21 Các câu trả lời

TapFluencer

ลองจิบน้ำขิงดูค่ะ ทางนี้ก็เป็นกรดไหลย้อนตั้งแต่ตอนเริ่มท้อง แล้วก็หายไป กลับมารู้สึกอีกทีตอนประมาณ 19w ทุกครั้งเราจะดื่มแค่ช่วงที่มีอาการค่ะ เพราะปกติไม่ค่อยชอบ กินอาหารทีละน้อย แต่บ่อยขึ้นค่ะ เดินย่อยก่อน ตอนนอนหนุนหมอนให้สูงขึ้น

ขอบคุณคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวมื้อเช้า กลางวันไม่เป็นปัญหาเพราะไม่ค่อยนอนหลังกินข้าว แต่ชอบกินข้าวเย็น 2 ทุ่ม เลยกรดไหลย้อนทำงานหนักมาก ทรมานมาก แต่พอหลังปรับเวลาข้าวเย็นมาเป็น 6โมง-1ทุ่ม นอนหลัง 4 ทุ่ม หายเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะหมอแนะนำว่ากินข้าวรึกินอะไรเสร็จแม่ไม่ควรล้มตัวลงนอนหมอแนะนำให้นั่งรึเดีนก่อนประมาณ1-2ชั่วโมงค่ะแล้วหมอก็ให้กาวิสคอนมากินเหมือนกันค่ะ

หาวิสคอนกินได้ค่ะ แอนตาซิลเยลก็กินได้ ยาน้ำชนิดสีขาวทานได้ค่ะลดกรด เราเคยเป็นตอนนี้หายละคะ พยายามนั่ง2ชั่วโมงหลังกินอาหารเสร็จนะคะเร้วค่อยนอน

ทานได้ค่ะ เราท้อง38วีค ก็ทานเหมือนกันค่ะเวลาเป็นแต่ทานตามเวลาที่แจ้งนะคะ หลังอาหาร ก่อนนอน ไม่อันตราย ถ้ากลัวปรึกษาหมอที่เราไปฝสกครรภ์ได้ค่ะ

TapFluencer

กินได้นะคะแม่ ถ้าแม่กินเยอะนั่งเล่นรอย่อยก่อนนะคะ แนะนำนอนหมอนสูง งดอาหารรสจัดลงค่ะ เพราะพอมันย้อนขึ้นมามันจะแสบจุกอยู่ที่คอมาก

ขอบคุณคะ🥰

กินได้ค่ะ กาวิสคอน บ้านนี้ตอนท้อง เป็นประจำเลย กรดไหลย้อน/ท้องอืด/จุกเสียด แน่นท้อง กินกาวิสคอน กับแอร์เอ็กซ์เม็ดเคี้ยวได้

น้ำขิงอีกเสียงค่ะ และลดปริมาณอาหารแต่ละมื้อ ทานบ่อยๆเอา ทานแล้วอย่านั่งเอนหรือนอน ช่วยได้จริงๆค่ะ

กินยาลดกรดได้ค่ะ เเต่เเนะนำเเบบไม่ผสมเเอลกอฮอร์ เราก็เป็น นอนเเล้วเเสบท้อง เเล้วกลางอกมาก

ตอนเราท้องได้ได้8เดือนเราก็กินกาวิสคอนค่ะ ตอนนี้คลอดน้องได้6เดือนแล้วน้องปกติค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan