29 Các câu trả lời

TapFluencer

ของเราแบบนี้เลยค่า ตรวจแล้วขึ้นจางมากๆ ไปหาหมอช่วงบ่าย ดื่มน้ำเข้าไปเยอะด้วย หมอตรวจฉี่ ผลออกมาว่าไม่ท้องค่ะ อีก 2-3 วันเราเลยไปตรวจเลือดอีก รพ. นึง ปรากฎว่าท้องจ้า ผลเลือดขึ้นแค่ 600 คือท้องอ่อนมาก คุณหมอบอกว่า เพิ่งจะปฏิสนธิ บางคนไข่ตกช้าเร็ว ไม่เท่ากัน เลยทำให้ผลตรวจขึ้นช้าค่ะ แต่ยังไงแล้ว 2 ขีดแบบนี้ ท้องแน่นอนค่ะ

สาธุขอให้ท้องที่เถอะคะตอนนี้กังวนมากคะอยากมีน้องมากๆคะ ยังโชคดีที่มีคนอาการเหมือนกันขอบคุณที่เข้ามาเมนนะคะ

ฮอร์โมน hcg ในช่วงแรกจะต่ำมากค่ะ หากแผ่นทดสอบของคุณหมอมีความไวต่ำกว่าของคุณแม่ก็อาจตรวจไม่พบหรือถ้าตรวจจากปัสสาวะคนละช่วงเวลากัน อาจทำให้ค่า hcg ต่ำลงจนตรวจไม่เจอก็ได้ค่ะ เพราะ hcg จะสูงที่สุดในปัสสาวะแรกในตอนเช้า ถ้าให้ชัวร์ขอคุณหมอตรวจเลือดดีกว่าค่ะ

ขอบคุณแม่มากคะ ว่ารอสิ้นเดือนนี้จะไปซาวดูใหรู้ไปเลยคะ

ตรวจไม่เจอคือคุณหมอเค้าตรวจยังงัยคะ ถ้าอัลตร้าซาวด์ยังไม่เห็นอะไรนะคะ เพราะยังอ่อนมาก ต้อง 5 weeks. ไปแล้วหรือค่าฮอโมน HCG 1,500 ขึ้นไป ถึงเห็นถุงตั้งครรภ์ค่ะ. แต่ถ้าคุณหมอเจาะเลือดตรวจ ต้องดูว่าค่า HCG เท่าไรค่ะ

อาจจะติดแล้วตัวอ่อนฝ่อไปค่ะ ถ้าเจาะเลือด จะรู้ผลชัดเจนกว่านี้ค่ะ

ตอนอ่านผล​ ตั้งทิ้งไว้นานรึป่าวคะ​ ปกติชุดตรวจจะอ่านผลได้ภายใน5นาที​ (ต้องอ่านตามเอกสารที่มากับชุดตรวจ)​ หากตั้งทิ้งไว้นาน​ อาจจะทำให้เกิดผลบวกปลอมได้คะ​

ตรวจก็ขึ้นมาเลยคะไม่ได้รอคะ

ของเราก็ขึ้นจางๆแบบนี้แหละเลยไปตรวจโรงบาลเพื่อความแน่ใจปรากฏว่าขึ้นจางๆเหมือนกันเลยขอหมอซาวด์ดูก็ไม่เจออะไรหมอเลยนัดมาอีก2สัปดาห์ตอนนี้จะ6เดือนแล้วค่ะ

จางๆอยู่คะเเม่เเต่ตรวจวัน20/6/62ตรวจไม่ขึ้นเลยคะเเม่

ของเราขึ้นแบบนี้ยังไม่กล้าไปหาหมอเลยค่ะ กลัวไม่ท้องเหมือน ถ้าท้องอาจจะยังอ่อนๆอยู่ เลยกะไปตรวจแล้วฝากได้เลย ไม่ทราบว่าฝากครรภ์ได้ตอนกี่วีคคะ

ถ้ารู้ว่าท้องก็ฝากได้เลยค่ะ

เป็นคะ ต้องไปตรวจเลือด ที่ รพ. ถึงจะชัวร์คะ เราซื้ิอที่ตรวจครรมาหลายยี่ห้อมาก ขึ้นแบบนี้ทุกยี่ห้อ ไปตรวจปัสสาวะที่ คลีนิกก็ไม่เจอคะ

ชัวร์สุดคือตรวจเลือดใช่ไหมคะ สรุปแม่ท้องไหมคะ

เราขึ้นแบบนี้คะ พรุ่งนี้จะไปฝาก อันนี้ตรวจ แบบไม่มีหวังเพราะเคยตรวจที่ผ่านมาขีดเดียวตลอด พอขึ้นแบบนี้ถึงกับมือสั่นเลยค่ะ

VIP Member

ประจำเดือนขาดไปนานยังค่ะ หรือไม่ก็รออีก 2 อาทิตย์ค่อยตรวจใหม่ เพราะบางทีฮอร์โมนอาจไม่สูงมากเลยตรวจไม่เจอค่ะ

จ้าขอบคุณมากคะ

.เหมือนกันกันเลยค่ะแต่ไปพบหมอที่คลินิคเขานัด2อาทิตตรวจอีกทีค่ะ.. ศุกร์​หน้าครบ2อาทิตย์จะได้รู้ผลค่ะ

ถึงว่าเราก็อยากชาวให้เเน่ใจเพราะเคยเเทงลูกเเล้วครั้ง1รอบนี้เลยอยากตรวจให้ระเอียดพร้อมจ่ายค่าชาวขอบคุณคะจะเปลี่ยนแล้ว🙏🏻🙏🏻

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan