10 Các câu trả lời

TapFluencer

ผ่าคลอดโรงพยาบาลรัฐ ก่อนเข้าห้องผ่า มีพยาบาลมาโกนทำความสะอาดให้ค่ะ เรานอนห้องพิเศษ วันแรกใส่แบบห่วง เพื่อให้พี่พยาบาลที่คอยดูแล เช็ดตัวเปลี่ยนผ้าให้ทำงานสะดวกค่ะ วันสองลุกเองได้ หมอก็ให้ใช้แบบที่เราเตรียมมาแล้วค่ะ ส่วนตัวแม่เตรียมแบบกางเกงไป ห่อสีม่วง ในลาซาด้า ราคาถูกมากห่อนึงไม่ถึง20บาท

บ้านนี้คลอดรพ.รัฐตอนรอก่อนจะคลอดพยาบาลกำจัดขนให้เองค่ะ ส่วนผ้าอนามัยตอนอยู่รพ.จะให้ใส่แบบห่วง(คลอดธรรมชาติ)อันนี้ก็มีที่รพ.เลยซื้อจากรพ. พอกลับบ้านเคยใช้แบบกางเกงสีม่วงซื้อจากตต. ใช้แล้วรู้สึกว่าใส่ผ้าอนามัยปกติโอเคกว่า(อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวนะคะ)

ขอบคุณ​มากคะ

ผ่าคลอดเหมือนกันค่ะ 1.จะมีพยาบาลมาโกนขนน้องสาวให้ตอนรอผ่า 2.ต้องใช้ผ้าอนามัยค่ะ เนื่องจากหลังผ่าคลอดจะมีน้ำคาวปลา จะต้องใส่ผ้าอนามัยไว้ หากคุณแม่สะดวกใส่แบบไหนแล้วแต่เราเลยค่ะ แบบกางเกงไซส์ใหญ่หรือแบบแผ่นอนามัยแบบยาวหรือกลางคืนได้ค่ะ

ตอนรอคลอดจะมีพยาบาลมาบวชน้องสาวให้ค่ะแม่ ส่วนผ้าอนามัยของโรงพยาบาลมีค่ะ เค้าแนะนำให้ใช้ของโรงพยาบาล เพราะว่าจะมีพยาบาลมาถามว่า เราเปลี่ยนผ้าอนามัยไปกี่แผ่น อีกอย่าง ใส่ง่ายสะดวกไม่อึดอัดด้วยค่ะ

พยาบาลทำให้เขาโกนแค่ข้างบนไม่ต้องแหกกีอ้าซ่า ส่วนผ้าอนามัยใส่แบบที่ใช้ประจำได้เลย เราใส่แบบกางเกงแค่ช่วงที่ยังลุกไม่ได้ ที่เหลือใส่แบบแผ่น ข้อดีคือได้ลุกขยับตัวทุก 4 ชม.แผลหายไว

แม่บ้านนี้ผ้าคลอดค่ะ แต่เป็นออกที่โรงบาลไม่ได้ฝากพิเศษ เข้าโกนให้ค่ะ เพราะต้องเสียบสายฉี่ค่ะ ส่วนผ้าอนามัยเขาให้ใช้แบบห่วงค่ะ อันนี้ไม่รู้ว่าเหมือนกันรึป่าวนะค่ะ

1.ขนน้องสาวแนะนำโกนเองคะเจอมีดบาดมาละคะ จะพูดมากก็ไม่ได้ โกนแค่ด้านหน้าไม่ต้องโกนข้างขานะคะ 2.ผ้าอนามัยแนะนำไคลี่มีxxlใช้ง่ายใช้ดีคะ

เราเคยผ่าตัดรังไข่ก่อนท้อง พยาบาลโกนให้ค่ะ ดูแลทุกอย่าง ส่วนผ้าอนามัย รพ. มีค่ะ แต่ถ้าเตรียมของตัวเองไป จะสะดวกกว่าค่ะ

บ้านนี้ฝากพิเศษ คลอดโรงบาลรัฐ พยายาลจัดการให้หมดเลยค่ะก่อนเข้าห้องผ่า

รพทำให้ค่ะ ผ้าอนามัยเตรียมไปก็ไม่ได้ใช้ รพมีให้

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan