49 Các câu trả lời

ทานได้ค่ะ แต่ต้องทานสลับกับนมถั่วเหลือง ถ้าปกติแม่เป็นคนที่ไม่ทานนมอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องทานเยอะค่ะ ทานวันละกล่อง ทานบ้างไม่ทานบ้าง ถ้าทานเยอะกว่าที่เคยทาน อาจทำให้น้องแพ้โปรตีนนมวัวได้ค่ะแม่

กินได้ค่ะ เพราะส่วนมากก็ทำมาจากนมวัวทั้งนั้นเลย แต่ควรกินสลับกับนมชนิดอื่นด้วย ป้องกันลูกแพ้นมวัว นมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์​ นมวัว น้ำเต้าหู้ ทุกชนิดมีประโยชน์​หมดค่ะ

กินได้ค่ะ​แค่ควรกินในปริมาณ​ที่เหมาะสม​ สลับกับนมอื่นบ้างไม่ควรเน้นชนิดใดชนิดหนึ่งลูกจะได้ไม่แพ้​ ที่สำคัญต้องรสจืดไม่ก็หวานน้อยค่ะ​ เดี๋ยว​แม่จะเสี่ยงเบาหวาน

VIP Member

กินนมวัวได้วันละกล่อง เค้าไม่ให้กินมากเพราะกลัวลูกจะแพ้นมวัว ให้สลับกับนมถั่วเหลือง /แล้วแต่บางคนกินมาก วันละ3-4กล่องลูกก้อไม่แพ้/นมวัวมีประโยชน์ต่อแม่ท้องนะคะ

ท้องแรกกินนมวัวตลอดๆ เฉลี่ยวันละ4กล่อง ไม่เคยกินนมถั่วเหลืองเป็นกล่องเพราะไม่ค่อยชอบ ...ตอนนี้ลูก2ขวบแล้ว ไม่แพ้นมวัว ทุกวันนี้นางกินนมวัวเยอะอีกตะหาก 0.0

เค้าไม่ได้ห้ามกินขนาดนั้นคะแม่ กินได้แต่ไม่ควรเยอะ เช่นกินวันละ3-4กล่อง แบบนี้แหละที่เค้าห้ามเสี่ยงลูกแพ้ วันละกล่องสลับนมถั่วเหลืองก็เพียงพอแล้วค่ะ

หมอให้ทานครึ่งแก้วถึงหนึ่งแก้วค่ะ แต่พี่ว่าจะทานวันเว้นวัน กลัวลูกแพ้นมวัวค่ะ แต่ก็กินอย่างอื่นที่เสริมแคลเซียมแทน เช่น ผักคะน้า ตำลึง กระเฉด ถั่ว ฯ

ไม่ห้ามนะคะ แต่ให้กินหลากหลายสลับเปลี่ยนไปหลายๆยี่ห้อ นมถั่วเหลืองบ้าง นมจืดบ้าง นมแพะบ้าง ป้องกันไว้ก่อน ถ้ากินอย่างเดียวเด็ก(อาจจะ)แพ้นมวัวได้

VIP Member

ไม่มีข้อไหนห้ามค่ะ แค่อย่ากินเยอะให้กินนมหลากหลายชนิดเพราะถ้ากินแต่นมวัวและโ้ปหนักเกินไปน้องเสี่ยงแพ้ค่ะ กินน้ำเต้าหู้ นมแอลม่อนบ้างค่ะ

เค้าเเค่ไม่ให้ทานมากเกินไปคะ ไม่ไช่ห้ามทาน ต้องทานสลับกะนมถั่วเหลืองเพราะลูกจะได้ไม่เเพ้นมอย่างไดอย่างนึงจ้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến