่​ วันศุกร์นี้ค่ะ ไม่รู้จะเป็นยังไงเหมือนกันค่ะ

ไกลเหมือนกันนะหนะ

VIP Member

บ้านนี้ก้อกลับมาคลอดต่างจังหวัด​ ถ้าให้ดีนั่งรถส่วนตัวดีกว่าค่ะ​ สะดวกกว่าเราด้วย

บ้านนี้นั่งรถเมล์ไปทำงานไปกลับทุกวันเหนื่อยมากค่ะนั่งเรืออีกต่างหาก จนคลอดเลยจ้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến