35 Các câu trả lời

แพ้ตั้งเเต่6วีคจนตอนนี้ตอนนี้16วีค+2​ ไม่เช้าก็เย็นได้อ้วกตลอด​ แต่ก็เบาลงกว่าช่วงเเรกๆมากค่ะ​ กินได้น้อยน้ำก็ต้องจิบเอาถ้ากินน้ำตามเยอะเเน่นท้องคือพร้อมออกตลอด​ บางทีอ้วกจนเหนื่อยหายใจไม่ทันทรมานมาก​ แคลเซียมที่หมอให้มากินตอนเย็นก็กินไม่ได้เหม็นไปหมด😂🤧

VIP Member

เป็นเหมือนกันคะ13w รุ้สึกหายเเพ้ไปเเล้ว เเต่สังเกต ดูยาที่เรากินมันคลื่นใส้ หลังกินยาไตรเฟอร์ดีน หรือเวลาท้องว่างมากๆ จะเป็นคะ เลยเปลี่ยนจากยาที่หมอให้ทานหลังอาหารเที่ยง เปลี่ยนเป็นหลังอาหารเช้าเเทน อาการคลื่นใส้ดีขึ้นคะ ไม่ปล่อยให้ท้องว่างด้วยคะ

ตอนนี้19วีแพ้หนักกว่า1-3เดือนอีกค่ะคลื่นไส้อาเจียนตาลายเหม็นเบื่ออาหารไม่มีแรงทำอะไรไม่ไหวเลยค่ะตอนช่วงแรกๆอาการยังเบากว่าแต่ตอนนี้เขา 5 เดือนแพ้หนักกว่าค่ะไม่รู้บ้านไหนเป็นแบบบ้านนี้หรือเปล่าคะ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่5w จนถึง16w เลยคะแพ้หนักมาก บางครั้งอาเจียนจนเลือดปนออกมาจากลำคอเลยคะแสบคอร้อนคอไปหมดพอหลังจาก17w มาก็ดีขึ้นมากๆเลยค่ะตอนนี้น้องได้21w แล้ว

แล้วแต่คนค่ะแม่ ส่วนตัวเจอตอน8เดือนยันคลอดเลยค่ะ แรกๆไม่มีอาการค่ะ สู้นะค่ะแม่ถ้าเวียนหัวมากหรือกินอาหารไม่ได้ปรึกษาคุณหมอเลยค่ะแม่

บ้านนี้ไม่แพ้เลยค่ะแม่กินได้ทุกอย่างแล้วก็ทุกเวลาเลยค่ะ หิวบ่อยมาก น้ำหนักขึ้นจนหมอตกใจบอกให้พยายามคุมอาหารด้วยจนตอนนี้ 34w2dแล้วค่ะ

สามารถแพ้ได้ค่ะ บางคนไปแพ้ตอน 7-8 เดือน ส่วนบ้านนี้แพ้ตอน 5w แพ้หนักๆช่วง 8-12w ตอนนี้จะ 15wแล้วค่ะ เริ่มเบาลงบ้างแล้วนิดนึง สู้ๆนะคะคุณแม่ 😂

เราเป็นนะ ตอนนี้14wแล้วพึ่งเริ่มมีอาการแพ้ท้อง ทานอะไรไม่ค่อยได้เหมือนกันค่ะ ผิดจากก่อนหน้านี้ไม่มีอาการแพ้ แต่รู้สึกหิวบ่อยๆ

เป็นตอน 13 w เหมือนกันค่ะแต่แพ้แค่อาทิตย์เดียวแบบกินอะไรก็อ้วกตลอดกินไม่ได้เลยจนน้ำหนักลง แต่หลังจากอาทิตย์หนึ่งก็หายค่ะ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องตอน3วีค จนถึง17วีคเลยค่ะ หลัง17วีคก็มีอ้างค่ะ แต่น้อยส่วนมากจะเหม็นหรือเวียนหัวค่ะ

Câu hỏi phổ biến